เมื่อ “วู้ดดี้” ลองใช้ JOOX Music application! | Sanook Music

เมื่อ “วู้ดดี้” ลองใช้ JOOX Music application!

เมื่อ “วู้ดดี้” ลองใช้ JOOX Music application!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันเราอาจจะคุ้นตา และคุ้นเสียงของเขาจากรายการทีวี “วู้ดดี้ เกิดมาคุย” และ “เช้าดูวู้ดดี้” แต่หากใครที่ติดตามผลงานในวงการบันเทิงของเขามาตลอดจะทราบดีว่า วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา เขาเป็นดีเจ/วีเจชื่อดังมาก่อน และเป็นจุดเริ่มต้นของงานในวงการบันเทิงของเขา ที่สร้าชื่อเสียงของเขา จนใครๆ ก็จำชื่อของเขาได้

ถึงแม้จะวางมือจากงานดีเจ/วีเจไปนาน แต่ความรัก คามหลงใหลในเสียงเพลงของเขายังคงมีอยู่เสมอ ผ่านจากการสัมภาษณ์ศิลปินนักร้องต่างๆ ในรายการของเขาเอง และจากไลฟ์สไตล์ของเขาที่ยังคงมีเสียงเพลงอยู่รอบๆ ตัวตลอดเวลา ดังนั้น Sanook! Music powered by JOOX จึงไม่รอช้า แนะนำหนุ่มวู้ดดี้ให้ทดลองใช้ JOOX Music Application ตั้งแต่วันแรกๆ ที่เปิดตัว จนในที่สุดเขาก็ฝากคลิปอธิบายความประทับใจที่มีต่อ JOOX ให้พวกเราฟังกันค่ะ

คลิกด้านล่างเพื่อชมวิดีโอ

                                                               

"สิ่งที่แรกที่ผมทำหลังตื่นเช้ามาคือเปิด JOOX ไม่ว่าจะทำอาหาร ตอนประชุม หรือก่อนนอน ขอบคุณ JOOX ที่ตอนนี้หลายๆ เหตุการณ์ในชีวิตขาด JOOX ไม่ได้"

"ทำไมคนที่ curated เพลย์ลิสมันเจ๋งขนาดนี้ รสนิยมในการคัดสรรเพลงมันมีมาก จนบางทีเราก็รู้สึกว่า เราอยากลาออกจากบริษัทของตัวเอง แล้วไปทำงานอยู่ใน JOOX"

นอกจากวู้ดดี้จะประทับใจกับเพลย์ลิสเจ๋งๆ ฝีมือการคัดสรรเลือกเพลงจากทีม Music Editors แล้ว ยังมีโอกาสได้ครีเอตเพลย์ลิสของเขาเองให้พวกเราได้ฟังอีกด้วย ใครที่เป็นแฟนดีเจวู้ดดี้ตั้งแต่เป็นดีเจคลื่น 88 Radio No Problem แล้วคิดถึงเพลงสากลเพราะๆ สนุกๆ ของเขา ตามไปฟังกันได้ที่ JOOX Music Application ฟังเพลงฟรี ทุกที่ทุกเวลากันได้เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook