14 ปีในวงการของ "บีม กวี" จากบอยแบนด์ D2B สู่ว่าที่เจ้าบ่าวเสียงดี | Sanook Music

14 ปีในวงการของ "บีม กวี" จากบอยแบนด์ D2B สู่ว่าที่เจ้าบ่าวเสียงดี

14 ปีในวงการของ "บีม กวี" จากบอยแบนด์ D2B สู่ว่าที่เจ้าบ่าวเสียงดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคปี 2000s เป็นต้นมาเชื่อว่าวัยรุ่นไทยยุคนั้นต้องรู้จัก D2B บอยเเบนด์สามคนที่เสียงดีและมีเสน่ห์ ที่นำทีมโดย บีม กวี ตันจรารักษ์ พี่ใหญ่ของวงที่มีมาดอบอุ่นและมีเสียงร้องที่ทำให้สาวๆหลายคน ตกหลุมรักพี่ชายของวง D2B คนนี้ และวันนี้ก็มีข่าวที่น่ายินดีว่า เขากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาว ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ แฟนสาวที่คบกันมานาน วันนี้ Sanook! Music เลยนำประวัติของ บีม มาให้ทุกคนชมกันครับ 

โดยบีมกวี เป็นศิลปินที่น่าสนใจมาก เพราะเขาเข้ามาในฐานะ นักแสดงเอ็มวีและภาพยนตร์อย่าง "๙ พระคุ้มครอง" กับอนัน อันวา โดยเขาได้เปิดตัวในฐานะสมาชิกวง D2B กับภาพลักษณ์พี่ชายของวง ซึ่งเปิดตัวกับอัลบั้ม D2B ที่มียอดขายสูงถึงล้านชุด กับเพลงฮิตมากมาย และตามมาด้วยอัลบั้มที่สอง D2B Type II และอัลบั้มพิเศษ D2B Summer ก่อนจะเจอข่าวร้ายที่สมาชิกอย่างบิ๊กประสบอุบัติเหตุจนกลายเป็นเจ้าชายนิทรา

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ซ่าส์...(สั่นๆ) - D2B

โดยหลังจากที่บิ๊กพักงานในวงการไปเรียนต่อ ก็มีอัลบั้มชุด "Dan-Beam" กับอัลบั้มทั้งสามเช่น The AlbumThe Album II Relax และอัลบั้ม Dan & Beam The Album 3 Freedom ซึ่งมีเพลงฮิตอย่างเพลง "คิดมาก", "ไปน่ารักไกลๆหน่อย", "เวลาไม่เคยพอ" และมีอัลบั้ม DB2B ที่ทำให้บิ๊กกับเพลง "ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง" ก่อนที่จะแยกวงในเวลาต่อมาในที่สุด 

คลิกชมเอ็มวีเพลง ไปน่ารักไกลๆหน่อย - Dan Beam

โดยหลังจากนั้นบีมเองมีอัลบั้มเดี่ยว ในชื่อ "Beam" กับค่ายอาร์เอส กับเพลง แฟนใครไม่รู้ และอย่าพึ่งบอกรัก ที่ประสบความสำเร็จพอสมควรก่อนจะแยกตัวกับค่ายอาร์เอส แต่ก็กลับมาร่วมงานกับค่ายในคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนหลายๆครั้ง

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง แฟนใครไม่รู้ - บีม กวี

โดยหลังจากการเป็นศิลปินบีมเองก็มีธุรกิจส่วนตัว และเป็นนักแสดงอิสระพร้อมผลงานมากมาย อย่าง จุดนัดภพ ทางช่อง 3 และละครสองรักสองวิญญาณที่เพิ่งจบไปทางช่อง ONE HD ระเบิดเถิดเทิงสิงโตทองกับช่อง Workpoint เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยที่มีผลงานมากมายขนาดนี้  

บีม กวี ในบทบาทนักแสดง

โดยทาง Sanook! Music ต้องขอแสดงความยินดีกับ บีม และ คุณออย กับบทบาทใหม่ของทั้งสองและเชื่อว่าหลายคนอยากชมผลงานของ บีม ในฐานะนักร้องอีกครั้งกับรักอบอุ่นในมาดพี่ชายอบอุ่นของแฟนเพลง ที่ทำให้ทุกคนรักผลงานและตัวตนของเขา

ขอบคุณภาพจาก Beamfanpage

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 14 ปีในวงการของ "บีม กวี" จากบอยแบนด์ D2B สู่ว่าที่เจ้าบ่าวเสียงดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook