รวมผลงานพิเศษของ "เบิร์ด ธงไชย" การกลับมาสุดเซอร์ไพร้ส์ในปี 2558
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/473/2367701/page_1.jpgรวมผลงานพิเศษของ "เบิร์ด ธงไชย" การกลับมาสุดเซอร์ไพร้ส์ในปี 2558

    รวมผลงานพิเศษของ "เบิร์ด ธงไชย" การกลับมาสุดเซอร์ไพร้ส์ในปี 2558

    2015-12-28T11:47:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ปี 2558 เป็นปีที่มีศิลปินหลายคนที่ออกมาผลงานมากมาย และก็มีศิลปินมากมายที่ก่อนหน้าปีนี้ไม่ค่อยมีผลงาน แต่ปีนี้กลายเป็นปีที่เขาปล่อยผลงานหลายๆอันจนแฟนคลับยังตกใจ โดยศิลปินที่เป็นหนึ่งในนั้นคือที่ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ นั่นเอง โดย Sanook! Music ได้นำผลงานเพลงที่ออกในปีนี้ของพี่เบิร์ดมาให้ชมกันครับ

    โดยผลงานพี่เบิร์ดมีทั้งเพลงประกอบละคร และเพลงที่ร่วมทำงานกับศิลปินรุ่นน้อง โดยเพลงประกอบละครเรื่องแรกคือเพลงจากละคร กลกิโมโน ที่พี่เบิร์ดแสดงนำ และมีเพลงอย่าง รักที่ไม่มีวันเป็นจริง ที่ร้องคู่กับนางเอกของเรื่องอย่าง ชมพู่ อารยา และมีเพลง ดอกไม้ในใจ ที่พี่เบิร์ดลงทุนร้องท่อนภาษาญี่ปุ่นด้วย ซึ่งหลายคนให้ความสนใจกับการกลับมาของครั้งนี้ของพี่เบิร์ดมาก 

    คลิกฟังเพลง รักที่ไม่มีวันเป็นจริง - เบิร์ด ธงไชย

    คลิกฟังเพลง ดอกไม้ในใจ - เบิร์ด ธงไชย

    และพี่เบิร์ดเองปีนี้ก็มีผลงานกับทางค่าย EXACT กับการเป็นแขกพิเศษของรายการเดอะสตาร์ซีซั่น 11 และการร้องเพลงประกอบละคร "บัลลังก์เมฆ" กับเพลงละครที่มีชื่อเดียวกัน และเพลง รักให้พอดีที่ได้แชมป์เดอะสตาร์อย่าง มาตัง ระดับดาว และ แก้ม วิชญาณี มาร่วมร้อง 

    คลิกฟังเพลง บัลลังก์เมฆ - เบิร์ด ธงไชย

    คลิกฟังเพลง รักให้พอดี - เบิร์ด ธงไชย

    และนอกจากโปรเจ็คเพลงละครแล้ว พี่เบิร์ดยังมีเพลงกับศิลปินรุ่นน้องที่ไม่น่าชื่อว่าจะได้ร่วมงานอย่างวง PARADOX กับเพลง สุขใจ และเพลง รักคำเดียว ที่ทำกับวง 25hours เป็นเพลงแนว Alternative ที่พี่เบิร์ดไม่เคยทำ แต่ก็สามารถทำออกมาได้ดี โดยเป็นโปรเจ็คก่อนคอนเสิร์ต รวมวงธงไชย คอนเสิร์ต" ตอน สุขใจนักเพราะ รักคำเดียว ที่มีทั้งสองวงร่วมสนุกด้วย

    คลิกฟังเพลง สุขใจ - เบิร์ด ธงไชย Feat Paradox

    คลิกฟังเพลง รักคำเดียว - เบิร์ด ธงไชย Feat 25 hours

    ซึ่งปีนี้จัดว่าเป็นปีที่ พี่เบิร์ดมีผลงานเยอะที่สุดปีหนึ่งเลย แสดงให้เห็นถึงความรักในดนตรี และความรักของเขาที่มีต่อแฟนๆ เชื่อว่าหลังจากปีนี้ พี่เบิร์ด ธงไชย จะมีผลงานออกมาเซอร์ไพร้ส์แฟนๆอีกแน่นอน 

    ขอบคุณภาพจาก Bird Thongchai Facebook 

     

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รวมผลงานพิเศษของ "เบิร์ด ธงไชย" การกลับมาสุดเซอร์ไพร้ส์ในปี 2558