รวมพลสุดยอดแฟนคลับ! หนุน Justin Bieber มาไทยเต็มที่ | Sanook Music

รวมพลสุดยอดแฟนคลับ! หนุน Justin Bieber มาไทยเต็มที่

รวมพลสุดยอดแฟนคลับ! หนุน Justin Bieber มาไทยเต็มที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟินกันไปตามๆ กันสำหรับแฟนคลับของนักร้องหนุ่มขวัญใจมหาชนทั่วโลก Justin Bieber ที่งานนี้ Universal Music Thailand จัดหนักจัดเต็ม! ร่วมมือกับ Sanook! Music Powered by JOOX และ MBK จัดเต้น Flashmob ครั้งยิ่งใหญ่ ประกอบเพลงWhat Do You Mean?’ และ ‘Sorry’ จากอัลบั้มล่าสุด PURPOSE






นำทีมโดยดาราและแดนเซอร์หนุ่มสุดหล่อ ‘โอ-อนุชิต’ และทีมแดนซ์ขาไฟ ผนึกกำลังกับ Thai Beliebers ที่งานนี้ต้องขอบอกว่า พวกเขาทุ่มสุดตัว ซุ่มซ้อมท่าเต้น ทั้งยังจัดทำเสื้อทีมใส่กันเองอย่างพร้อมเพียง สร้างความตื่นเต้น และประทับใจแก่ผู้ที่ได้อยู่ดูงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2558 บริเวณ Sky Walk ชั้น 2 หน้าโตคิว ห้างสรรพสินค้ามบุญครองกันอย่างถ้วนหน้า





นอกจากแฟนคลับของหนุ่ม Justin Bieber จะฟินกับการเต้นเพลงมันๆ ร่วมกันแล้ว ยังฟิน 2 ต่อกับผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษที่ทาง Sanook! Music จัดขึ้นใน Sanook! Music Facebook Fanpage แจกรางวัล gift set สุด exclusive ของหนุ่ม Justin Bieber ต่อหน้าแฟนคลับนับร้อย ทำให้ทุกคนกริ๊ดด้วยความอิจฉากันเลยทีเดียว

ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ทาง Universal Music Thailand ยังจับแจกรางวัลต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปสเตอร์ และป้ายไวนิลขนาดใหญ่พิเศษ ให้แฟนคลับนำกลับไปติดที่บ้านกันให้ฟินสุดๆ ไปเลย นับว่าเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่สุดๆ ของเหล่า Thai Beliebers จริงๆ ได้แต่หวังว่าหนุ่ม Justin Bieber จะได้เห็นความรักของพวกเรา บินกลับมาหาพวกเรากันอีกครั้งในปี 2016 ที่จะถึงนี้นะคะ

แต่แน่นอนว่าความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ Sanook! Music ยังมีอะไรพิเศษๆ เตรียมไว้ให้แฟนคลับของหนุ่ม Justin Bieber ได้ร่วมสนุกกันอีกแน่นอน อย่าลืมติดตามรายละเอียดกันได้ที่ music.sanook.com และ Sanook! Music Facebook Fanpage นะคะ 

คลิกชมภาพบรรยากาศงาน Justin Bieber 'Purpose' Flashmob in Thailand 2015

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ รวมพลสุดยอดแฟนคลับ! หนุน Justin Bieber มาไทยเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook