กลับมาอย่างโหด!! Adele กับเอ็มวีเพลง Hello ที่กวาดยอดขายถล่มทลาย | Sanook Music

กลับมาอย่างโหด!! Adele กับเอ็มวีเพลง Hello ที่กวาดยอดขายถล่มทลาย

กลับมาอย่างโหด!! Adele กับเอ็มวีเพลง Hello ที่กวาดยอดขายถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากพักจากการออกอัลบั้มไปเป็นเวลาถึง 3 ปี หลังจากอัลบั้ม 21 และเพลง Skyfall จากภาพยนตร์ James Bond ตอน Skyfall ที่ทำให้เธอได้รางวัลมากมายจากเวทีภาพยนตร์ในฐานะเพลงประกอบภาพยนตร์แห่งปี วันนี้เธอกลับมากับอัลบั้ม 25 ที่ตั้งตามช่วงอายุที่เพลงส่วนใหญ่ถูกเขียน และมากับเพลง Hello ที่เป็นเพลงเปิดของอัลบั้ม

โดยเพลง Hello เป็นเพลงโซลผสมบัลลาดที่พูดถึงความรักที่ไม่สมหวังในอดีต ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ทำให้คนรู้จักเธอ แต่คราวนี้เพลงของเธอเป็นจากมุมที่เธอเป็นคนผิดพลาดเอง ซึ่งต่างจากอัลบั้ม 21 ที่มาจากมุมมองที่เธอเป็นผู้ถูกกระทำ แต่ความเศร้าและเอกลักษณ์ทางนำ้เสียง ของอเดลก็ยังคงเต็มไปด้วยคุณภาพไม่เปลี่ยน รวมถึงการเขียนเพลงของเธอที่ใช้เวลาจนผลงานออกมาดีมากๆ 

ส่วนมิวสิควีดีโอของเธอก็เป็นการเดินทางไปหาอดีตของเธอ ในธีมย้อนยุค ไปหาความทรงจำที่เธอเคยมีกับคนรักและรายละเอียดเอ็มวีก็ได้รับการชื่นชมจากภาพและพร็อพที่ละเอียดมาก แม้แต่โทรศัพท์มือถือที่เป็นรุ่นเก่าตามธีมมิวสิควีดีโอที่เป็นอดีต 

ซึ่งหลังจากออกมาไม่กี่วัน เพลงนี้ก็สร้างสถิติที่แรงมากๆ ใน YouTube และ VEVO โดยมี ยอดวิวมากที่สุดภายใน 24 ชม.ด้วยตัวเลข 27.7 ล้านวิว เฉลี่ยคือมีคนชม 1.6 ล้านครั้งต่อชั่วโมง และล่าสุดมียอดวิว 126 ล้านวิวไปแล้วหลังจากออกเพลงมา 6 วัน และยังทำให้ผลงานเก่าอย่างอัลบั้ม 21 กลับมาติดอันดับ TOP5 ชาร์ทอัลบั้มของ iTUNE ด้วย และเพลงนี้ก็ถูกดาวน์โหลดเกือบถึงหนึ่งล้านก๊อปปี้ ในประเทศสหรัฐอเมริกาไปแล้ว เป็นสถิติที่สร้างความฮือฮาอย่างมาก

คลิกชมมิวสิควีดีโอ Hello - Adele

เชื่อว่าสำหรับ Adele แล้วนี่ไม่ใช่แค่ Highlight เดียวของอัลบั้ม 25 แน่นอน เพราะเวลาที่ทำเพลง 4 ปี น่าจะมีผลงานไม่ธรรมดาอีกเยอะแน่ๆ เพราะอัลบั้ม 25 มีผู้เขียนเพลงรับเชิญไม่ธรรมดาอย่าง Ryan Tedder, Bruno Mars และอีกหลายคนที่ไม่ธรรมดามาร่วมแชร์มุมมองทำเพลงในอัลบั้มนี้ด้วย ดังนั้นทุกคนรอฟังกันได้เลย

ขอบคุณภาพจาก Getty Images และ Official Facebook Adele

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กลับมาอย่างโหด!! Adele กับเอ็มวีเพลง Hello ที่กวาดยอดขายถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook