ครบรอบ 10ปี หนัง "เพื่อนสนิท" และเพลง "ช่างไม่รู้เลย" เวอร์ชั่น Peacemaker | Sanook Music

ครบรอบ 10ปี หนัง "เพื่อนสนิท" และเพลง "ช่างไม่รู้เลย" เวอร์ชั่น Peacemaker

ครบรอบ 10ปี หนัง "เพื่อนสนิท" และเพลง "ช่างไม่รู้เลย" เวอร์ชั่น Peacemaker
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 6 ตุลาคม ปี 2558 คือวันครบรอบ 10 ปี การเปิดตัวครั้งแรกของภาพยนตร์ GTH เรื่องเพื่อนสนิท โดยเป็นภาพยนตร์แนวรักปนตลกเกี่ยวกับหนุ่มมหาวิทยาลัย ที่รักเพื่อนสนิท และตัวเขาเองก็มีนางพยาบาลที่ช่วยเขาเอาไว้ที่รักเขาเหมือนกัน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ประสบความสําเร็จทางรายได้ และได้แจ้งเกิดให้พระเอกอย่างซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ด้วย และได้สร้างกระเเสอะไรอีกมาก รวมถึงเพลงประกอบภาพยนตร์ อย่างเพลง ช่างไม่รู้เลย ที่ประสบความสําเร็จอย่างสูงมากๆ จากการร้องของบอย Peacemaker 

วง Peacemaker

โดยบทเพลง ช่างไม่รู้เลย เป็นเพลงเก่าของตั้ม สมประสงค์ ศิลปินรุ่นเก๋า ที่เป้นผลงานที่ดังที่สุดของเจ้าตัว และบทเพลงนี้ก็ได้กลับมาอีกครั้ง ในภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนสนิท เพราะมีเนื้อหาที่เป็นมุมมองของพระเอกที่หลงรักนางเอกที่เป็นเพื่อน แต่เขาไม่เห็นความสําคัญ ทําให้เพลงเพลงนี้กลับมานิยมในกลุ่มแฟนๆรุ่นใหม่อีกครั้ง และได้ถูกจัดเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ดีที่สุดเพลงนึงเลยทีเดียว

คลิกฟังเพลงช่างไม่รู้เลย - ตั้ม สมประสงค์

แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าเพลง ช่างไม่รู้เลย เป็นเพลงท้ายๆที่วง Peacemaker ได้ทํางานด้วยกัน ก่อนที่พีทจะออกจากค่ายกรีนบีนส์ จนทําให้บอยได้กลายมาเป็นศิลปินเดี่ยวในที่สุด ส่วนพีทเองก็ได้ทํางานเพลงต่อโดยในตอนนี้ได้มาอยู่กับค่าย Mono Music เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว 

คลิกเพื่อชมมิวสิควีดีโอ ช่างไม่รู้เลย - Peacemaker

 

โดย Sanook! Music เชื่อว่าหลายๆคนต้องมีความทรงจํากับภาพยนตร์ เพื่อนสนิท และเพลงช่างไม่รู้เลยแน่ๆ เพราะเป็นบทเพลงที่อยู่ในความทรงจําและเป็นเรื่องราวความรักของคนแอบรักเพื่อนหลายๆคนเลยทีเดียว 

ขอบคุณภาพจาก Facebook GTH และ Boy Peacemaker

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ครบรอบ 10ปี หนัง "เพื่อนสนิท" และเพลง "ช่างไม่รู้เลย" เวอร์ชั่น Peacemaker

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook