"The Mask ลูกไทย" กระชากหน้ากาก "ม้าก้านกล้วย" ประเดิมกรุ๊ปไม้โท

"The Mask ลูกไทย" กระชากหน้ากาก "ม้าก้านกล้วย" ประเดิมกรุ๊ปไม้โท

"The Mask ลูกไทย" กระชากหน้ากาก "ม้าก้านกล้วย" ประเดิมกรุ๊ปไม้โท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Mask ลูกไทย ประเดิมกรุ๊ปไม้โท เก่งจนต้องร้องว้าว ฉีกลุคสาวลูกทุ่งมาเป็นสายแดนซ์ สายแร็ปในแบบฉบับความเป็นลูกไทย เรียกว่าเส้นเสียงของเธอที่ทำเอาหลายคนต่างพากันคาดเดา ก่อนจะจับตัวตนได้ว่า ภายใต้ หน้ากากม้าก้านกล้วย เธอคือสาวเสียงดีมีเอกลักษณ์อย่าง เจเน็ต เขียว ที่มากความสามารถทั้งร้องทั้งเต้น ทำเอาหลายคนพากันชื่นชอบ เพราะเธอนั้นมาฉีกแนวร้องผสมความเป็นไทย ทั้งขับเสภา รวมไปถึงร้องแร็ปในเพลง พักก่อน เพลงที่ใครหลายๆ คนบอกว่าเพลงนี้ร้องยาก แต่เธอนั้นทำออกมาได้ยอดเยี่ยม

เพราะแค่เปิดหน้ากากออกมากรรมการต่างพากันชื่นชมในความเก่ง ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "จริงๆ เราร้องแต่ลูกทุ่ง สตริง แร็ปไม่เคยเลยนี่ครั้งแรกขับเสภาก็ไม่เคย นี่ครั้งแรกในชีวิตที่อยากมาทำอะไรที่ไม่เคยทำแล้ววันนี้ก็ขอบคุณ The Mask ขอบคุณทุกคนขอบคุณน้องๆด้วยนะจ๊ะ จริงๆแล้วเป็นคนเพลง ก็ร้องเพลงตลอดชีวิตอยู่แล้วแต่ว่าวันนี้มา The Mask อยากให้คนเห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็น ที่มาของม้าก้านกล้วยคือเราไม่มีของเล่นที่มันหรูหราเด็กต่างจังหวัดนะคะ เลยอยากเป็นม้าก้านกล้วย อยากให้เด็กไทยได้จดจำเด็กรุ่นใหม่ได้จดจำ ไม่น่าจะลืมไม่น่าจะทิ้ง มันจะอยู่กับพวกเราตลอดไปค่ะ"

และยังเป็นครั้งแรกที่การแข่งขันบนเวที The Mask ที่เป็นหน้ากากหญิงล้วนมาแข่งกัน เรียกว่าเรื่องเสียงของพวกเธอนั้นกินกันไม่ลง สนุกกันตั้งแต่เปิดกรุ๊ปไม้โท เปิดเวทีกันที่ หน้ากากโนรา ที่มาคู่กันเสียงร้องที่มาในภาษาใต้และภาษาอีสาน ผสมแร็ปและความเป็นไทยในเพลง กอดเสาเถียง จนทำเอาทุกคนต่างปรบมือให้ และอีกหน้ากากที่สะกดอารมณได้อยู่หมัดกับ หน้ากากกาสร กับเสียงหวานใสๆ จนเกินคาดเดาในความเก่งของเธอในเพลง ผู้หญิงลืมยาก และอีกหนึ่งเซอร์ไพรสรียงเสียงฮาตลอดการถามตอบของหน้ากาก เมื่อเปิดตัวที่ชวนขนขนลุกของ สิตางศุ์ บัวทอง กรรมการรับเชิญที่ชวนให้ทุกคนสะบัดความฮาไปพร้อมกัน เรียกว่าเป็นการเปิดกรุ๊ปไม้โทที่ครบอารมณ์

ซึ่งสัปดาห์หน้ามาตามหาตัวตนภายใต้หน้ากากกันต่อในกรุ๊ปไม้โทว่าพวกเขาจะเป็นใคร หน้ากากแคน, หน้ากร่มบ่อสร้าง และหน้ากากบั้งไฟ ใครจะถูกกระชากหน้ากากเป็นคนต่อไป ลุ้นไปด้วยกันใน The Mask ลูกไทย วันพฤหัสบดีที่ 18 มิ.ย.นี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "The Mask ลูกไทย" กระชากหน้ากาก "ม้าก้านกล้วย" ประเดิมกรุ๊ปไม้โท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook