เปิดคลิปเบื้องหลัง “Extraction” กับฉากไล่ล่าแบบลองเทคที่ทั่วโลกพูดถึง!

เปิดคลิปเบื้องหลัง “Extraction” กับฉากไล่ล่าแบบลองเทคที่ทั่วโลกพูดถึง!

เปิดคลิปเบื้องหลัง “Extraction” กับฉากไล่ล่าแบบลองเทคที่ทั่วโลกพูดถึง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Extraction ถือเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นฉายบน Netflix ที่กำลังได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก แม้หลายคนจะค่อนขอดว่าบทแทบจะไม่มีอะไร ทว่าความเท่ของ คริส เฮมส์เวิร์ธ และ ฉากแอ็คชั่นนั้นสอบผ่านอย่างง่ายดาย และที่กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เพียงชั่วข้ามคืนก็คงหนีไม่พ้นความระห่ำของฉากแอ็คชั่นลองเทคร่วม 10 นาทีในช่วงกลางของเรื่องนั่นเอง

ฉากดังกล่าว ไทเลอร์ เรค (รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ) ต้องพา โอวี่ มหาจัน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของมาเฟียชาวอินเดียหนีผู้ไล่ล่าตามเอาชีวิต จากการซิ่งรถบนท้องถนน ปีนป่ายตึก กระหน่ำลูกกระสุน มีดฟัน จนมาจบที่การต่อยเตะที่สมจริงเอามากๆ ซึ่งความยาวของฉากดังกล่าวนั้นร่วม 10 นาทีจนแฟนซีรีส์หลายคนแทบลืมหายใจไปชั่วขณะเลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้ทาง Netflix ก็มีการปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำออกมา ว่าเซตอัพกันอย่างไร มุมกล้องกันแบบไหน ผู้กำกับอย่าง แซม ฮาร์เกรฟ ก็ลงทุนไปนั่งอยู่บริเวณด้านหน้ารถขับตาม คริส เฮมส์เวิร์ธ ซึ่งเต็มไปด้วยความเสี่ยง อีกทั้งพ่อหนุ่มคริสก็ยอมรับว่า นี่เป็นฉากแอ็คชั่นที่เข้มข้นที่สุดเท่าที่เขาเคยแสดงมา

เบื้องหลังความระห่ำของ Extractionเบื้องหลังความระห่ำของ Extraction

Extraction บอกเล่าเรื่องราวของ ไทเลอร์ เรค ทหารรับจ้างที่ไม่เกรงกลัวใคร เขาต้องใช้ฝีมือช่วยลูกชายของมาเฟียใหญ่ ในแวดวงอาชญากรรมข้ามชาติที่ถูกลักพาตัวไประหว่างที่พ่อติดคุก แต่ในโลกมืดของนักค้าอาวุธเถื่อนและพวกลักลอบค้ายาเสพติดนี้ ภารกิจที่หนักหนาสาหัสอยู่แล้ว ยิ่งดูเหมือนจะไม่มีทางสำเร็จได้เลย และจะเปลี่ยนชีวิตของทั้ง ไทเลอร์ และเด็กชายคนนั้นไปตลอดกาล

สามารถเข้าไปชมเบื้องหลังสุดระห่ำของฉากแอ็กชั่นลองเทคจากภาพยนตร์ Extraction ได้ทางแชนเนลยูทูบรวมถึงเฟซบุ๊กของ Netflix

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดคลิปเบื้องหลัง “Extraction” กับฉากไล่ล่าแบบลองเทคที่ทั่วโลกพูดถึง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook