"กาย ศิวกร" ทำการบ้านหนัก เพื่อบทรุ่นพี่เกรี้ยวกราดปากจัด ใน "เพราะเราคู่กัน"

"กาย ศิวกร" ทำการบ้านหนัก เพื่อบทรุ่นพี่เกรี้ยวกราดปากจัด ใน "เพราะเราคู่กัน"

"กาย ศิวกร" ทำการบ้านหนัก เพื่อบทรุ่นพี่เกรี้ยวกราดปากจัด ใน "เพราะเราคู่กัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นครั้งแรกที่ต้องมาพลิกคาแรคเตอร์ รับบทเป็นหนุ่มปากจัด ในซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวี งานนี้ทำเอานักแสดงหนุ่ม กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ ถึงกับลุยทำการบ้านอย่างหนัก ทั้งการฝึกสกิลคำพูดที่ดูเกรี้ยวกราดและท่าทางที่ขึงขังน่าเกรงขาม แต่ถึงจะยากขนาดไหนเจ้าตัวก็ไม่ท้อ พร้อมขอบคุณกระแสตอบรับที่ดีจากคนดูคือกำลังใจในการพัฒนาฝีมือทางการแสดง

กาย เผยว่า "เรียกว่าเป็นครั้งแรกของการแสดงเลยครับ ที่ผมต้องมารับบทเป็นคนปากจัดมาก เอะอะโวยวายอยู่ตลอดเวลา ในเรื่องชื่อ ดิม เป็นคนที่โผงผาง ปากไม่ค่อยดี จากลุคภายนอกดูเป็นคนไม่น่าคบหา แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนจิตใจดี เป็นห่วงและจริงใจกับทุกคน ที่เราต้องมีบุคลิกแบบนี้ เพราะเราเป็นหัวหน้าชมรมดนตรีด้วย เหมือนเป็นผู้นำทุกอย่าง เลยต้องทำตัวให้ดูน่าเกรงขาม ถือว่าในเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งตอนซีรีส์เริ่มออนแอร์ช่วงแรกๆ ผมแอบกังวลเหมือนกันครับ เพราะผมไม่เคยเล่นบทแนวนี้มาก่อน ลุ้นมากๆ ว่าคนดูจะชอบมั้ย แต่พอเห็นกระแสตอบรับดีเกินคาด จนติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก แถมแฟนๆ ยังเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมกันเยอะมาก ว่าชอบที่ผมเล่นบทแบบนี้ ดูแล้วเชื่อว่าเราเป็นตัวละครจริงๆ

ซึ่งแตกต่างออกไปจากบทที่เคยเล่นมาก และมีพัฒนาการทางการแสดงที่ดีขึ้น ถือเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ก็โล่งอกเลยครับ และก็ดีใจมากที่คนดูชอบ เพราะผมทุ่มเทกับซีรีส์เรื่องนี้มากจริงๆ มีการไปเรียนการแสดงเพิ่มเติม และทำความเข้าใจกับบท ยอมรับว่าเป็นการทำงานที่ทั้งยากและเหนื่อย เพราะต้องใช้พลังในการสื่อสารอารมณ์เยอะ แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่สนุกและประทับใจมาก ต้องขอบคุณผู้กำกับ พี่แชมป์ (วีรชิต ทองจิลา) ที่ช่วยอธิบายอารมณ์และวิธีคิดจนผมเข้าใจและอินกับตัวละครมากขึ้น สุดท้ายก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกครบรสแน่นอน และร่วมลุ้นกันด้วยว่าเส้นทางความรักของแต่ละคู่นั้นจะลงเอยกันอย่างไรครับ"

ติดตามชม เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "กาย ศิวกร" ทำการบ้านหนัก เพื่อบทรุ่นพี่เกรี้ยวกราดปากจัด ใน "เพราะเราคู่กัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook