"หน้ากากปาโป่ง" คว้าแชมป์กรุ๊ปที่ 1 The Mask งานวัด

"หน้ากากปาโป่ง" คว้าแชมป์กรุ๊ปที่ 1 The Mask งานวัด

"หน้ากากปาโป่ง" คว้าแชมป์กรุ๊ปที่ 1 The Mask งานวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Mask งานวัด รู้ผลแชมป์กรุ๊ปที่ 1 กันเป็นที่เรียบร้อย หลังประชันเสียงของ 2 หน้ากากสุดท้ายรอบ FINAL กรุ๊ปที่ 1 ระหว่าง หน้ากากม้าหมุน ที่เจอกับ หน้ากากปาโป่ง ก่อนที่ผลการตัดสินจะออกมาเป็นของ หน้ากากปาโป่ง ที่เข้าไปรอลุ้นชิงแชมป์ในรอบต่อไป เรียกว่าการแข่งขันครั้งนี้เป็นการเจอกันที่ดุเดือดจริงๆ ต่างก็เตรียมตัว เตรียมเพลงมาเป็นอย่างดี จนไม่อยากให้ใครสักคนต้องตกรอบ

ซึ่งทั้งคู่เปิดเวทีกันด้วยโชว์พิเศษที่ต้องมาร้องฟีเจอริ่งกันในเพลง ลูกทุ่งลิซึ่ม ทำเอาบรรยากาศการแข่งขันสนุกสนานทั้งร้องทั้งเต้นอย่างลงตัวที่สุด ต่อด้วยเปิดโชว์แข่งขันกันที่ หน้ากากม้าหมุน ซึ่งรอบนี้เธอนั้นมาในเพลงกระชากอารมณ์ เพลงฉันไม่ใช่นางเอก ผสมท่อนแร็ปที่แต่งเองตามสไตล์หน้ากากม้าหมุน แต่งได้เจ็บปวดโดนใจจนเหล่าคณะกรรมการต่างปรบมือชื่นชมในความสามารถของเธอ ก่อนจะปิดโชว์การแข่งขันกับ หน้ากากปาโป่ง ซึ่งรอบนี้เขามาในเพลงช้าๆซึ้งๆพลังเสียงกระแทกใจในเพลง ไม่อาจะเปลี่ยนใจ โดยการเพิ่มท่อนร้องที่แต่งเองเป็นการบอกแทนใจออกไปในเรื่องความรัก ซึ่งการแข่งในรอบนี้ทั้งคู่ทำออกมาได้ดีแบบไม่มีที่ติ

และเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อการตัดสินที่จะมี 1 คนเท่านั้นที่ได้ไปต่อและผลที่ออกมาคือ หน้ากากปาโป่ง เอาชนะไปคว้าแชมป์กรุ๊ปที่ 1 เป็นตัวแทนให้หน้ากาก ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "ขอบคุณมากๆจริงๆครับ มันมีความหมายมากๆจริงๆ ครับ" เจ้าตัวดีใจตื้นตันจนพูดไม่ออก

และเมื่อถึงเวลาที่จะต้องมาลุ้นกันว่า หน้ากากม้าหมุน จะใช้คนที่ต่างก็ทายกันหรือไม่ และก็เป็นไปตามคาด ทั้งเสียงร้อง ความสามารถที่มีในตัวเธอจะเป็นใครไปไม่ได้ เธอคือ เฟรม (วันเดอร์เฟรม )ศุภัคชญา สุขใบเย็น สาวน้อยที่เก่งฉกาจอีกคนแบบเก่งครบเครื่อง ซึ่งหลังถอดหน้ากากเธอบอกว่า "ตัดสินใจมารายการเพราะอยากมาพัฒนาตัวเอง เหมือนมาผลักขีดจำกัดของตัวเอง มันมีเหตุผลของการไม่ปกปิดตัวตน เหมือนมีช่วงนึงหนูเคยโดนกระแสถล่มหนักมาก มันทำให้หนูรู้สึกไม่ชอบตัวเอง จนหนูต่อสู้มาเรื่อยๆทำให้รู้อยากนึงของการต่อสู้ว่าหนูไม่สามารถหนีตัวเองพ้น หนูเกิดมาเพื่อเป็นนักร้อง หนูเกิดมาเพื่อเป็นแร็ปเปอร์ การเป็นตัวของตัวเองคือของขวัญที่ดีที่สุดที่หนูได้เกิดมาเลยค่ะ"

และการแข่งขันยังไม่จบ สัปดาห์หน้ามาลุ้นกันต่อในรอบ FINAL กรุ๊ปที่ 2 ระหว่าง หน้ากากดอกไม้ไฟ เจอกับ หน้ากากเมียงู ใครจะคว้าแชมป์กรุ๊ปที่ 2 ไปครองห้ามพลาด!!! ใน The Mask งานวัด ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "หน้ากากปาโป่ง" คว้าแชมป์กรุ๊ปที่ 1 The Mask งานวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook