ฟีดแบคคนดู "ดั่งดวงหฤทัย" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ดั่งดวงหฤทัย" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ดั่งดวงหฤทัย" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากความอลังการเหนือจินตนาการกันแล้วสำหรับละครเรื่องล่าสุด ดั่งดวงหฤทัย ของผู้จัด ไก่ วารยุฑ ทางช่อง 3 ที่หยิบเอาละครดังสุดคลาสสิกที่อยู่ในใจคนดูมารีเมคอีกครั้ง โดยได้พระเอก-นางเอกตัวท็อปของวงการอย่าง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี รับบทเป็น เจ้าหลวงรังสิมันตรัตน์ แห่งแคว้นกาสิก ประกบ คิมเบอร์ลี รับบทเป็น เจ้าหญิงทรรศิกากัญญาวดี แห่งแคว้นพันธุรัฐ กับความรักต่างแคว้นแนวรักโรแมนติกชวนฝัน ที่พร้อมตราตรึงใจแฟนละคร

เรียกว่าออกอากาศตอนแรก ละคร ดั่งดวงหฤทัย ก็ได้เสียงวิจารณ์จากคนดูไม่น้อย ทั้งเรื่องเสื้อผ้าคอสตูมของตัวละครที่จัดเต็มจนดูล้นไปหมด อีกทั้งซีจีภาพลอยที่ทำออกมาไม่ดีนักจนเป็นที่สะดุดตาเกินไป แต่ที่ได้รับคำชมอย่างมากก็คือความสวยงามของภาพ และความโดดเด่นของนักแสดงที่สมกับบทบาทของเจ้าหญิง

เราไปดูฟีดแบคคนดูชาวทวิตเตอร์ที่พูดถึงละคร #ดั่งดวงหฤทัยep1 จนทำให้ติดเทรนทวิตเตอร์ในค่ำคืนที่ผ่านมากันดีกว่า จะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

 

-ตั้งตารอดูพี่ติ๊กกับคิมมาก ให้ใจกับเรื่องแบบสุดๆ เพราะเจ้ไก่คุยโวว่าเรื่องนี้คือที่สุด นักแสดงที่มากกว่า 100 ชีวิต เพลงประกอบละคร 4 เวอร์ชั่น ที่สุดของ CG แฟนตาซีเหนือจินตนาการ พอดูแล้วถึงต้องอุทานว่า CG มันเหนือหรือย้อนจินตนาการกันแน่ คืองานหยาบพอๆ กับละครจักร์ๆ วงศ์ๆ เลย 

-CG เหนือจินตาการจริงๆ ค่ะ เหนือแบบคาดไม่ถึงว่าจะออกมาได้แย่ขนาดนี้

-เจ้าหลวงรังสิมันต์ เวอร์พี่หนุ่มคือที่สุดละ คือหล่อมากอ่ะ หล่อชิบหาย หล่อแบบวัวตายควายสาหัสอ่ะ แบบทัชใจมากเลยจ้าแม่จ๋า

-ตอนยังไม่ออนหวีดพี่ติ๊ก พอออนแอร์ เข้าแท็กมามีแต่คนหวีดพี่คิม อ่ะสวยจริงต้องยอมจ้า

-แล้วการพูดแบบสไตล์พี่ติ๊ก มันเข้ากับละครแบบนี้นะ มันต้องชัดถ้อยชัดคำ

-คิมสวยจริงว่ะ ส่วนพี่ติ๊กของชั้นก็ยังหล่อเสมอต้นเสมอปลาย

-ภาพจำของเราสำหรับเรื่องนี้คือ ขวัญและเวียร์เวอร์ชั่นช่อง 7 อ่ะ สมัยนุ้นที่ CG ไม่ได้พัฒนาแบบยุคสมัยนี้แต่ทำออกมาได้สวยและค่อนข้างโอเคเลย ชุดนักแสดง ตัวนักแสดง เพลงประกอบ รวมไปถึงชุดของข้าหลวงที่ติดตามดูแลของแต่ละแคว้นยังดูดีเลย

-ถ้าจะยกตัวอย่างที่เห็นชัดๆ ก็ชุดของนางเอกนี่แหละ เหมือนสไตลิสต์อยากจับชุดเจ้าหญิงแบบไหนมาใส่ให้นางเอก ก็เหมามาหมดเลย แถมหลายชุดยังเซ็ตมาไม่เข้ากับฉากหรือสถานการณ์ด้วย อย่างในตัวอย่างที่นางเอกขี่ม้าเข้าเหมันตาลัย แต่ใส่ชุดกระโปรง+หมวก เออสวยจริง แต่มันประหลาดอ่ะ

-CG แย่มากจริง แย่แบบงงว่านี่งานช่อง 3 หรอ ปล่อยให้แย่ขนาดนี้ได้ไงแล้วดั่งดวงหฤทัยมันเป็นละครฟอร์มยักไม่ใช่หรอหรือเราเข้าใจผิดทำไมปล่อยอะไรแบบนี้ออกมาได้ กุท้อเลยอุตส่าอยากดู ปล. ชุดสวยหลายชุดเลยและคิมก็สวยมากสวยทุกฉาก

-ชุดตอนเวียร์ขวัญแม่งก็เรียบยังกะชุดนอน พอติ๊กคิมก็เว่อร์ยังกะจะไปเล่นลิเก กูจะร้องไห้แร้วนะ

-cg ลอยไม่หยุด 5555555555555555555555 ขำๆ ละกันกุไม่หวังไรเเล้วกันกุมาดูพี่ติ๊ก

-เจ้าหลวงรังสิมันต์ที่อยู่อย่างสมถะ ทรงแต่ฉลองพระองค์สีเข้ม เรียบง่าย เพราะอากาศหนาว กับเจ้าหญิงทรรศิกาที่ไม่โปรดเครื่องประดับและการแต่งตัวใดๆ * หรี่ตามอง *

-ตอนเวอชั่นขวัญ ยอมรับว่าขวัญสวยนะคะ นางเหมือนตุ๊กตาฝรั่งเลย แต่ยอมรับเลยว่าเวอชั่นคิม คือคิมสวยมากกกก สวยแบบสวยสง่า สวยสมเป็นเจ้าหญิงที่สง่างามมากอะ ละสายตาไม่ได้เลยอะ สวยสะกด เอาอยู่ทุกฉากที่ออกมาเลย

-ผู้จัดละครเรื่องนี้ คือควรยกเครดิตให้นางเลยนะ เพราะนางทำให้ละครเรื่องนี้น่าดู 80% เลยจริงๆ อีก 20%เ ราให้คะแนนความสวยงามของฉาก ไม่นับ CG นะ เราหยุดดูฉากไหนที่มีคิมออกมาไม่ได้เลยอะ นางสวยและเหมาะกับการเป็นเจ้าหญิงทรรศิกาจริงๆ ปล.คิมกับมะปรางเล่นคู่กันแล้วน่ารักจริงๆ

-ภาพสวยมากเลยอะ ไม่ติดเหลือง ไม่ติดขาว ภาพไม่มืด สีสว่างกำลังพอดี ภาพสวยเหมือนดูซีรีส์เกาหลีเลย เอ๊ะ หรือคิมสวยวะ งงไปหมด

-เวอร์ชั่น พี่นัท เหมือนเดินออกมาจากในนิยายจริงๆ แล้วคือสวยมากๆอ่า ตราตรึงใจ เวอร์ชั่น ขวัญ ด้วยความที่หน้าตาแนวลูกครึ่งฝรั่ง เหมาะกับบทเจ้าหญิงมากอารมณ์แบบตุ๊กตาบาร์บี้เวอร์ เวอร์ชั่น คิม เปิดมาคือโคตรสวยอ่า อลังการดีย์ ก็ต้องรอดูต่อว่าจะเป็นยังไง

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ดั่งดวงหฤทัย" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook