GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย แมตช์เซอร์ไพรส์ "ศึกส่องหน้า"

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย แมตช์เซอร์ไพรส์ "ศึกส่องหน้า"

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย แมตช์เซอร์ไพรส์ "ศึกส่องหน้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่า รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย มีกระแสผู้ชมรายการอย่างท่วมท้น จนฟาดเรตติ้งสูง และมีจำนวนผู้ชมต่อเทปกว่า 4 ล้านคน! ล่าสุด เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอสหนุ่มแห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ไม่รอช้า ขอจัดแมตช์พิเศษเอาใจผู้ชม ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ กับรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ตอนพิเศษ ศึกส่องหน้า เพื่อออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.25 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

ด้วยการพาแก๊งสายสืบส่องหน้า อย่าง เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ , หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช , แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา จากที่เคยมีหน้าที่วิเคราะห์อายุช่วยผู้เข้าแข่งขัน แต่รอบพิเศษนี้สายสืบทั้งหมด จะกลายเป็นผู้เข้าแข่งขันเอง ในการทายอายุ 7 ปรัศนี และอีก 1 ข้อ END GAME เพื่อเงินรางวัลสูงสุด 300,000 บาท!!

งานนี้ บอสเอ เผยว่า "ก็ต้องบอกเลยว่า GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ในครั้งนี้ ตั้งใจทำขึ้นเพื่อตอบโจทย์การเรียกร้องของแฟนๆรายการเลยครับ ซึ่งมีผู้ชมติดตามอย่างท้วมท้น เรทติ้งมาแรงมากครับๆ ทาง เซ้นส์ ก็เลยจัด ตอนพิเศษ ศึกส่องหน้า พร้อมเซอร์ไพรส์ให้แก๊งสายสืบ อย่าง คุณเอกกี้,หมอริท,หมอช้าง และน้องแอร์ จากเดิมที่เคยเป็นผู้วิเคราะห์อายุช่วยผู้แข่งขัน ก็ให้กลายมาเป็นคนแข่งเองซะเลยครับ จะได้สัมผัสความรู้สึกกดดันของผู้เข้าแข่งขันบ้าง เพราะตอนแนะนำก็แนะนำกันเก่งเหลือเกิน พอได้มาสลับบทบาทแล้วจะได้รู้ว่าระหว่างเป็นผู้แนะนำกับการที่เป็นคนเล่นเอง มันแตกต่างกันยังไงครับ แต่ก็ต้องบอกว่าทั้ง 4 คนนี้ มีความเชี่ยวชาญกันคนละแบบ พอเค้ามารวมตัวกัน บอกได้คำเดียวว่า โอ้โห! บันเทิงมาก แต่ละคนก็มีวิธีวิเคราะห์แตกต่างกันไป แต่ที่แน่ๆคือลุ้นแจ็กพอตกันจนตัวเกร็งทุกคนเลยครับ (หัวเราะ) ส่วนปรัศนีในครั้งนี้ก็เด็ดมาก แก๊งสายสืบจะต้องมาทายอายุของ อาจารย์ลือและโอม เจ้าของคลิปไวรัลที่ดังมากในโซเชียล ฝากติดตามตอนพิเศษนี้ด้วย รับรองว่าการันตีความสนุกแบบจัดหนัก จัดเต็มเลยครับ"

สุดท้ายแล้ว เอกกี้ – หมอริท – แอร์ – หมอช้าง จะคว้าเงินแจ็กพอต จากการแข่งแมตช์พิเศษนี้กลับไปได้หรือไม่?? ติดตาม GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ตอนพิเศษ ศึกส่องหน้า ออกอากาศวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.25 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย แมตช์เซอร์ไพรส์ "ศึกส่องหน้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook