เปิดวิกบิ๊ก 3 ละครครึ่งปีแรก 2563 เรื่องนี้เรื่องใหญ่!

เปิดวิกบิ๊ก 3 ละครครึ่งปีแรก 2563 เรื่องนี้เรื่องใหญ่!

เปิดวิกบิ๊ก 3 ละครครึ่งปีแรก 2563 เรื่องนี้เรื่องใหญ่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงช่วงเวลาแห่งความบันเทิงด้วยละครครึ่งปีแรกปี 2563 ของช่อง 3 กับงาน เปิดวิกบิ๊ก 3 ครึ่งปีแรกของช่อง 3 ที่ขนทัพละครใหม่พร้อมเสิร์ฟให้แฟนละครได้ติดตาม กับธีมงานสุดอลังการ "เรื่องนี้เรื่องใหญ่" ที่ใหญ่สมชื่องาน มาดูกันว่าละครใหม่ในครึ่งปีแรกของทางช่อง 3 กว่า 12 เรื่องจะมีอะไรบ้าง!

 

ฟากฟ้าคีรีดาว ทุกชีวิตมีดวงดาวแห่งรักนำทาง จงเชื่อมั่นในรัก นำแสดงโดย ภณ ณวัสน์, หวาน ภูริตา และ อิน สาริน

 

อกเกือบหักแอบรักคุณสามี เรื่องราวของสถาปนิกหนุ่มที่ถูกบังคับให้แต่งงานกับน้องสาวนอกไส้สุดกะโหลกกะลา นำแสดงโดย หมาก ปริญ และ มิว นิษฐา

 

พยากรณ์ซ่อนรัก เรื่องราวของแม่หมอสาวที่เห็นภาพนิมิต ที่นำมาซึ่งความรัก หายนะ และความชั่วร้าย นำแสดงโดย เจมส์ จิรายุ และ ไอซ์ ปรีชญา

 

วาสนารัก เรื่องราวของโชคชะตาที่ทำให้ได้รู้จัก หากได้รักก็เพราะวาสนา นำแสดงโดย ไอซ์ ภานุวัฒน์, ณิชา ณัฏฐนิชา และ โบ๊ท ธารา

ความทรงจำสีจาง เรื่องราวความทรงจำที่สวยงาม ที่อาจแจ่มชัดในใจบางคน แต่สำหรับอีกคนกลับจางหายเหมือนภาพสีจาง นำแสดงโดย เต้ย พงศกร และ เต้ย จรินทร์พร

 

ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ เรื่องราวของเซลล์สาวที่อยากมีชีวิตดีเลยต้องพึ่งของขลังและพิธีกรรมหนุนดวง แต่กลับไปพัวพันกับเรื่องราวการฆาตกรรมซะงั้น นำแสดงโดย อาเล็ก ธีรเดช และ มิ้นต์ ชาลิดา

 

ดวงใจในมนตรา เรื่องราวการข้ามชาติภพ เพื่อลบคำสาปที่ทำให้รอคอยของอดีตคนรัก นำแสดงโดย โตโน่ ภาคิน และ ณิชา ณัฏฐณิชา

 

ดั่งดวงหฤทัย เรื่องราว 3 ดินแดนที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน กับการผูกสัมพันธ์สองเมือง แต่ว่าที่เจ้าสาวที่หายไปในเขตแดนของอีกดินแดนหนึ่ง นำแสดงโดย คิมเบอร์ลี และ ติ๊ก เจษฏาภรณ์

 

ร้อยเล่ห์มารยา เรื่องราวด้านมืดของจริตมารยาในตัวคน ที่เราอาจไม่รู้จักดีพอ นำแสดงโดย โป๊บ ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี 

ทุ่งเสน่หา เนื้อคู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกัน ไม่ว่าอุปสรรค์จะมากแค่ไหนก็ไม่หวั่น เรื่องนี้ได้ เต้ย จรินทร์พร เป็นตัวดำเนินเรื่องหลัก

 

พิภพหิมพานต์ ตำนานที่กำลังจะกลายเป็นเรื่องจริง... นำแสดงโดย หลุยส์ สก๊อต และ แยม มทิรา

 

เล่ห์บรรพกาล โชคชะตา อาถรรพ์ ภพชาติ เหตุการณ์ที่เกิดในชีวิตถือเป็นความบังเอิญ หรือ วิถีของกาลเวลา ที่ไม่รู้ว่าว่ามันเกิดขึ้นโดยธรรมชาติ หรือ อดีตบงการกันแน่ นำแสดงโดย เจมส์ จิรายุ และ แต้ว ณฐพร ร่วมด้วย ป๋อ ณัฐวุฒิ

 

 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ เปิดวิกบิ๊ก 3 ละครครึ่งปีแรก 2563 เรื่องนี้เรื่องใหญ่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook