The Mask Mirror ตามหา "โอ๊ต ปราโมทย์" เจ้าของ "หน้ากากแอปเปิ้ล"

The Mask Mirror ตามหา "โอ๊ต ปราโมทย์" เจ้าของ "หน้ากากแอปเปิ้ล"

The Mask Mirror ตามหา "โอ๊ต ปราโมทย์" เจ้าของ "หน้ากากแอปเปิ้ล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มันจัดเต็ม The Mask Mirror กับการหาตัวตนของ 4 หน้ากากที่มา Mirror หน้ากากแอปเปิ้ล ใครคือ โอ๊ต ปราโมทย์ ตัวจริง และใครคือตัวปลอม เรียกว่าเปิดเวทีก็ทำเอาฮา เพราะแต่ละคนที่มา Mirror นั้นสุดแสบทั้งมุก และเสียงร้อง จนกรรมการพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเทปนี้คือยากที่สุดในการจับผิด

ประเดิมเปิดโชว์กับ 3 หน้ากากแรก หน้ากากแอปเปิ้ลหนอน, หน้ากากแอปเปิ้ลมีด และหน้ากากแอปเปิ้ลลูกศร ที่มาในเพลงมีแฟนแล้ว และยิ่งฟังยิ่งเดายากไปกว่าเก่า ท่าทางน้ำเสียงคือเป็นโอ๊ตทุกหน้ากาก ก่อนจะแยกโชว์เดี่ยว เริ่มกันที่ หน้ากากแอปเปิ้ลลูกศร มาในเพลงช้าๆโดนใจอย่างเพลง ใจสั่งมา ทำเอางงแต่ก็ลงคำตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่น่าใช่โอ๊ตตัวจริง ก่อนจะไปกระชากหน้ากากเฉลยกันไปเลย และผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากแอปเปิ้ลลูกศรคือ ดีเจอาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ เพื่อนสนิทของโอ๊ตตัวจริง

ต่อกันด้วยโชว์เสียงร้องของ หน้ากากแอปเปิ้ลมีด ในเพลง คิดถึงกันบ้างไหม คนนี้ที่ทำเอาว้าวไปตามๆกัน เพราะเสียงร้องรวมถึงการแร็ปที่มีความเป็นโอ๊ตตัวจริงมากๆ ต่อด้วย หน้ากากแอปเปิ้ลหนอน ที่มาในเพลง HOME ร้องจบปุ๊บกรรมการถึงกับลังเลกันอีกรอบ เพราะน้ำเสียงและมุกของเขานั้นคือโอ๊ต ไม่งงก็ต้องกันต่อไป ก่อนที่มี หน้ากากแอปเปิ้ลขวาน อีกคนโผล่มากลางรายการ มาเพิ่มความงงและสังสัยต่ออีกครั้ง ก่อนจะร่วมร้องฟีเจอริ่งกับหน้ากากที่เหลือพร้อมกันในเพลง รักด้วยน้ำตา เป็นเวอร์ชั่นที่บอกเลยว่าเพราะมากๆ

และเมื่อถึงเวลาที่ต้องมากระชากหน้ากากกันต่อ เริ่มด้วยหน้ากากแอปเปิ้ลมีด เขาคือหนุ่มมากความสามารถด้านเสียงดนตรี แต๊บ-ธนพล มหธร เรื่องความเก่งคือสุดยอดมาก ต่อด้วยกระชาก หน้ากากแอปเปิ้ลขวาน นี่สิ โอ๊ต ปรามโมทย์ ตัวจริงเสียงจริงอย่างที่ใครๆบอกเอาไว้ ก่อนจะไปคล้ายความสงสัยว่า หน้ากากแอปเปิ้ลหนอน เขาคือใครคนที่ถูกทายไว้ว่าเขาคือโอ๊ต และจะเป็นใครไปไม่ได้ทั้งเก่งและเสียงดีขนาดนี้เขาคือ โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม นักร้องที่มีพลังเสียงสะกดทุกคนจนอยู่หมัด เรียกว่าอัดแน่นไปด้วยคนคุณภาพสมการตามหา "หน้ากากแอปเปิ้ล"

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ The Mask Mirror ตามหา "โอ๊ต ปราโมทย์" เจ้าของ "หน้ากากแอปเปิ้ล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook