"น้ำหวาน" เดือด! เขวี้ยงกระจกใส่ผนัง "จั๊กจั่น" เอามือรับเลือดอาบ "สางนางพราย"

"น้ำหวาน" เดือด! เขวี้ยงกระจกใส่ผนัง "จั๊กจั่น" เอามือรับเลือดอาบ "สางนางพราย"

"น้ำหวาน" เดือด! เขวี้ยงกระจกใส่ผนัง "จั๊กจั่น" เอามือรับเลือดอาบ "สางนางพราย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงความร้าย นาทีนี้จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก เมธาวดี ในละคร สางนางพราย ทางช่อง 8 ที่รับบทโดยสาว น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง เพราะเห็นน้องสาวอย่าง เมธาวลัย ที่รับบทโดย จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ได้ของ จากผู้ชายที่ตนรัก ทำให้เกิดความริษยาปรี๊ดแตกแย่งกระจกจากมือน้องสาวไปปาทิ้ง เบื้องหลังซีนนี้ ทำเอาสาวจั๊กจั่น ได้แผลเพราะโดนกระจกบาด อุ้ย! อะไรจะรุนแรงขนาดนั้น จะเป็นอย่างไรมีภาพมาให้ดูกัน

เป็นฉากที่ เมธาวลัย (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ) ถือคันฉ่องเดินเข้ามาด้วยสีหน้าอันโศกเศร้า เมธาวดี (น้ำหวาน กรรณาภรณ์) รีบตรงเข้ามาและสั่งให้ยื่นคันฉ่องมาให้เธอ แต่เมธาวลัยไม่ยอมให้ เมธาวดีเริ่มโกรธเพราะคิดว่าต้องเป็นฝีมือของ ภาคิไนย (กอล์ฟ อนุวัฒน์) จึงเข้าไปกระชากคันฉ่องจากมือเมธาวลัย เมธาวดีเห็นที่กระจกเป็นรอยแกะสลักของภาคิไนย ทำให้เมธาวดีโกรธมาก ง้างมือจะฟาดคันฉ่องกับเสา เมธาวลัยตกใจเอามือเข้าไปรับไว้ทำให้เลือดออก

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ กันตนา ศาลายา เป็นฉากศึกแย่งผู้ของสองศรี พี่น้องอย่างน้ำหวาน และจั๊กจั่น ที่มีกระจกสลักลาย ของ กอล์ฟ เป็นเดิมพัน งานนี้น้ำหวานบอกว่าเหนื่อยอีกแล้วต้องงัดอินเนอร์ ร้าย ๆ ออกมา ด้านจั๊กจั่น วันนี้มาในโหมดใส ๆ เหมือนน้ำกรด เอ้ย!! น้ำเปล่า แบบไม่มีพิษมีภัย เพราะวันนี้มาเพื่อโดนกระทำล้วน ๆ จ้าแม่ โถ ๆ น่าสงสาร

ด้วยซีนนี้น้ำหวานต้องปากระจกใส่ผนังแล้วจั๊กจั่นต้องเอามือไปรับ ทำให้ต้องซ้อมคิวกันให้เป๊ะ ๆ มิเช่นนั้น ผิดคิวได้แผลแน่ ๆ หลังจากที่ ผู้กำกับภูมิภัทร สังวาลวรกุล ให้ทั้งคู่ ซ้อมคิวกันจนมั่นใจ ถ่ายจริงเริ่มที่ จั๊กจั่นเดินถือกระจกด้วยแววตาอันเศร้า ด้านน้ำหวานก็เดินสับฝีเท้าตามมาติด ๆ แล้วมาหยุดตรงหน้าจั๊กจั่น สีหน้านิ่งและขอกระจกจากจั๊กจั่น แต่จั๊กจั่นไม่ให้น้ำหวานจึงแย่งกระจกมาจากมือ เห็นรอยแกะสลักยิ่งทำให้โกรธหนักตาลุกโต เพราะเป็นกระจกของคนที่เธอรัก ทำให้น้ำหวานหันไปจะปากระจกทิ้งเข้ากับเสา จั๊กจั่นร้องกรี๊ดไม่อยากให้ทำเพราะนั่นเป็นสิ่งเดียวที่เป็นของแทนใจก่อนจะจากเมืองนี้ไป จึงตัดสินใจเอามือไปรับไว้ จั๊กจั่นร้องลั่นโดนกระจกบาดเลือดไหล ซึ่งกว่าจะได้จังหวะที่ทั้งคู่ ยื้อแย่งกระจกกันก็เล่นอยู่หลายเทค จนขอบกระจกดันบาดมือจั๊กจั่นจริงๆ แต่โชคดีที่แผลไม่ลึก แต่จั๊กจั่นสปิริต กัดฟันเล่นจนผ่าน ปรบมือให้รัว ๆ เลยจ้า

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร สางนางพราย วันพุธ ที่ 18 ธันวาคม นี้ เวลา 18.40 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "น้ำหวาน" เดือด! เขวี้ยงกระจกใส่ผนัง "จั๊กจั่น" เอามือรับเลือดอาบ "สางนางพราย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook