ฟีดแบคคนดู "เขาวานให้หนูเป็นสายลับ" ตอนจบ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/18/93377/untitled-1.jpgฟีดแบคคนดู "เขาวานให้หนูเป็นสายลับ" ตอนจบ

    ฟีดแบคคนดู "เขาวานให้หนูเป็นสายลับ" ตอนจบ

    2019-12-16T11:53:04+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ลาจอกันไปอย่างฟินๆ สำหรับละครสืบสวนสอบสวนแนวคอเมดี้อย่าง เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ทางช่อง 3 จากค่าย เมคเกอร์วาย ของผู้จัด จ๋า ยศสินี ที่ปัดฝุ่นรอบนี้ทำเอา อี(น้อง)ส้วม อย่างสาว เก้า สุภัสสรา มีชีวิตชีวาและน่ารักสุดๆ ไปเลย ยิ่งเคมีคู่กับพระเอกหนุ่ม เกรท วริทร ก็ดี๊ดีจนฟินตามสุดๆ ทั้งเรื่องไปเลย

    ถึงจะคอเมดี้แต่งานนี้ครบรสมากจริงๆ สำหรับละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ที่เคมีพระ-นางฟินไม่พอ นักแสดงสมทบในเรื่องยังเอาอยู่ทุกบท ตีบทแตกกระจุย โดยเฉพาะนักแสดงรุ่นใหญ่ทั้งหลาย ทำเอาเสียน้ำตาตามกันไปเลย แถมละครยังให้แง่คิดชีวิตของการเป็นคนดี คนชั่วในแต่มุมมองและปมปัญหาต่างๆ ให้คนดูได้ลุ้นตามไปด้วย 

    สนุกจนคนดูติดงอมแงมขนาดไหน ก็ทำเอาเทรนทวิตเตอร์ติดอันดับหนึ่งในค่ำคืนที่ผ่านมา งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าฟีดแบคตอนจบของละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ จะเป็นยังไงบ้าง?

    >>พรีเวดดิ้ง "เกรท-เก้า" ในละคร "เขาวานให้หนูเป็นสายลับ" เรียลจนนึกว่าของจริง

    ความเห็นชาวเน็ต 

    -ละคร "เขาวานให้หนูเป็นสายลับ" เป็นละครละครที่สนุกมากๆ ครบเครื่องครบรส ขอบคุณทางผู้จัด นักแสดงทุกคนเลยนะคะที่ทำละครสนุกๆให้ผู้ชมดู ละครเรื่องนี้สนุกมากๆจนไม่อยากให้จบเลย สนุกจริงๆ สนุกมากๆ สุดท้ายนี้ รักรองดะ ส้วม หนึ่ง ละก็พี่แตงโม เลิฟนักแสดงทุกคนเลย

    -แต่ละคนมีปม ซึ่งปมเหล่านี้มีมาแต่เด็ก คนที่สร้างปมให้ ส่วนใหญ่คือสร้างโดยคนใกล้ชิด คนในครอบครัว และสังคม สิ่งเหล่านั้นเป็นแรงผลักดัน ให้เราเดินไปทางที่ดี หรือชั่วก็ได้

    -เป็นละครที่ดีที่สุดแห่งปี ครบรส เต็มอิ่มทุกความสุขอ่ะ ขอบคุณผู้จัด และผู้กำกับมากๆ อ่ะ คือแบบดีใจอ่ะ ไม่รีบตัดจบแบบเร็วๆ เพิ่มความสุขในสิ่งที่คนดูอยากเห็น และไม่คิดว่าจะมีภาพพรีเวดดิ้งด้วย 5555555555

    -น้าทวนคือเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ค่าตัวน่าจะแพง เหลืออย่างเดียวที่ไม่ได้เป็นคือเป็นแฟน 5555

    -บทละครเรื่องนี้คือ The best เหมือนคนเขียนเอาคอมเม้นต์ต่างๆที่คนดูเคยดูละครมาปรับและตอกกลับลงไปแบบล้อเลียนอ่ะ คือดีมากเลยอ่ะ ชอบมาก ชอบมากๆ ขอชมทีมงานเลยให้กำลังใจ รู้นะมีความสุขกันน่ะ 55555

    -ละครจบแล้วทุกคนคงต้องแยกย้ายกันกลับบ้าน รู้สึกดีใจมากที่ดูละครเรื่องนี้แล้วไม่เคยรู้สึกว่าดูคนเดียว ฉันคงจะคิดทุกคนมากๆแน่เลย งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลาอะเน้อ แล้วพบกันใหม่นะ รักตัวละครทุกตัวในเรื่องนี้มากๆ

    -เอาจริงๆนะ เห็นชื่อเก้าเป็นนางเอก บทส้วมนี่ต้องแรงมากนะ น้องจะเอาอยู่เหรอ พอได้ดูเท่านั้นล่ะ เออ!! เลือกถูกคนแล้ว ทั้งปาก ทั้งหน้าตา น้ำเสียงและท่าทางการด่า นี่บับต้องห๊ะ!! อ้าปากค้าง ด่าเก่งมาก น่ารักจริงๆเอาไป 10 ผ่าน

    -ขอบคุณละครเรื่องนี้ นะคะ ทำให้เห็นว่าไม่ว่าเราจะอยู่ในสังคมไหนถ้าเราเป็นคนดีและเห็นคุณค่าในตนเอง สิ่งทีได้รับกลับมาคือความภาคภูมิใจในตนเอง เพราะมันคือคุณค่าที่เราคู่ควร

    -เอาเข้าจริงๆเสี่ยฮะ เป็นคนที่น่าสงสารมากนะ จากครอบครัว คนรอบข้าง สังคม ทำให้เสี่ยทะเยอทะยานมาถึงจุดนี้ การแสดงของพี่ชายชาติคือ สุดยอด ปรบมือ

    -จากบทสไปร์ทมาถึงบทส้วม คนอะไรสวยไม่เปลี่ยนแปลง น่ารักไม่เปลี่ยนแปลง แต่การแสดงเธอพัฒนาขึ้นมาก

    -ยอมรับว่าละครเรื่องนี้ เป็นละครไทยเรื่องแรกของปี2562 ที่ดูสดตั้งแต่ต้นจนตอนอวสาน แถมมีบางตอนดูไม่มีสมาธิ ตามไปดูย้อนหลังด้วยจ้า น้องเก้าประทับใจตั้งแต่ฮอร์โมน ส่วนพี่เกรทนั้นเค้าอยู่ในใจฉันมานานล่ะ

    -สิ่งที่เสี่ยหะคิดว่าการทำความผิด เป็นสิ่งที่ถูกต้อง มันสะท้อนให้เข้าใจชีวิตในช่วงวัยเด็กที่เติบโตโดยไม่มีใครซ่อมความคิดผิดถูก เติบโตท่ามกลางครอบครัวที่ไม่พร้อม สังคมที่เหลื่อมล้ำ และก้าวจากเด็กเยาวชนผู้กระทำผิดสู่ผู้ใหญ่ที่มืดบอดทั้งศีลธรรมคุณธรรม

    -ยอมใจที่ให้พี่วินมาถ่ายพรีเวดดิ้งพระนางให้ อย่างกะเกรทเก้าจะแต่งงานกันจริงๆอ่ะ ละครฟอร์มอะไรเนี่ยดูทุนเยอะมาก 555555555555555

    อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "เขาวานให้หนูเป็นสายลับ" ตอนจบ