ช่อง 8 เปิดผังละครใหม่ปี 2563 "พลอย เฌอมาลย์" พร้อมลง "เรยา"

ช่อง 8 เปิดผังละครใหม่ปี 2563 "พลอย เฌอมาลย์" พร้อมลง "เรยา"

ช่อง 8 เปิดผังละครใหม่ปี 2563 "พลอย เฌอมาลย์" พร้อมลง "เรยา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวไปแล้วกับงาน CH8 PRESS CONFERENCE CONNEXT กับการเปิดผังช่อง 8 ต้อนรับปี 2020 ที่ในปีหน้าเราจะได้เห็นรายการและละครหลากรสจ่อคิวมาให้ได้ดูกัน พร้อมทั้งเหล่านักแสดงระดับแม่เหล็กทั้งในค่าย และนอกค่าย ที่พร้อมใจกันมาร่วมงานในครั้งนี้ จะมีเรื่องอะไรบ้าง ปักหมุดรอดูเลยจ้า

สางนางพราย ละครแนวดราม่าลี้ลับที่กำลังออกอากาศในตอนนี้ นำทีมโดย กอล์ฟ อนุวัฒน์, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ, น้ำหวาน กรรณาภรณ์, ไอซ์ อธิชนัน, เชน ณัฐวัฒน์

ภูตรัตติกาล เตรียมเจอกับความน่ากลัวของผีดิบที่แฝงกลิ่นอายของภาคเหนือ โดยมีนักแสดงอาทิ โอม-อัชชา, เบนซ์-ปุณยาพร, มิ้น-ณัฐวรา

ขุมทรัพย์ลำโขง พร้อมบู๊แหลกระเบิดภูเขาเผากระท่อม นำทีมโดย อาร์ต-พศุตม์, ณฉัตร-วัลเณซ่า, ชาม-ไอยวริญท์ 

ปอบผีเจ้า กลิ่นอายความเป็นอีสานบวกกับความหลอนของการรำผีฟ้า นำทีมโดย น้ำผึ้ง ณัฐริกา ที่มาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก ตามด้วย สมาร์ท-กฤษฏา, ฝ้าย-เวฬุรีย์, จูน-ชลฤดี

เรือนสายสวาท ละครพีเรียดรสจัดจ้าน นำทีมด้วย เขตต์-ฐานทัพ ที่มาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก ตามมาติด ๆ กับสาวสวยสุดเซ็กซี่ แคทรียา อิงลิช พร้อมด้วย พระเอกลูกหม้อ เอี๊ยง สิทธา

ต่อด้วย สะใภ้ไร้ศักดินา ละครเรื่องดังในตำนาน โดยมีนักแสดงนำ ไนกี้ นิธิดล, ฝน ธนสุนทร, ธัญญ่า อาร์สยาม และยังได้สาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ มาเป็นนักร้องสุดเซ็กซี่ ในบทปลิวลม แห่งบ้านนาแกลบที่ทุกคนจดจำ

ละครที่ทำหลายคนเซอร์ไพรส์ต้องยกให้เรื่อง เรยา ที่มีหนุ่มๆ นิว วงศกร, พีท ทองเจือ, บอล อัศนัย, เอี๊ยง สิทธา มาเป็นหนุ่มๆ ในสต๊อกของ พลอย เณอมาลย์ ที่รับบทเป็น เรยา นั่นเอง เตรียมจับตาแม่เรยาคนนี้ได้เลย!

อัดแน่นพร้อมเสริฟมากจริงๆ สำหรับช่อง 8 ตลอดปี 2563 นี้ รอติดตามได้ทางหน้าจอ ช่อง 8 กดเลข 27 ไว้ได้เลยจ้า

 

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ ช่อง 8 เปิดผังละครใหม่ปี 2563 "พลอย เฌอมาลย์" พร้อมลง "เรยา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook