"เก้า สุภัสสรา" น่ารักถึงใจในบท คุณนายส้วม "เขาวานให้หนูเป็นสายลับ"

"เก้า สุภัสสรา" น่ารักถึงใจในบท คุณนายส้วม "เขาวานให้หนูเป็นสายลับ"

"เก้า สุภัสสรา" น่ารักถึงใจในบท คุณนายส้วม "เขาวานให้หนูเป็นสายลับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนดูปลื้มมากกกกกับการที่สาวสวยแซ่บครองใจหนุ่มๆอย่าง เก้า-สุภัสสรา ธนชาต มารับบทสาวชื่อแปลก ส้วม นักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 4 หน้าตาดีที่มีนิสัยประจำตัวชอบเข้าห้องน้ำนานเพราะชอบยืนสังเกตส้วมในที่ต่างๆ และกลางคืนเวลานอนไม่หลับจะชอบลุกขึ้นมาขัดส้วม ส้วมมีจุดเด่นคือ เป็นคนเห็นผี ทั้งๆที่ไม่ชอบ แต่มันก็ทำให้ส้วมได้กลายเป็นสายลับในกลุ่มนักสืบ สโนว์ไวท์ ส้วมโตมาแบบขาดความอบอุ่นทำให้ส้วมโหยหาความรักอยู่ลึกๆ ส้วมน้อยใจในโชควาสนาชะตาชีวิตของตัวเองอยู่เสมอที่พ่อก็ไม่ดีแม่ก็ไม่รัก แต่ส้วมก็ยังใฝ่ดี พยายามทำชีวิตตัวเองให้ดีขึ้นตลอดเวลา ในละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ที่ผู้จัดคนเก่ง จ๋า-ยศสินี ณ นคร ได้นำมารีเมคใหม่ให้เหมาะสมกับยุคสมัยใหม่ และทันสมัยขึ้นกว่าเดิม ซึ่ง เก้า สุภัสสรา สวมบทบาทเป็นส้วมได้เหมาะสมที่สุด ทำให้แฟนช่อง 3 ทั้งอิน ทั้งหลงรักไปเต็มๆ เลยจ้า

สาว เก้า เผยถึงความยากง่ายในบทนี้ว่า "รู้สึกสนุกมากเลย คือเป็นเรื่องที่เล่นแล้วรู้สึกว่ามีความสุขเวลาไปกองค่ะ เพราะว่าเหมือนเล่น และทำให้เรารู้สึกว่าเข้าถึงบทได้ง่าย คือด้วยตัวบทจะมีความเป็นอยู่ของชีวิตคนที่ต้องดิ้นรน และก็เป็นเหมือนคนที่ต่อสู้ชีวิตเพื่อให้ครอบครัวมีความสุข ก็เลยรู้สึกว่ามันเข้าใจได้ง่าย คือเราอยากเล่นแนวนี้อยู่แล้ว ส่วนใหญ่คนก็จะให้ไปเล่นแบบเปรี้ยวๆซ่าๆหรือว่าแบบดราม่า ซึ่งแบบเอาจริงๆมันยากสำหรับเก้ามาก แต่พอมาแนวนี้มันรู้สึกสนุก และเอ็นจอยกับการที่ไปกองทุกวัน ยิ่งมีพี่ๆนักแสดงที่น่ารักเช่น พี่นก คือเวลาเข้าด้วยกันแล้วรู้สึกเหมือนเขาเป็นแม่เราจริงๆ พี่เขาเล่นดีมากค่ะ กับพี่เกรทก็ดีค่ะ เพราะว่าเหมือนเราเคยร่วมงานกับพี่เกรทมาก่อนหน้านี้แล้ว และเราก็สนิทกันในระดับที่เราคุยกันในเรื่องต่างๆ คือมีความรู้สึกอุ่นใจเวลาที่ได้เข้ากับพระเอกที่เราสนิท ฝากตัวละคร ส้วม ด้วยนะคะ และฝาก เขาวานให้หนูเป็นสายลับ เชื่อว่าทุกคนดูเรื่องนี้ก็จะรักส้วม ค่ะ"

บอกเลยว่าทุกคนห้ามพลาดกับ ส้วม เวอร์ชั่นนี้เด็ดขาด! เพราะนางจะมาเต็ม จัดเต็มแบบไม่ธรรมดาแน่นอน รับรองความฮาครึกครึ้งบ้านสั่น จอทีวีสั่นกันไปจ้า เจอกับส้วมได้ใน เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ทุกวันวันศุกร์ เวลา 20.20 - 22.35 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.30 น. ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "เก้า สุภัสสรา" น่ารักถึงใจในบท คุณนายส้วม "เขาวานให้หนูเป็นสายลับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook