ฟีดแบคคนดู "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" ตอนจบ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/18/92393/untitled-1.jpgฟีดแบคคนดู "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" ตอนจบ

    ฟีดแบคคนดู "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" ตอนจบ

    2019-11-12T11:48:19+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สาดความฟินส่งท้ายเรื่องราวของ ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star ตอนจบไปเมื่อคืนที่ผ่านมา เรียกว่าทั้งเศร้าและฟินไปพร้อมๆ กันกับความรักของ ฟ้ารดา (แมท ภีรนีย์) และ อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ที่แม้ว่าตัวอชิระที่เป็นหนุ่มต่างดาวรอคอยที่จะกลับดาวของตัวเองจนได้เจอความรัก จะต้องกลับดวงดาวของตัวเองจริงๆ แต่เขาก็หาวิธีที่จะวาร์ปกลับมาอยู่กับ ฟ้ารดา บ่อยขึ้นจนได้ แม้ทั้งคู่จะไม่ได้อยู่ด้วยกันนานแบบคู่รักคนอื่นๆ แต่ช่วงเวลาที่ได้เจอกันของพวกเขาก็เติมเต็มความรักของทั้งสองได้อย่างดี จนแฟนๆ อินไปกับเรื่องราวของละคร

    เรียกว่าตั้งแต่ต้นจนจบละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว ก็ยังคงกลิ่นอายความเป็นต้นฉบับเดิมจากเวอร์ชั่นเกาหลีเอาไว้อย่างมาก โดยมีเสียงตอบรับทั้งสองด้านทั้งชื่นชมให้เรื่องราวของละคร และวิพากษ์วิจารณ์ถึงบทที่ดูจะไม่ค่อยเข้ากับสไตล์ละครไทย รวมทั้งเรตติ้งที่มีการคาดเดาว่าก่อนออกอากาศเป็นเรื่องที่น่าจับตามอง แต่ผลตอบรับก็ไม่เป็นตามคาดเท่าที่ควร แต่ทั้งนี้ในส่วนของนักแสดงที่ถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครออกมาได้อย่างดี ก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม

    เราไปดูฟีดแบคจากคนดูผ่าน #ลิขิตรักข้ามดวงดาวตอนจบ ของชาวทวิตเตอร์กันว่าจะพูดถึงเรื่องนี้อย่างไรบ้าง?

    ความเห็นชาวเน็ต

    -การแสดงของพี่แบร์โคตรจะขั้นเทพจริงๆเป็นละครอีกเรื่องที่ทำให้เห็นถึงการแสดงที่ยอดเยี่ยมของพี่แบร์ไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกทางอารมณ์สีหน้าแววตาพี่แบร์ถ่ายทอดอารมณ์ได้กินขาดมากสุดมากและงานสายตาเรื่องนี้คือสุดยอดมากๆพี่แบร์เก็บทุกรายละเอียดจริงๆ

    -จบได้สมบูรณ์แล้ว พระนาง ตัวละครทุกตัวเล่นดีมากกกก สมบทบาท ถึงบทจะมีงงบ้างแต่โดยรวมคือดีเลยล่ะ ฝีมือคุณแมทคือนักแสดงมืออาชีพจริงๆรอละครเรื่องต่อไปอยู่นะคะ รักมากๆเลย ส่วนแบร์รี่เรื่องนี้คือเล่นได้ดีมาก ดูแล้วเชื่อว่าเป็นอชิระจริงๆรอลายกินรีนะ

    -ทั้งเรื่องคือณเดชน์หล่อมากแม่

    -ไม่รู้ดิ สงสัยคาดหวังไว้เยอะจากคนดูเวอร์เกาหลีมาก่อน ไม่ใช่ณเดช เล่นไม่ดีนะ เล่นดีมาก เพียงแต่ทำไมรู้สึกว่าเหมือนไม่ได้รักกันจริงในละครอะ ตอนที่ระเบียงลากันมันควรได้กว่านี้ ของเกาหลีดูกี่รอบ เราก็ร้องไห้ตาม เหมือนใจจะขาดจริงๆแต่ของไทยยังไม่ถึงจุดนั้นว่ะ

    -สิ่งที่ภูมิใจในการแสดงของแบร์ คือ น้องพยายามเปลี่ยนตัวเองให้เข้ากับบทเสมอ หลายเรื่องบทไกลตัวเองมาก บางเรื่องคนบอกไม่เหมาะเพราะบุคลิกไม่ใช่ แต่พอผลงานออกมาแบร์ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย สร้างตัวละครให้มีเสน่ห์ในแบบฉบับของตัวเองได้เสมอ

    -บอกตรงๆว่าไม่ลืมภาพของเกาหลีที่เล่นไว้จริงๆ เวอร์ไทยก็ไม่แพ้จริงๆ พี่ณเดชนี่สุดยอดมากๆ ความรู้สึกนี่ถ่ายออกมาอินสุดๆ รักคุณอชิระไม่แพ้โทมินจุนเด้อออ

    -บทสนุก การรีเมคครั้งนี้จึงวางใจได้ทั้งงานสร้างและนักแสดง แม้จะรู้สึกว่าความโรแมนติกดูจะไม่เข้ากับความไทยๆ ต่างจากฉากทะเลาะหรือตลกที่ดูเข้าที่เข้าทางกว่า โดยรวมความบันเทิงเต็มเปี่ยม ถ้าถูกถามว่าไทยรีเมคเกาหลีเรื่องไหนแล้วสนุก คงคิดถึงเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก

    -ณเดช แมท คือมืออาชีพมากก หวังว่าจะมีละครดีๆแบบนี้ให้ดูอีกนะ

    -พระเอกนางเอกจะจากกันชั้นไม่ร้อง แต่ชั้นร้องตอนที่อาปุ๊(คุณอรุณ)ร้องไห้แล้วบอกว่าไม่อยากให้อชิระไป

    -ไม่ค่อยมีคนชมแมทเลย หรือเราไม่เห็นไม่รู้ แงงง แต่แมทเล่นดีมากเลยนะ ท่าทางบุคลิกคล้ายๆกับเวอร์เกาอยู่ เราว่าหาคนมาแสดงแบบนี้ยากพอสมควร มันต้องแบบทำหัวเวลาแสดงอะ บอกไม่ถูกเด้อ 55555555

    -จบได้สวยมาก ถึงแม้นางเอกจะไม่ได้อยู่กับพระเอกตลอดไป แต่พระเอกก็ยังอยู่ในใจนางเอกเสมอ ฟินมากก ขอบคุณบรอดเคสที่ทำละครแนวโรแมนติกออกมาแบบนี้เยอะๆ ทำให้คนโสดแบบสรอยากมีผัวในเร็ววันเลยค่ะ อยากมีแฟนแบบอชิระ คงฟินนนน 

    อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" ตอนจบ