"ณเดชน์" บุกจูบ "แมท" กลางพรมแดง ปิดฉาก "ลิขิตรักข้ามดวงดาว"

"ณเดชน์" บุกจูบ "แมท" กลางพรมแดง ปิดฉาก "ลิขิตรักข้ามดวงดาว"

"ณเดชน์" บุกจูบ "แมท" กลางพรมแดง ปิดฉาก "ลิขิตรักข้ามดวงดาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เดินทางมาถึงตอนจบซะแล้ว สำหรับละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star ทั้งฟิน ทั้งลุ้นกันจนถึงตอนสุดท้ายเลยจริงๆ และเมื่อ อชิระ (ณเดชน์ คุกิมิยะ) ต้องเดินทางกลับไปยังดาวของตนเอง และไม่สามารถกลับมาหา ฟ้ารดา (แมท-ภีรนีย์ คงไทย) อีกเลย ฟ้ารดาอยู่ในอาการโศกเศร้า จนคิดว่าตัวเองตาฟาดเห็นอชิระอยู่บ่อยๆ และหลังจากฟ้ารดาพ้นมลทินเรื่องคดี มีนา (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) เธอก็ได้กลับมาทวงบัลลังค์นางเอกของซุปตาร์เมืองไทยอีกครั้ง

ในงานเดินพรมแดงสุดยิ่งใหญ่ เหล่าดาราเซเลบมากมายมาร่วมงาน ฟ้ารดาที่กำลังเดินเฉิดฉายอยู่นั้น จู่ๆ ทุกคนในงานก็เหมือนถูกสะกดให้หยุดนิ่ง แล้วอชิระก็ออกมาให้ฟ้ารดาเห็นอีกครั้ง ฟ้ารดาคิดว่าตัวเองตาฟาดเหมือนทุกๆ ครั้ง แต่ครั้งนี้กลับแตกต่างเพราะอชิระกลับมาจริงๆ และเธอสามารถสัมผัสเขาได้จริงๆ อชิระที่คิดถึงฟ้ารดาเกินห้ามใจ ก่อนจะถอดเสื้อสูทคุมให้เธอ ก่อนบรรจงจูบด้วยความคิดถึงสุดหัวใจ เมื่อพลังหมดทุกคนกลับมาเป็นปกติ จึงได้เห็นฟ้ารดาจูบกับอชิระกลางงานพรมแดง ก่อนที่อชิระจะหายไปอย่างไร้ร่องรอย

ขึ้นชื่อว่าเป็นงานเดินพรมแดง ก็พูดได้คำเดียวว่าเราจัดเต็ม เซตงานยิ่งใหญ่ และขนเหล่านักแสดงนำของเรื่องมาไว้อย่างคับคลั่ง ทั้งนักแสดงนำอย่าง ณเดชน์, แมท, อาย, ปุ๊กกี้ และ เอ็ดดี้ นอกจากนั้นยังได้นักแสดงในค่ายอย่าง ภูเขา วรพรต จากละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น และ นโม เบนเนดิค เรอบิเย มาร่วมแสดงและเดินพรมแดงในครั้งนี้ แต่ความยากไม่ใช่แค่นักแสดงที่เยอะอย่างเดียว เพราะเทคนิคการถ่ายทำก็ยากสุดๆ เช่นกัน เนื่องจากนักแสดงนำและนักแสดงประกอบทั้งหมดแล้วก็เกือบ 100 ชีวิต โดยต้องหยุดเวลาพร้อมกันทั้งหมดยกเว้น สาวแมท เพียงคนเดียว จึงต้องใช้เวลาในถ่ายทำค่อนข้างนานเป็นพิเศษ

ก่อนจะมาที่คัทจูบของแมทและณเดชน์ แม้จะดึกดื่นหรือง่วงแค่ไหน แต่ในเมื่อเป็นฉากสำคัญการกลับมาเจอครั้งแรกของพระนาง ก็ต้องเต็มที่นิดนึง! ซึ่งณเดชน์เป็นสุดยอดพระเอกมนุษย์สัมพันธ์ดี เห็นทีมงานง่วงเหงาเศร้าซึมเลยเดินไปเล่นกับทีมงานในกองเพื่อปลุกทุกคนให้ตื่น รวมถึงนางเอกอย่างแมทด้วย ซึ่งเรื่องจูบของคู่นี้ก็สบายๆ มากเพราะจูบกันมานับครั้งไม่ถ้วนแล้วก็ว่าได้ ซีนนี้เลยจัดไป 2 เทคคมๆ รับประกันดูแล้วฟินเฟอร์ แถมยังเป็นตอนจบที่ประทับใจคนดูสุดๆ แน่นอน

นอกจากนี้มาร่วมลุ้นว่าความรักของฟ้ารดาและอชิระจะเป็นอย่างไร บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาดกับตอนจบของละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star ในวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "ณเดชน์" บุกจูบ "แมท" กลางพรมแดง ปิดฉาก "ลิขิตรักข้ามดวงดาว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook