"อ๋อม-โบว์" เลิฟซีนซึ้ง จูบต่อลมหายใจใต้น้ำ "อินทรีแดง"

"อ๋อม-โบว์" เลิฟซีนซึ้ง จูบต่อลมหายใจใต้น้ำ "อินทรีแดง"

"อ๋อม-โบว์" เลิฟซีนซึ้ง จูบต่อลมหายใจใต้น้ำ "อินทรีแดง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลาได้ฟินจิกหมอนแตกแล้วนะจ๊ะ สำหรับละครดราม่า แอ็คชั่น สุดมัน อินทรีแดง จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ จำกัด โดย โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้จัดซึ่งรั้งตำแหน่งผู้กำกับ ที่ครั้งนี้ส่งฉากหวานของพระ-นาง มาสร้างความฟินให้กับแฟนๆ ทุกคน

เรื่องราวของฉากนี้ เป็นเหตุการณ์ที่ทั้งระทึกและตื่นเต้นสุดๆ เมื่อ วาสนา (โบว์ เมลดา) และ อินทรีแดง (อ๋อม อรรคพันธ์) กำลังหนีการไล่ล่าจากฝ่ายผู้ร้าย จนกระทั่งมาสิ้นสุดที่ท่าเรือ ทั้งสองไม่มีทางเลือก เพราะเหลือกระสุนกันอยู่แค่เพียงคนละนัด ทั้งคู่จึงตัดสินใจกระโดดลงน้ำ เพื่อหนีให้ได้ ภายใต้ภาวะคับขันนั้น อินทรีแดง รู้ดีว่า วาสนา ไม่สามารถที่จะทนกลั้นหายใจได้นานแน่ๆ ดังนั้น ภาพที่คนเฝ้ารอจึงบังเกิด เมื่อในวินาทีนั้น การช่วยต่อลมหายใจให้กับ วาสนา คือสิ่งที่สำคัญที่สุด

เบื้องหลังการถ่ายทำ ฉากที่ทำให้ทุกคนได้ฟินฉากนี้ ไม่ง่ายอย่างภาพที่เห็น งานนี้ โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้จัดซึ่งรั้งตำแหน่งผู้กำกับ ต้องการให้ภาพที่ออกมาสวยงามและสมจริงที่สุด การถ่ายทำใต้น้ำที่ไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่แล้ว จึงยากขึ้นไปอีก เพราะทั้ง อ๋อม และ โบว์ จะต้องกลั้นลมหายใจ แถมต้องทรงตัวในน้ำ รวมถึงสิ่งสำคัญที่สุด คือการลืมตาใต้น้ำ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย ในส่วนด้านความปลอดภัย ทีมงานเตรียมความพร้อมไว้เป็นอย่างดี กว่าจะได้ภาพสวยงามฉากนี้ ก็ต้องใช้เวลาพอสมควร แต่พอนักแสดงทั้งคู่ได้เห็นภาพก็บอกเลยว่าหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

โปรดหยิบหมอนไว้ข้างกาย ก่อนชมฉากฟินฉากนี้ ในละคร อินทรีแดง วันพุธที่ 30 ตุลาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "อ๋อม-โบว์" เลิฟซีนซึ้ง จูบต่อลมหายใจใต้น้ำ "อินทรีแดง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook