นับถอยหลัง! "เพลิงเสน่หา" ละคร "นุ่น วรนุช" ที่หลายคนรอคอย

นับถอยหลัง! "เพลิงเสน่หา" ละคร "นุ่น วรนุช" ที่หลายคนรอคอย

นับถอยหลัง! "เพลิงเสน่หา" ละคร "นุ่น วรนุช" ที่หลายคนรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยของแฟนละครช่อง 7HD เตรียมพบกับนางเอกมากฝีมือ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี กับบทบาท เทียนหยดฟ้า ในละครพีเรียดสุดแซ่บ เพลิงเสน่หา ผลงานการผลิตจากค่าย ดาราวิดีโอ บทประพันธ์ อัจฉรียา บทโทรทัศน์ พรนับพัน กำกับการแสดงโดย เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน เรื่องนี้เป็นการประชันบทบาทของ นุ่น วรนุช กับ เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี เพื่อนสาวสุดซี้ครั้งแรก แต่งานนี้เพื่อนรักต้องมาหักเหลี่ยมโหดแย่งชิงชายอันเป็นที่รักอย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ ร่วมเชือดเฉือนอารมณ์กับพระ-นางดาวรุ่ง โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ไม้-นนทพันธ์ ใจกันทา, คุกกี้-ญดา สุวรรณปัฏนะ, เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย, ปู-นาตยา จันทร์รุ่ง ฯลฯ

เมื่อพิษรักจาก ขุนสัก (เคลลี่ ธนะพัฒน์) ชายผู้เห็นแก่ตัว ทำให้ เทียนหยดฟ้า (นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี) สาวผู้เพียบพร้อมต้องสูญเสียทุกอย่าง เธอจึงทำทุกทางเพื่อแก้แค้น โดยมี โมก (โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์) คอยช่วยเหลือ เขาเทิดทูนบูชาคุณเทียน จนมองข้ามความหวังดีของ ใบบัว (ปูเป้-เกศรินทร์ น้องผึ้ง) เด็กสาวที่เติบโตมาด้วยกัน นับวันการแก้แค้นยิ่งถลำลึก และกำลังจะทำให้เธอสูญเสียทุกสิ่งแม้กระทั่งชีวิตของเธอเอง

โดย นุ่น วรนุช เผยถึงความรู้สึกว่า "เป็นการกลับมาร่วมงานกับช่อง 7HD อีกครั้งในบท คุณเทียนหยดฟ้า ลูกสาวพระยา บทของคุณเทียนมีอะไรให้เล่นหลากหลายมิติมาก เพราะอย่างก่อนแต่งงานก็จะมีความใสๆ แต่ด้วยความแค้นทำให้เธอเปลี่ยนไป โชคดีที่เรื่องนี้ได้เล่นกับพี่ๆ เพื่อนๆ ที่สนิทอย่าง พี่เจี๊ยบ-โสภิตนภา, พี่เคลลี่, เจี๊ยบ-ชมพูนุช มันทำให้เราทำงานง่ายและสนุก มีอะไรก็จะนัดแนะกันว่าจะเล่นกันประมาณไหน เพราะละครคือ การทำงานแบบทีมเวิร์กถ้าเรามีทีมเวิร์กที่ดีงานก็จะออกมาดี นอกจากนี้ได้มีโอกาสร่วมงานครั้งแรกกับ โดนัท น้องมีความตั้งใจอย่างมาก ซึ่งนุ่นกับโดนัทจะเข้าฉากด้วยกันบ่อย ก็จะคุยกันว่าฉากนี้เราจะประมาณไหนใครจะรับส่งอย่างไร ซึ่งโดนัทเขาทำการบ้านมาดีมาก อย่างที่บอกเราทำงานด้วยกัน ฉะนั้นทุกคนต้องร่วมมือกันแล้วทุกอย่างจะออกมาดี ต้องขอฝากแฟนๆ ติดตามชมเพลิงเสน่หาด้วยนะคะ รับรองว่าครบรสแน่นอนค่ะ"

อีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่ง โดนัท ภัทรพลฒ์ ที่ครั้งนี้ได้มาประชันฝีมือการแสดงกับนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมือหลายท่าน เผยถึงความรู้สึกว่า "เรื่องนี้รับบท โมก หนุ่มผู้ที่คอยช่วยเหลือและเทิดทูนบูชาคุณเทียนมาก จนมองข้ามความหวังดีของ ใบบัว (ปูเป้-เกศรินทร์ น้องผึ้ง) คนรุ่นราวคราวเดียวที่เติบโตมาด้วยกัน เรื่องนี้จำได้เลยครับว่าวันแรกที่ได้เข้าฉากกับพี่นุ่น คือ ตื่นเต้นมากพี่นุ่นสวยมากจริงๆ (หัวเราะ) แล้วพี่นุ่นคงรู้ว่าเราเกร็งๆ พี่เขาก็จะเข้ามาชวนคุย มาต่อบท อะไรที่เรายังไม่รู้หรือไม่มั่นใจพี่นุ่นจะคอยเสริมแนะตลอด ทำให้การทำงานราบรื่นและสนุกมากครับ ซึ่งผมรู้สึกโชคดีมากจริงๆ ที่ได้มาแสดงละครเรื่องนี้ เพราะทุกวันที่เรามากองถ่าย เราได้ทั้งทำงานและยังได้เรียนรู้เรื่องการแสดงไปด้วยพร้อมกันเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากจริงๆ ต้องขอฝากแฟนๆ ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ละคร เพลิงเสน่หา ด้วยนะครับ" 

ติดตามชม เพลิงเสน่หา ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 8 ตุลาคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ นับถอยหลัง! "เพลิงเสน่หา" ละคร "นุ่น วรนุช" ที่หลายคนรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook