"แมน-น้ำหวาน" เลิฟซีน "ฝ่าดงพยัคฆ์" ดุปนหวาน ทั้งตบทั้งจูบ

"แมน-น้ำหวาน" เลิฟซีน "ฝ่าดงพยัคฆ์" ดุปนหวาน ทั้งตบทั้งจูบ

"แมน-น้ำหวาน" เลิฟซีน "ฝ่าดงพยัคฆ์" ดุปนหวาน ทั้งตบทั้งจูบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงตอนที่คนดูเฝ้ารอคอยแล้ว สำหรับฉากนี้ที่พระนางมาถึงตอนที่ไม่เข้าใจกัน แต่มีโหมดหวานเว่อร์ โดย เดือน (น้ำหวาน รักษ์ณภัค) เป็นห่วงกลัวว่า รวี (แมน ธฤษณุ) จะถูกพวกคนไม่ดีชักจูงไปในทางเสียหาย เพราะรวีโดนพักราชการ แล้วเข้าไปทำงานกับพวก เสี่ยภุชงค์ (วิทย์ ภูธฤทธิ์) ที่ทำเรื่องผิดกฎหมาย เดือนชวนรวีหนีไปอยู่ไกลๆสองคนเพื่อหนีความวุ่นวาย แต่ความเป็นห่วงของเดือนทำให้รวีทวงถาม ว่าทำไมเดือนยังเหมือนมีความลับปิดบังซ่อนอยู่ เดือนบอกรวีว่าไม่อาจขาดเขาได้ เดือนตัดสินใจยอมเป็นของรวี

ฉากนี้ต้องบอกว่าเป็นฉากเลิฟซีนหนักๆของทั้งคู่ ที่ไม่ใช่แค่มานั่งทำตาหวานบอกรักกัน เพราะก่อนจะจูบดูดดื่ม ก็มีตบจูบกันก่อน แต่ก่อนจะจูบนัันต่างคนต่างทำอารมณ์ทั้งรัก ทั้งเศร้า ทั้งแค้นเคือง ซึ่งค่อนข้างยาก แมน-น้ำหวานขอใช้เวลาทำอารมณ์กันอยู่นาน แม้นอกจอจะเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่พอมาเล่นบทรักทั้งคู่บอกว่ามันยากมากๆ ให้มาจ้องตากันนานๆก็พาลจะขำซะก่อน ฉากนี้ก็เบาๆกันไปถึง 4 จูบ 4 เทค เพราะเพื่อให้ได้มุมความหวานที่สวยงามโดนใจผู้ชม เรียกว่าแม้จะเป็นฉากเลิฟซีน แต่ก็มีความครบรส ซึ่งหลังจากนั้นผู้ชมต้องลุ้นกันว่าความรักของทั้งคู่จะราบรื่นหรือไม่

แต่งานนี้กระซิบบอกเลยว่านี่แค่จุดเริ่มเท่านั้น เพราะยังต้องช่วยกันลุ้นไปอีกหลายตอน และนี่ก็แค่เลิฟซีนแรกๆของทั้งคู่ ซึ่งต้องติดตามกันให้ดีว่าจะหวาน และหวานขึ้นไปอีกหรือไม่ ในละครเรื่อง ฝ่าดงพยัคฆ์ ฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องพีพีทีวี เอชดี 36 ...

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แมน-น้ำหวาน" เลิฟซีน "ฝ่าดงพยัคฆ์" ดุปนหวาน ทั้งตบทั้งจูบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook