"ไมค์-มุก" ปลูกต้นรักกลางป่า เปิดตัว "มธุรสโลกันตร์" เรตติ้งแรงทะลุป่า

"ไมค์-มุก" ปลูกต้นรักกลางป่า เปิดตัว "มธุรสโลกันตร์" เรตติ้งแรงทะลุป่า

"ไมค์-มุก" ปลูกต้นรักกลางป่า เปิดตัว "มธุรสโลกันตร์" เรตติ้งแรงทะลุป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากแจกดีกรีความฟินให้แฟนๆ ได้อินกับบท ร้อยโท พสุ คู่ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ในซีรีส์ สุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง ดวงใจขบถ ทาง ช่อง 7HD มาแล้ว! ล่าสุด ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ก็ส่งต่อความสนุกสู่อีกหนึ่งตัวละครคู่แฝดที่พลัดพราก กับบท เสือผา หรือ ภูผา จอมโจรแห่งลุ่มแม่น้ำสะแกกรัง ประกบคู่ครั้งแรกกับ มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ ใน มธุรสโลกันตร์ งานนี้ประเดิม 3 ตอนแรกทำเรตติ้งสูงสุดอยู่ที่ 6.4 (ข้อมูล 29 ก.ย.62) เลยทีเดียว

โดยเป็นเรื่องราวของ ม.ล.เพชรน้ำผึ้ง (มุก มุกดา) ผู้อยากเผชิญโลกกว้าง เพื่อพิสูจน์ว่าเธอเป็นได้มากกว่าหญิงราชนิกูลที่ต้องแต่งงานตามใจผู้ใหญ่ น้ำผึ้งมุ่งหน้าสู่ไพรวารี อำเภอไกลปืนเที่ยง จังหวัดอุทัยธานี เพื่อปฏิเสธการแต่งงานกับ ร.ต.ท.เผ่าเทพ (ยูโร ยศวรรธน์) ตำรวจหนุ่มคู่หมั้น โดยมี พลอยน้ำค้าง (มินนี่ ภัณฑิรา) ญาติห่างๆ ช่วยปกปิด การเดินทางครั้งนี้ ฟ้าลิขิตให้น้ำผึ้งได้พบกับ เสือผา หรือ ภูผา (ไมค์ ภัทรเดช) จอมโจรแห่งลุ่มแม่น้ำสะแกกรัง ที่มีเหตุให้ต้องลักพาตัวเธอไปอยู่ด้วยในสถานะเมียจำเป็น ณ ชุมโจรภูพยัคฆ์ ของ เสือผัน (วิทย์ ภูธฤทธิ์) มหาโจรโหดเหี้ยมจอมขมังเวทย์ ผู้กุมชะตาชีวิต และปริศนาชาติกำเนิดของภูผาเอาไว้!?

ไมค์ เล่าว่า "เรื่องนี้ผมรับบทเป็น เสือผา หรือ ภูผา ครับ อยู่ในชุมโจรที่ชื่อเสียงลือ และมีแต่คนเข้าใจว่าเขาเป็นคนกระด้าง โหดเหี้ยม ทั้งที่ความจริงเขาไม่อยากเป็นโจร ซึ่งเดี๋ยวจะมีเหตุพลิกผัน ทำให้ตัดสินใจเป็นสายลับให้ตำรวจ เพื่อทลายรังโจร และได้รู้ความจริงเรื่องชาติกำเนิดของตัวเอง เรื่องนี้แสดงคู่กับน้องมุกดาเป็นครั้งแรก น้องมุกดามีความตั้งใจ เก่ง และอดทนมาก เพราะโลเคชั่นส่วนใหญ่จะอยู่ตามป่าเขา ยังไงฝากติดตามให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ"

ส่วน มุกดา บอกว่า "ดีใจมากค่ะที่ได้แสดงคู่กับพี่ไมค์ เพราะพี่ไมค์เป็นนักแสดงที่มีความสามารถ เรื่องนี้มุกแสดงเป็น ม.ล.เพชรน้ำผึ้ง คาแร็กเตอร์ภายนอกคนจะดูเป็นสาวหวาน เรียบร้อย มีชาติตระกูล แต่จริงๆ แล้วแก่นแก้ว ปราดเปรียว อยากรู้อยากเห็น พอถูกจับคลุมถุงชน เลยหนีไปต่างจังหวัด จนถูกลักพาตัวไปอยู่ชุมโจร แล้วได้พบกับพี่ไมค์ที่รับบท เสือผา ช่วยเหลือ ให้เราแกล้งเป็นสามี-ภรรยากัน เพื่อป้องกันโจรคนอื่นรังแก เรื่องนี้พระ-นางต้องฝ่าฟันอุปสรรคหลายอย่าง รับรองว่าแฟนๆ ดูแล้วจะต้องยิ้มไปกับคู่นี้ เพราะมีฉากน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ให้ดูกันเยอะเลยค่ะ"

ติดตาม ซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์ ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ไมค์-มุก" ปลูกต้นรักกลางป่า เปิดตัว "มธุรสโลกันตร์" เรตติ้งแรงทะลุป่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook