"ไมค์-มุก" อิงแอบ รับช่วงฟินในภาคต่อซีรีส์ "สุภาพบุรษจอมโจร" เรื่อง "มธุรสโลกันตร์"

"ไมค์-มุก" อิงแอบ รับช่วงฟินในภาคต่อซีรีส์ "สุภาพบุรษจอมโจร" เรื่อง "มธุรสโลกันตร์"

"ไมค์-มุก" อิงแอบ รับช่วงฟินในภาคต่อซีรีส์ "สุภาพบุรษจอมโจร" เรื่อง "มธุรสโลกันตร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเดิมร่วมงานกันครั้งแรก ก็แจกความฟินให้แฟนๆ ได้อินกับเคมีที่ลงตัวตั้งแต่ต้นเรื่องเลยจ้า สำหรับ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี กับ มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ ในภาคต่อของซีรีส์ สุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์ ทาง ช่อง 7HD เรื่องนี้ ไมค์ รับบท เสือผา หรือ ภูผา จอมโจรแห่งลุ่มแม่น้ำสะแกกรัง คู่แฝดที่พลัดพรากของ ร้อยโท พสุ (ไมค์) จาก ดวงใจขบถ

โดยตอนแรกของเรื่องพระนางพบกันปุ๊บ ก็อิงแอบแนบชิดกันปั๊บ กับฉากบังเอิญพบกันของ ม.ล.เพชรน้ำผึ้ง (มุกดา) ที่อยากเผชิญโลกกว้าง เพื่อพิสูจน์ว่าเธอเป็นได้มากกว่าหญิงราชนิกูลที่ต้องแต่งงานตามใจผู้ใหญ่ ด้วยการหนีออกจากบ้าน มุ่งหน้าสู่ไพรวารี อำเภอไกลปืนเที่ยง จังหวัดอุทัยธานี เพื่อไปปฏิเสธการแต่งงานกับ ร.ต.ท.เผ่าเทพ (ยูโร ยศวรรธน์) ตำรวจหนุ่มคู่หมั้น แต่การเดินทางครั้งนี้ ฟ้าลิขิตให้เธอได้พบกับ เสือผา หรือ ภูผา (ไมค์) ที่นั่งอยู่บนรถทัวร์คนเดียวกัน แถมเธอดันเผลอหลับซบไหล่อยู่นานสองนาน ด้าน ภูผา ก็เกิดอาการใจเต้น ที่จู่ๆ มีสาวสวยหน้าหวานปานน้ำผึ้งสโลซบจนตัวเองนะจังงังไม่กล้าขยับ พอรถจอดพักระหว่างทาง ม.ล.เพชรน้ำผึ้ง ถึงตกใจตื่นและอายแทบแทรกแผ่นดินหนี ที่เผลอหลับซบไหล่ชายแปลกหน้า เลยรีบวิ่งลงจากรถแล้วแก้เขินด้วยการปลอมตัวเป็นผู้ชาย กระโดดขึ้นรถนั่งร่วมทางกับ ภูผา ไปยังไพรวารี เพื่อปฏิเสธการแต่งานกับ ร.ต.ท.เผ่าเทพอย่างที่ตั้งใจไว้

ฉากนี้เป็นการพบกันครั้งแรกของพระนางในเรื่อง และเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ ไมค์-มุกดา เช่นกันโดยผู้กำกับ แผ่นดิน ประสงค์สันติ รีเควสให้ทีมงานหารถทัวร์แบบพีเรียด มาสกรีนชื่อจุดหมายปลายทางการเดินรถแบบเนียนสมจริงมาเข้าฉาก เพื่อให้พระนางอินไปกับบรรยากาศการเดินทาง งานนี้ ไมค์ บอกว่าประทับใจ มุกดา สุดๆ เพราะเห็นตัวเล็กๆ แต่ลุยน่าดู เรียกได้ว่าไม่เป็นอุปสรรคกับการแสดง เพราะทั้งคู่ปรับจูนเข้าหากันได้ดี แถมยังดูมีเคมีที่ลงตัว การันตีว่าแฟนละครจะต้องจิ้นแน่นอน

ติดตามชม ตอนแรก! ของภาคต่อ ซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์ ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้! เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ไมค์-มุก" อิงแอบ รับช่วงฟินในภาคต่อซีรีส์ "สุภาพบุรษจอมโจร" เรื่อง "มธุรสโลกันตร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook