ฟีดแบคคนดู "ด้ายแดง" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "ด้ายแดง" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "ด้ายแดง" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำแฟนๆ อินหนักส่งท้ายละคร ด้ายแดง ของผู้จัด อ้อม พิยดา กันสุดๆ เมื่อเรื่องราวของผู้คนตระกูล มหามงคล กำลังถึงจุดพีคของระหว่าง หลิงหลิง และ ปกป้อง เมื่อทั้งคู่รู้ความจริงว่าตัวเองเป็นลูกของใคร ทำให้แฟนๆ เอาใจช่วยให้รู้ความจริงกันสุดๆ รวมทั้ง หลงเหว่ย ที่มีแม่คอยจัดการบงการชีวิตทุกอย่างท้ายที่สุดก็ได้ชีวิตและหัวใจตัวเองเองกลับมา โดยงานนี้แฟนละครต่างพูดถึง และเอาใจช่วยกันสุดๆ ผ่านแฮชแท็ก #ด้ายแดงตอนจบ จะเป็นอย่างไรบ้างไปดูกัน

ความเห็นชาวเน็ต

-ถ้ากุเปนหลิงหลิง กุร้องไห้ตาย อยู่ๆ พ่อแม่ที่เลี้ยงมาแต่เด็กจนโตไม่ใช่พ่อแม่ที่แท้จริง แล้วให้กูไปอยู่กับพ่อแม่ที่แท้จริงที่ไม่ได้ผูกพันธ์ อิด_กกก ชีวิตจริงมันคงไม่แฮปปี้งี้อ่ะ น้ำตาไหลเลยกู จินตนาการว่าพ่อแม่ไม่ใช่พ่อแม่เรา

-ในที่สุดก็แฮปปี้เอนดิ้ง ลุ้นมานานลุ้นทั้งเรื่อง นักแสดงทุกคนก็คือมากฝีมือจริงๆ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ พี่นกทำให้อินจนไม่ชอบเหม่ยอิง หลงเหว่ยก็น่าสงสาร เจอปัญหาทั้งเรื่อง อาจูคือที่สุด ส่วนซูซี่ไม่พูดเยอะ รักตัวละครนี้มากดีใจที่พี่คริสรับเล่นบทนี้

-ให้จากกันอีก 50 ปีกลับมาก็ยังรักกันเหมือนเดิมแหละเนอะ

-"ไม่เป็นไรนะ...เรามีเวลาอีกทั้งชีวิต ที่จะรักกันนะ" .... ฮรื้ออออร้องงงห้ายยยยยยยย พ่อ แม่ ลูก

-20 ปีที่รอคอย วันนี้พ่อแม่ลูก เขาได้เจอหน้ากัน ไม่เคยแม้แต่จะได้สัมผัส แต่วันนี้ได้กอดกัน ได้อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว วันนี้ได้เห็นรอยยิ้มของหลงเหว่ยกับซูซี่ที่มันออกมาจากใจจริงๆ แววตาที่เต็มไปด้วยความสุขใจจริงๆ อ่ะ

-ซีนที่เหม่ยอิงเรียกทุกคนมาถ่ายรูปร่วมกัน คือซีนที่ทำน้ำตารื้นประทับใจสุดของเรื่องเลยอ่ะ คำชวนมาถ่ายรูปด้วยกันธรรมดาๆของเหม่ยอิง แต่มันคือการเปิดรับและยินยอม ที่จะให้ทุกคนเข้ามาอยู่ในชีวิตของเหม่ยอิง มาอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จบแบบอิ่มใจ

-นามสกุล...ไม่สำคัญเท่ากับความดี...

-ลิงหลิงคือช็อค ไม่ใช่เพราะรู้ความจริงนะแต่เพราะว่า อิปกป้องทำไมไม่พูดให้มันไวกว่านี้! ละไม่พาไปหาหมออีก อิปกป้อง โว๊ยยยย!

-สงสารหลงเหว่ยอะ ต้องเลิกกับเมีย ลูกสาวหาย มีเมียสองก็ฆ่าตัวตาย มีลูกชายก็ไม่ใช่ลูกตัวเอง คือแบบทั้งหมดนี้เพราะคนที่เรียกว่าแม่คนเดียวอะ

-เหม่ยอิงควรเลิกโทษคนอื่นสักที!! จุดจบของเหม่ยอิงที่น่าจะสะใจที่สุด คงเป็นการโดนทิ้งให้อยู่คนเดียวอย่างทุกข์ทรมาน เพราะการอยู่โดยไม่มีใครเหลียวแลเลย มันคงเป็นสิ่งที่เจ็บปวดมากกว่าการตายจากโลกนี้ไปซะอีก

-เจ้าสัวเป็นผู้ชาย ที่อบอุ่นที่สุดในโลกเลย เข้าใจปกป้อง รักและเอ็นดูปกป้องถึงแม้ไม่ใช่ลูกจริงๆ

-เพิ่งจะมาสนุกสองตอนสุดท้าย ถ้าก่อนหน้านี้ ไม่เอื่อยเฉื่อย อารัมภบทอยู่อะนะ

-ความรักเกิดขึ้นที่ฮ่องกง มาแต่งงานที่ไทยแต่แม่สามีไม่ชอบ โดนเอาลูกไปทิ้ง จนแยกทางกันต่างคนต่างมีคนใหม่ ไม่น่าเชื่อว่าวันหนึ่งได้กลับมาเจอกันในวันที่ทั้งสองคนไม่มีใคร ไม่มีแม่เป็นอุปสรรค แถมได้ลูกกลับมา มีครอบครัวแบบที่เคยฝันเอาไว้เมื่อ 10 ปีก่อน คงเป็นรักแท้สินะ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ด้ายแดง" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook