My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม กำลังจะรีเมคเป็นซีรีส์เวอร์ชั่นไทย!

My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม กำลังจะรีเมคเป็นซีรีส์เวอร์ชั่นไทย!

My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม กำลังจะรีเมคเป็นซีรีส์เวอร์ชั่นไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่เปิดเผยแล้วว่าซีรีส์เรื่องใหม่จากทางค่าย เฮโล โปรดักส์ชั่นส์ ของสองบอสใหญ่ อนันดา เอเวอริงแฮม และ เจี๊ยบ นภัสริญญ์ จะเป็นซีรีส์ที่แฟนชาวไทยต้องฮือฮาอย่างแน่นอน กับการประกาศรีเมคซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง My Sassy Girl ที่ชื่อไทยติดหูว่า ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม ให้เป็นเวอร์ชั่นไทย

ทำเอาแฟนๆ ตาโตกันเลยเมื่อมีการประกาศสร้างซีรีส์เรื่องใหม่จากค่าย เฮโล โปรดักส์ชั่นส์ ที่มักหยิบเอาซีรีส์-หนังเกาหลีมาสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทย จนโด่งดังไปแล้วหลายเรื่อง ล่าสุดถึงคิวหนังดังในตำนานอย่าง My Sassy Girl หรือ ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม ที่เคยเข้าฉายเมื่อ 2001 ที่แจ้งเกิดให้กับนางเอก จอนจีฮยอน และพระเอกชาแทฮยอนโด่งดังเป็นซุปตาร์เบอร์ต้นๆ ของเกาหลี

โดยในเวอร์ชั่นไทยได้ใช้ชื่อว่า My Sassy Girl: เธอกันฉัน พร้อมเคาะพระ-นางเป็น แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล และ เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ ให้ได้เห็นเคมีใหม่ที่น่าจะโดนใจคนดูไม่น้อย นอกจากนี้ยังได้ผู้กำกับลูกหม้อของ เฮโล โปรดักส์ชั่น อย่าง เดวิด บีเกนเดอร์ มากำกับการแสดงและนักแสดงสมทบสร้างความสนุกในเรื่องอีกมากมาย

My Sassy Girl เล่าเรื่องราวของ จั๊วะ (เบสท์ ณัฐสิทธิ์) หรือที่เพื่อนๆเรียกกัน ไอ้จั๊วะ, ไอ้กระจั๊วะ นักศึกษาหนุ่มซื่อๆ และไร้เดียงสา จั๊วะ เพิ่งกลับมาจากเกณฑ์ทหาร ตั้งใจจะกลับมาเรียนต่อให้จบทางด้านกฎหมาย วันหนึ่งระหว่างทางกลับบ้านที่ท่าเรือ จั๊วะบังเอิญได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ดูเหมือนจะเมาแต่ไม่แน่ใจว่าเมาเรือหรือเมาเหล้า หญิงสาว (รับบทโดย แก้ว จริญญา) ทุกครั้งที่เจอหญิงสาวคนนี้ จั๊วะ จะรู้สึกเหมือนดวงตก แต่หลังจากที่ทั้งคู่ได้รู้จักกัน ก็ทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกันมากขึ้น โชคชะตาเล่นตลกกับเขาทั้งสองเรื่องราวความรักโรแมนติกบวกความชุลมุนวุ่นวายเริ่มต้นตั้งแต่วันแรกที่พวกเขาได้พบกัน

ตั้งตารอคอยเคมีสุดจี๊ดของพระ-นาง My Sassy Girl เวอร์ชั่นไทยได้ ว่าจะแซ่บซี้ดถูกจริตคนไทยขนาดไหน!

 

My Sassy Girl (2001)

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม กำลังจะรีเมคเป็นซีรีส์เวอร์ชั่นไทย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook