"เกรท" สุดปลื้ม "สองนรี" ได้ประกบ "มิน พีชญา" ดาราในดวงใจ

"เกรท" สุดปลื้ม "สองนรี" ได้ประกบ "มิน พีชญา" ดาราในดวงใจ

"เกรท" สุดปลื้ม "สองนรี" ได้ประกบ "มิน พีชญา" ดาราในดวงใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนุ่มหล่อเซ็กซี่หน้าใสที่ฮอตทั้งนอกจอและในจอ โปรไฟล์สุดปัง ดีกรีหนุ่ม Cleo Most Eligible Bachelor 2016 และอดีตเชียร์ลีดเดอร์ ม.ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 70 อีกด้วย กับ เกรท-สพล อัศวมั่นคง พร้อมบทบาทใหม่ ศานต์ ผู้ชายสายเปย์ มีเสน่ห์แสนดี แต่จิตใจโลเล หนึ่งในลิสต์ผู้ชายในสต็อกของ หนึ่ง ปณิธี ที่รับบทโดย มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ซึ่งกำลังพีคสุดกระหึ่มโซเชียล จนติดเทรนทวิตเตอร์ตลอดคืนที่ออนแอร์ และทำให้ยอดคนดู สดทาง Fanpage: Ch7HD พุ่งสูงกว่า 60,000 views และคว้าเรตติ้งไปถึง 6.7 โดยหนุ่มเกรทบอกเลยว่า มิน คือดาราในดวงใจที่ตนชื่นชอบและติดตามผลงานมาโดยตลอด ได้มาประกบคู่แบบใกล้ชิดและมีฉากที่ต้องถึงเนื้อถึงตัวแบบสุดแซ่บ เกรท จะรู้สึกอย่างไรไปติดตามกันจ้า

"ตอนแรกที่ได้รู้ว่า ได้เล่นกับพี่มินค่อนข้างกดดันและตื่นเต้นมากครับ เพราะเราติดตามผลงานพี่เค้ามาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการอยู่แล้วด้วย และไม่เคยคิด เคยฝัน ว่าจะได้มาเล่นคู่กับพี่มิน ไม่คิดว่าพี่มินจะใจดีกับเราขนาดนี้ คอยบอก คอยสอน คอยคุยเล่น คอยละลายพฤติกรรมไม่ให้เราเครียด ไม่ให้เราเกร็ง เวลาเข้าฉาก พี่มินเก่งมากสามารถเล่นดราม่าน้ำตาสั่งได้กันเลยทีเดียว เรื่องนี้พี่มินจะรับบทเป็นฝาแฝด และผมจะได้คู่กับแฝดที่ค่อนข้างร้อนแรงนิดนึง ต้องแยกคาแรกเตอร์ทั้ง 2 ตัวออกจากกัน และเราต้องรีแอคทั้งกับหนึ่งและสองที่ต่างกัน ในเรื่องผมจะเป็นหนุ่มสายเปย์ อยากได้อะไรต้องได้ เป็นคนมุทะลุ แต่ก็มีความไม่มั่นใจลึกๆ ข้างใน เพราะโดนบังคับจากคุณพ่อมาตั้งแต่เด็กๆ

เป็นหนุ่มใจโลเลหน่อย อยากได้ต้องได้ พยายามเปย์ทุกอย่างให้ได้ใจสอง เข้าฉากกับตัวสองยังไม่เท่าไหร่ คือจะตามตื้อตามจีบ ออกแนวเคอะๆ เขินๆ แต่พอเข้ากับหนึ่ง จะได้ความรู้สึกดีๆ จากหนึ่งแบบที่เราไม่เคยได้จากสอง แต่จะเป็นลักษณะโดนจู่โจม ต้องทำการบ้านเพิ่มเพราะศานต์จะต้องดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เล่นโตกว่าตัวเอง เรียนแอคติ้งและต้องทำความเข้าใจกับบทมากขึ้นด้วยครับ สองนรีเวอร์ชั่นนี้มีการปรับบทให้ทันยุคสมัย มีความสมจริงมากขึ้น สะท้อนปัญหาที่เกิดขึ้นในสังคมจริงๆ ฝากตัวละครทุกตัวด้วยนะครับ แต่ละคนจะมีจุดพีคที่พร้อมระเบิด ไม่อยากให้พลาดทุกตอนเลยครับ อยากให้ดูว่าผมใจโลเลเพราะอะไร รับรองมีเซอร์ไพรส์ฝากแฟนๆ ทุกคนแน่นอนครับ"

ติดตามชมละคร สองนรี ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และทาง Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เกรท" สุดปลื้ม "สองนรี" ได้ประกบ "มิน พีชญา" ดาราในดวงใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook