"ณเดชน์" ยืนหนึ่ง! ละครลงจอดูกันยาวๆ 3 เรื่องรวด

"ณเดชน์" ยืนหนึ่ง! ละครลงจอดูกันยาวๆ 3 เรื่องรวด

"ณเดชน์" ยืนหนึ่ง! ละครลงจอดูกันยาวๆ 3 เรื่องรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมเจอหน้าพระเอก "ณเดชน์ คูกิมิยะ" แบบจุกๆ กันได้เลยจ้า เพราะในช่วงนี้คุณจะเจอผลงานละครของเขาให้ได้ดูกันยาวๆ ถึง 3 เรื่องเลยทีเดียว โอ้ว... อะไรจะเรียงมาขนาดนี้! เรียกว่าเปิดทีวีก็เจอแต่หน้าพระเอกคนนี้ จะมีผลงานเรื่องอะไรของหนุ่มณเดชน์จ่อคิวบ้างมาดูกัน! 

เรื่องแรกที่จะได้ดูกันช่วงนี้ เปิดกันด้วยละครเรื่องดัง เกมร้ายเกมรัก ที่จับคู่มาพร้อมกับสาวคู่ใจ ญาญ่า อุรัสยา กับเรื่องราวความรักเข้มข้นของหนุ่มชาวเกาะ สายชล หรือ ชาร์ล (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ที่ได้ช่วยชีวิตของลูกสาวมหาเศรษฐีเมืองกรุง นางฟ้า หรือ ฟ้าลดา (ญาญ่า อุรัสยา) จากที่ฝ่ายหญิงถูกคลื่นสินามิชัดมาติดเกาะจนสูญเสียความทรงจำ เมื่อเวลาผ่านไปการอยู่ด้วยกันทุกวันก็ก่อเกิดขึ้นเป็นความรักจนทั้งคู่แต่งงานกัน แต่โชคไม่ดีโดนพี่สาว ชมพูแพร (มิ้น ณัฐวรา) พากลับมารักษาตัวโดย หมอวัฒนา (โป๊บ ธนวรรธน์) การรักษาครั้งนี้ทำให้สูญเสียความทรงจำที่เคยอาศัยอยู่ที่เกาะ สายชลจะทำอย่างไรเมื่อจากรักกลายเป็นแค้น ติดตามดูกันได้ใน เกมร้ายเกมรัก ออกอากาศทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-09.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 

มาต่อกันกับละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ เล่ห์ลับสลับร่าง เรื่องนี้ก็ประกบคู่สาว ญาญ่า อุรัสยา เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือต้องสลับร่างกันแบบพีคๆ เรื่องราวระหว่างสาวซุปตาร์เบอร์หนึ่งกับฉายาไข่มุกแห่งเอเซีย กับเบื้องหลังที่ร้ายสุดๆ และไม่เชื่อในความรัก เภตรา (ญาญ่า อุรัสยา) ต้องมาเจอกับ ผู้กองมือปราบกวาดล้างยาเสพติดชื่อดัง ผู้กองรามิล (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ถูกเชื้อเชิญให้มาร่วมแสดงหนังกับเภตรา แต่การพบกันครั้งแรกก็พังไม่เป็นท่าเมื่อผู้กองรามิลรู้นิสัยเบื้องลึกของเภตราจนไม่คิดอยากจะเจอกันอีกแต่สวรรค์ไม่เข้าข้างทำให้ทั้งคู่ต้องมาเจอกัน และเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทั้งคู่เกิดสลับร่างกัน! ลุ้นกันได้ใน เล่ห์ลับสลับร่าง ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มตอนแรก 30 สิงหาคม 2562 เวลา 11.45-13.45 น. ทางช่อง 28

จับคู่นางเอกคู่จิ้นอย่างสาวญาญ่ามา 2 เรื่องติด ก็เตรียมเปลี่ยนบรรยากาศกันหน่อย ด้วยละครเรื่องใหม่ที่หลายคนเฝ้ารอ ละครฟอร์มยักษ์ ลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่สร้างจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดังแห่งเอเชีย My Love From Another Star ที่เรื่องนี้พระเอกณเดชน์ จะได้เผยเคมีใหม่ประกบกับนางเอก แมท ภีรนีย์ เรื่องราวของ อชิระ มนุษย์ต่างดาวอายุ 400 ปี และ ฟ้ารดา ซุปตาร์สาวสุดมั่น พร้อมลงจอให้ได้ชมในเดือนกันยายนนี้

ดูกันยาวๆ เห็นหน้ากันจุกๆ ไปเลย ใครที่อยากอุ่นเครื่องรอดูละครเรื่องล่าสุดของพระเอก ณเดชน์ ก็ติดตามผลงานเด็ดๆ รอก่อนได้เลยจ้า

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "ณเดชน์" ยืนหนึ่ง! ละครลงจอดูกันยาวๆ 3 เรื่องรวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook