"เอ วราวุธ" คัมแบ็ค! พร้อมปลดตู้เซฟ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์

"เอ วราวุธ" คัมแบ็ค! พร้อมปลดตู้เซฟ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์

"เอ วราวุธ" คัมแบ็ค! พร้อมปลดตู้เซฟ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศศักดากลับมาคืนจออีกครั้ง!!! สำหรับรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ รายการควิซโชว์จาก เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่เคยคว้าเรตติ้งสูงสุดของประเทศไทย ดำเนินรายการโดย บอสเอ-วราวุธ เจนธนากุล กลับมาครั้งนี้ พิเศษสุดเพราะเพิ่มช่วงใหม่เน้นแจกเงินแบบจุกๆ  พร้อมดึง “หนุ่ม-อนุวัต เฟื่องทองแดง” เสริมทัพพิธีกรร่วมในรายการ พร้อมออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.20 น. ทางช่อง 7HD เริ่มวันอาทิตย์ที่  4 สิงหาคมนี้

 งานนี้ บอสเอ เผยว่า “ รายการเกมแจกเงินฯ กลับมาในครั้งนี้ ผมต้องบอกเลยว่ามีกติกาที่ง่ายมาก พร้อมแจกเงินแบบเน้นๆแน่นๆ ก่อนการแข่งขันผมยกเงินสดให้ก่อนเลย 1,000,000 บาท แต่ต้องตอบคำถามภายใน 7 คำถาม ถ้ารักษาเงินจนถึงข้อสุดท้ายได้เท่าไร ก็รับเงินนั้นไปเลย ซึ่งเปิดโอกาสคุณผู้ชมทางบ้านมีสิทธิ์มาร่วมแข่งขันลุ้นเงินรางวัลกับรายการด้วย ในช่วง เงินด่วน และ เงินทวีคูณ โดยเปิดรับสมัครผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ เกมแจกเงิน The Money Drop ไทยแลนด์ และพิเศษยิ่งไปกว่านั้นยังได้ผู้ประกาศข่าวหนุ่มจากทางช่อง 7HD เจ้าของฉายา “อนุวัตจัดให้” อย่าง คุณหนุ่ม อนุวัต มารับหน้าที่พิธีกรในช่วงนี้ด้วย เป็นครั้งแรกของ คุณหนุ่ม กับการเป็นพิธีกรรายการเกมโชว์ที่นี่ที่แรกครับ บอกเลยว่า “งานนี้ผมพร้อมเปย์ ส่วน คุณหนุ่ม พร้อมแจก กันเลยทีเดียวครับ”

 ส่วนผู้ที่จะมาประเดิมเล่นเกมเป็นคู่แรกในรายการ เป็นคู่รักที่หยอดความหวาน จนทำเอาแฟนๆตาร้อนละลายกันมากๆ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ที่ควงหวานใจ มุก–วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ มาพิชิตรางวัลเงินสดหนึ่งล้านแรกของรายการ โดยคู่นี้มีความตั้งใจว่าจะนำเงินไปทำบุญ ช่วงระหว่างเล่นเกมบอกเลยว่าออกอาการลุ้นมาก เพราะแต่ละคำถามท้าทายจริงๆ ทางน้องมุกเอง ก็บอกว่า มั่นใจในตัวทอย เพราะเป็นคนมีความรู้รอบตัวเยอะ และเป็นคนเล่นเกมเก่ง เป็นคู่ที่น่ารักมากๆ ต้องมาลุ้นกันครับว่าคู่นี้ จะคว้าเงินรางวัลไปทำบุญสมความตั้งใจหรือไม่ และยังมีมอเตอร์ไซค์พ่อลูกอ่อน คุณบอล ภานุวัฒน์ ที่พา น้องภูติ ไปส่งอาหารจนโด่งดังไปทั่วโซเชียล ครั้งนี้มากันทั้งครอบครัวเพื่อเล่นเกม ในช่วง เงินด่วน จะน่ารักขนาดไหนมาร่วมลุ้นและติดตามเชียร์กันได้ในรายการครับ”

ส่วนใครจะสามารถคว้าเงินล้านกลับบ้านไปได้ มาติดตามชมในรายการ เกมแจกเงิน The Money Drop ไทยแลนด์ เริ่มวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2562 เวลา 17.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เอ วราวุธ" คัมแบ็ค! พร้อมปลดตู้เซฟ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook