"โสนน้อยเรือนงาม" คว้าแชมป์กรุ๊ปไม้ตรี ถอดหน้ากาก "ชาละวัน" The Mask วรรณคดีไทย

"โสนน้อยเรือนงาม" คว้าแชมป์กรุ๊ปไม้ตรี ถอดหน้ากาก "ชาละวัน" The Mask วรรณคดีไทย

"โสนน้อยเรือนงาม" คว้าแชมป์กรุ๊ปไม้ตรี ถอดหน้ากาก "ชาละวัน" The Mask วรรณคดีไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Mask วรรณคดีไทย เป็นอีกรอบที่บอกเลยว่าดุเดือดมาก สำหรับรอบ FINAL กรุ๊ปไม้ตรี ระหว่าง หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม และ หน้ากากชาละวัน เพราะต่างก็งัดทีเด็ดพลังเสียงของตัวเองมาฟาดฟัน ซึ่งรอบนี้ทั้งคู่เปิดเวทีด้วยเพลงฟีเจอริ่งพลังสาวในเพลง เสือ ออกลายให้เห็นกันแบบตัวต่อตัว

โดยเปิดการแข่งขันกันที่ หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม ซึ่งเธอนั้นระเบิดอารมณ์เสียงร้องที่มีสไตล์ลูกเอื้อนแบบจับใจ ในเพลง ระเบิดเวลา บวกกับโชว์ที่ได้แขกรับเชิญอย่าง ฟอร์ด สบชัย มาร่วมเป่าแซกโซโฟนช่วยส่งพลังเสียงให้พีคขึ้นไปอีก โดยเฉพาะท่อนที่หน้ากากโสนน้อยเรือนงามร้องเสียงสะอึกสะอื้น ช็อตนี้คือสะกดคนดูสุดๆทำเอาน้ำตาไหลไปตามเสียงของเธอ ก่อนจะมาโยกกันมันๆแบบโดนใจขาร็อคกับน้ำเสียงอันมีเสน่ห์ของ หน้ากากชาละวัน ที่งานนี้เธอนั้นมาในเพลง น้ำใต้ศอก ปลุกพลังเดือดด้วยเสียงโซโล่กีตาร์ของแขกรับเชิญอย่าง แมว จิรศักดิ์ ผสมผสานได้อย่างลงตัว

และผลการตัดสินแชมป์กรุ๊ปไม้ตรีนั้นตกเป็นของ หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "ต้องขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านนะคะ แล้วก็ตั้งแต่รอบแรกมาจนทุกวันนี้ หนูรู้สึกว่าได้ประสบการณ์ใหม่ๆ รู้สึกว่าตัวเองกล้าที่จะร้องเพลง ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ แล้วก็ขอบคุณคนดูทุกคนที่เชียร์โสนน้อย แล้วก็ต้องขอบคุณชาละวันที่เป็นเพื่อนร่วมทางของโสนน้อย จะเป็นตัวแทนกรุ๊ปไม้ตรีไปแข่งให้ได้แชมป์ให้ได้ค่ะ"

และเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง ภายใต้หน้ากากชาละวัน เธอคือ ซิลวี่ ภาวิดา เจ้าของเสียงร้องอันทรงพลังที่หลายๆคนทายชื่อเธอทุกๆซีซั่น ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "ต้องบอกก่อนว่าหนูเป็นนักร้องประกวดมาตลอดและรายการนี้เป็นรายการแรกที่หนูถูกเชิญมาแค่นั้นมันก็มีค่ามากแล้วสำหรับหนูว่าเค้าเห็นเรามีศักยภาพพอพอที่จะขึ้นมาบนเวทีนี้ หนูรู้สึกดีใจที่หนูได้ทำอะไรหลายๆอย่างที่หนูไม่ได้ทำร้องใต้หนูก็ไม่เคยถึงหนูจะเป็นคนใต้แต่หนูก็ไม่เคยร้องมาก่อน แล้วก็ได้พัฒนาตัวเองเยอะมาก หนูรู้สึกว่าการร้องใต้หน้ากากหน้ากากหรือหัวโขนมันไม่เหมือนการที่เรามายืนร้องให้ทุกคนฟังในฐานะซิลวี่ ภาวิดา แต่การอยู่ในฐานะของชาละวันมันคือการที่เราถ่ายทอดโดยการที่เราเป็นชาละวันจริงๆก็เลยรู้สึกว่ามันมหัศจรรย์มากค่ะ ที่เป็นหน้ากากชาละวันคือหนูเป็นคนแมนๆ แล้วก็ชอบจระเข้รู้สึกว่าเป็นสัตว์ที่น่าเกรงขามดุดันน่ากลัวก็เลยคิดว่าเหมาะกับเรา ชอบทุกอย่างที่ได้ทำบนเวทีหนูไม่เสียใจเลยหนูมีความสุขมากหนูก้าวผ่านการเป็นซิลวี่ ภาวิดา อันนี้เราได้เป็นซิลวี่ ภาวิดา ในฐานะชาละวันอีกทีนึงมันคือการที่เราเอาทุกอย่างในตัวเราที่มีถ่ายทอดออกมาผ่านหน้ากากก็เลยชอบทุกอย่างเลยดีใจมากค่ะ"

และในสัปดาห์หน้าหนึ่งพื้นที่สุดท้ายสำหรับผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในกรุ๊ปไม้จัตวา หน้ากากนางพันธุรัตน์ และ หน้ากากนางเมขลา ใครจะเป็นคนสุดท้ายที่เข้าไปเผชิญหน้ากับแชมป์ของทั้งสามกรุ๊ป ลุ้นไปพร้อมกันใน The Mask วรรณคดีไทย วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "โสนน้อยเรือนงาม" คว้าแชมป์กรุ๊ปไม้ตรี ถอดหน้ากาก "ชาละวัน" The Mask วรรณคดีไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook