"ฮาน่า-เอส" เล่นจริงจูบจริง! เลิฟซีนบู๊ปนหวาน "กุหลาบเกราะเพชร"

"ฮาน่า-เอส" เล่นจริงจูบจริง! เลิฟซีนบู๊ปนหวาน "กุหลาบเกราะเพชร"

"ฮาน่า-เอส" เล่นจริงจูบจริง! เลิฟซีนบู๊ปนหวาน "กุหลาบเกราะเพชร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอหน้ากันทีไร ต้องลงไม้ลงมือต่อยตีกันทุกที ฉากเลิฟซีนรึ! ก็ไม่ค่อยจะมีให้เอฟซีชื่นใจ แต่ล่าสุดพระนางสายบู๊ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กับ ฮาน่า ลีวิส จากละคร กุหลาบเกราะเพชร ทาง ช่อง 7HD กระซิบมาว่าห้ามกระพริบตา เตรียมจ้องจอให้ดี เพราะจะมีฉากเลิฟซีนมาให้เอฟซีฟินสมใจแล้วจ้า

ซึ่งฉากที่ว่านี้ เป็นตอนที่ เตชิต (เอส) บุกไปฐานทัพลับของ นำบุญ (ปราบ ยุทธพิชัย) ในวันที่ตรงกับวันเกิดของ กัญญวีร์ (ฮาน่า) คนรักเก่า ที่ปัจจุบันได้กลายเป็นมนุษย์ชีวกลชื่อ ณัฐวรา ศัตรูของเขา โดยมี วรมัน (วิน วาทิต) กับลูกน้ององค์กรก่อการร้ายบุกเข้ามาด้วย เตชิตได้เจอกับณัฐวรา และต่อสู้กัน แต่เขาสู้เธอไม่ได้ ชัช (ปอม ธนวิช) และ แทน (ตอง นพฤทธิ์) คนขององค์กร จึงฉีดยาไดม่อนบีมให้เตชิต และออกคำสั่งให้ฆ่าณัฐวรา ฤทธิ์ของยาทำให้เตชิตต่อสู้อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่ด้วยความรักที่เตชิตมีต่อกัญญาวีร์ ทำให้เขาสับสนและต่อต้าน ไม่อยากทำร้ายณัฐวราถึงตาย ณัฐวราเห็นอาการเตชิต จึงพยายามเรียกสติของเขาให้กลับคืนมา ด้วยการคว้าเตชิตเข้ามาจูบเพื่อเรียกสติ

แหม! นางเอกเรื่องนี้นอกจากเป็นสายบู๊แล้ว ยังเป็นสายรุกด้วยเนอะ ฉากนี้แฟนๆ จะได้เห็นฉากเลิฟซีนบู๊ปนหวาน ที่พระนางจะจุ๊บกันให้ได้ฟิน โดยมี โอริเวอร์ บีเวอร์ ลุกจากเก้าอี้ผู้กำกับ เดินมาเล็งมุมกล้อง กำกับท่าทางแบบใกล้ชิด บอกเลยว่ากว่าจะได้ภาพถูกใจผู้กำกับโอริเวอร์ ก็ปาเข้าไป 4 เทค แต่ละเทคก็จุ๊บนานหลายวินาที

อู้ย!! เอฟซี เอส-ฮาน่า ได้ฟินกันก็คราวนี้ บอกเลยว่าถ้าไม่ได้ดู ถือว่าพลาด! ติดตามฉากนี้ได้ในละคร กุหลาบเกราะเพชร วันอังคารที่ 4 มิถุนายนนี้! ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ฮาน่า-เอส" เล่นจริงจูบจริง! เลิฟซีนบู๊ปนหวาน "กุหลาบเกราะเพชร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook