"เฟิร์น" เขินหน้าแดง แพ้ลูกอ้อน "ต่อ" บุกห้องนอนจู๋จี๋ "หัวใจศิลา"

"เฟิร์น" เขินหน้าแดง แพ้ลูกอ้อน "ต่อ" บุกห้องนอนจู๋จี๋ "หัวใจศิลา"

"เฟิร์น" เขินหน้าแดง แพ้ลูกอ้อน "ต่อ" บุกห้องนอนจู๋จี๋ "หัวใจศิลา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตีบทดราม่าแตกกระจุย จนแฟนละคร หัวใจศิลา ชื่นชมฝีมือการแสดงของพระเอก ต่อ ธนภพ ไม่ขาดปาก แต่เจ้าตัวดันมาตกม้าตายกับฉากกุ๊กกิ๊กกับนางเอก เฟิร์น นพจิรา ซะนี่โดยฉากนี้เป็นฉากที่ ศิลา (ต่อ) พา มินตา (เฟิร์น) ย้ายมาอยู่ที่เซฟเฮาส์ของตัวเอง เพราะไม่อยากให้ มิ่งขวัญ (เบญ เรวิญานันท์) ทำร้าย งานนี้พอได้มาอยู่ใกล้ๆ กัน ก็เกิดอาการอดใจไม่ไหวนะ

ฉากนี้ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ก็ยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านรามอินทรา 62 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม จึงเรียกต่อและเฟิร์นมาซักซ้อมคิวฉากกุ๊กกิ๊ก ที่ดูเหมือนจะง่ายแต่ก็ทำเอาต่อตกม้าตาย ออกอาการเขินจนหน้าแดงหูแดง ก็แหม...งานนี้นางเอกตัวจิ๋วของเรา เล่นใส่ชุดนอนสายเดี่ยววาบหวิวสยิวใจซะอย่างนั้น ทำเอาต่อรีบออกตัวว่า “ไม่ถนัดบทนี้ซะเท่าไหร่ ถนัดสายโหดซะมากกว่า” ซ้อมเสร็จต่อ-เฟิร์นของทำสมาธิอยู่พักใหญ่ ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริง

เริ่มที่เฟิร์นเตรียมตัวจะเข้านอน แต่จู่ๆ ต่อก็มาเคาะประตูเรียก ทันทีที่เฟิร์นเปิดประตู ต่อก็ถือวิสาสะเดินเข้ามาในห้อง ก่อนจะบ่นร้อนแล้วชวนเฟิร์นไปนอนที่ห้องตัวเอง แต่เฟิร์นรู้ทันเลยรีบบอกแค่นี้นอนได้สบายมาก แล้วไล่ต่อให้กลับไปที่ห้องตัวเอง แต่ต่อยึกยัก ทำทีเดินดูโน่นนั่นนี่ เฟิร์นเห็นอาการของต่อก็ขำแต่ก็ไม่วายลากต่อไปส่งที่ประตู ต่ออาศัยจังหวะที่เฟิร์นเผลอ คว้าตัวเฟิร์นมากอดแน่น จนเฟิร์นร้องด้วยความตกใจ ก่อนจะตั้งสติจึงพยายามดิ้นหนี แต่ยิ่งดิ้นต่อก็ยิ่งกอดเฟิร์นแน่น แถมออดอ้อนใส่เฟิร์น จนเฟิร์นเขินหน้าแดงแจ๋ ต่อเห็นอาการเฟิร์นก็อดใจไม่ไหว ก้มตัวลงไปจูบเฟิร์น ทำเอาเฟิร์นตกใจหลับตาปี๋ และทุบต่อกลับไม่ยั้ง

งานนี้ต่อเลยงัดทีเด็ดแกล้งดึงเฟิร์นล้มไปนอนด้วยที่เตียง...ผู้กำกับสั่งต่อกล้องเก็บภาพทั้งคู่หยอกล้อกันไปจนได้ภาพน่ารักสมใจ จึงสั่งคัทเช็คเทป เจอช็อตนี้เข้าไป ทำเอาทีมงานฟินจิกหมอนกันไปทั้งกอง

ใครที่อยากเห็นลูกอ้อนของพระเอกต่อ-ธนภพ ห้ามพลาด หัวใจศิลา ฉากนี้คืนวันอังคารที่ 21 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เฟิร์น" เขินหน้าแดง แพ้ลูกอ้อน "ต่อ" บุกห้องนอนจู๋จี๋ "หัวใจศิลา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook