เผยภาพ "ซงจุงกิ" สามีแห่งชาติ ในซีรีส์เกาหลีเรื่องล่าสุด Arthdal Chronicles

เผยภาพ "ซงจุงกิ" สามีแห่งชาติ ในซีรีส์เกาหลีเรื่องล่าสุด Arthdal Chronicles

เผยภาพ "ซงจุงกิ" สามีแห่งชาติ ในซีรีส์เกาหลีเรื่องล่าสุด Arthdal Chronicles
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอคอยกันมานาน ในปี 2019 นี้สามีแห่งชาติของสาวๆ อย่างพระเอก ซงจุงกิ จะคัมแบคผลงานซีรีส์แล้วจ้า กับซีรีส์แนวพีเรียดแฟนตาซีฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดจาก tvN อย่างเรื่อง Arthdal Chronicles

มีการเผยภาพเซ็ตแรกของซีรีส์ Arthdal Chronicles จากโซเชียลของช่อง tvN ที่เป็นภาพของซงจุงกิในชุดของเสื้อผ้าเครื่องหนังสัตว์พร้อมผมที่ยุ่งเหยิงเหมือนชนเผ่าที่ใช้ชีวิตอยู่กลางป่า โดยมีสัตว์อย่างม้าเป็นพาหนะ ที่ทั้งดูดุดันบนหลังม้าและอ่อนโยนตอนที่ป้อนอาหารให้มัน เป็นเสน่ห์ทางการแสดงอีกหนึ่งบทบาทที่เราจะได้เห็นผ่านซีรีส์ใหม่เรื่องนี้ พร้อมทั้งตัวอย่างทีเซอร์ความยาว 15 วินาที ที่เผยเรื่องราวสั้นๆ ในซีรีส์สุดอลังการและชวนติดตาม 

นับว่าเป็นการคัมแบคซีรีส์ในรอบ 3 ปีของพระเอก ซงจุงกิ หลังจากขโมยหัวใจสาวๆ ทั่วเอเชียจนกลายเป็นสามีแห่งชาติจากซีรีส์ Descendants of the Sun เมื่อปี 2016 งานนี้เขาจะกลับมาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ของตัวละครหลักในเมืองสมมติที่น่าติดตามสุดๆ ประกบกับนางเอก คิมจีวอน ที่เคยร่วมงานกัน Descendants of the Sun อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีพระเอกรุ่นใหญ่ จางดงกอน มาร่วมสร้างความเข้มข้น เรียกว่าเป็นการรวมตัวของนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีมาไว้ด้วยกัน  

Arthdal Chronicles อาณาจักรสุดยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการ กับชะตากรรมของวีรบุรุษ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเมืองที่เป็นตำนาน การันตีความเข้มข้นด้วยนักเขียนบทระดับปรมาจารย์แนวพีเรียดอย่าง คิมยองฮยอน ที่เคยเขียนบทซีรีส์ดังมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น A Jewel in the Palace (แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง), The Great Queen Seondeok (ซอนต็อก มหาราชินีสามแผ่นดิน) และ Tree With Deep Roots (จอมกษัตริย์ตำนานอักษร) 

ความยิ่งใหญ่ของผู้คนในอาณาจักร Arthdal จะเป็นอย่างไร กลางปี 2019 นี้ รู้พร้อมกันทางช่อง tvN 

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Arthdal Chronicles


 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เผยภาพ "ซงจุงกิ" สามีแห่งชาติ ในซีรีส์เกาหลีเรื่องล่าสุด Arthdal Chronicles

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook