สนามรบตัวแม่! "แอน-นุ่น" กระชากตบเดือดไม่ยั้งมือ "หัวใจศิลา"

สนามรบตัวแม่! "แอน-นุ่น" กระชากตบเดือดไม่ยั้งมือ "หัวใจศิลา"

สนามรบตัวแม่! "แอน-นุ่น" กระชากตบเดือดไม่ยั้งมือ "หัวใจศิลา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอหน้ากันทีไร เป็นต้องมีปะทะคารมกันตลอด ล่าสุดคู่ปรับ แอน-สิเรียม และ นุ่น-ศิรพันธ์ เพิ่มดีกรีความแรง ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ในละคร “หัวใจศิลา” งานนี้ใครจะชนะ เรามีเบื้องหลังมาให้ชมกัน

เป็นฉากที่ สีดา(แอน) และ ลาวัณย์(พิมพ์-พิมพรรณ) จับตัว แววรัตน์(ปาย- สิตางค์) มารุมทำร้าย เพราะเข้าใจผิดว่าแววรัตน์เป็นเมียน้อยของ พีระ(ต้น-จักรกฤษ) โชคดีที่ พิมพ์สุดา(นุ่น) ตามมาช่วยเอาไว้พอดี

ฉากนี้ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ลานจอดรถ โรงแรมหรู เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียน 3 นักแสดง แอน, นุ่นและพิมพ์ มาซักซ้อมคิวทันที โดยฉากนี้เรียกว่าเป็นการรวมตัวของนักแสดงตัวแม่ที่ต้องมาปะทะกันชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร ผู้กำกับจึงให้ทุกคนลองซ้อมคิวเพื่อป้องกันการผิดคิวอยู่พักใหญ่ ก่อนจะสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที

เริ่มที่แอนพาพิมพ์มาดักรอสามีที่คลับเฮาส์ของนุ่น และเมื่อเห็นสามีของตัวเองยืนคุยอยู่กับปายก็โกรธจัด จึงเข้าจับตัวปายแล้วรุมทำร้าย ฟากนุ่นได้ยินเสียงโหวกเหวงโวยวายก็รีบออกมาดู เมื่อเห็นว่าลูกน้องโดนทำร้าย นุ่นไม่รอช้าพุ่งเข้าไปกระชากและตบพิมพ์ฉาดใหญ่จนหน้าคว่ำ ด้านแอนเห็นน้องสาวถูกตบก็รีบเข้าไปช่วย แต่กลับถูกนุ่นผลักกระเด็นไปกระแทกกับรถ จากนั้นนุ่นไม่รอช้าตามเข้าไปหวังจะตบซ้ำ แต่แล้วจู่ๆ แอนก็คว้ามีดพกออกมาขู่ จนนุ่นชะงัก

พอแอนได้จังหวะก็สั่งให้พิมพ์ล็อคตัวนุ่นไว้ นุ่นเห็นว่าตัวเองไม่รอดแน่ ก็พยายามดิ้นสุดตัว แต่ก็สู้แรงพิมพ์ไม่ไหว จากนั้นแอนไม่รอช้าย่างสามขุมเข้าหานุ่น หมายจะกรีดหน้านุ่นให้เสียโฉม!!

เอาล่ะสิ..เจอแอนเล่นบทโหดมาแบบนี้ งานนี้นุ่นจะหาทางเอาตัวรอดอย่างไร? ห้ามพลาดชมการปะทะกันของ 2 ตัวแม่ แอน-นุ่น ในละคร หัวใจศิลา คืนวันจันทร์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 21.20น. ช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สนามรบตัวแม่! "แอน-นุ่น" กระชากตบเดือดไม่ยั้งมือ "หัวใจศิลา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook