ดุเดือด! "ต่อ-เฟิร์น" ตบมาจูบกลับ กลางสระว่ายน้ำ "หัวใจศิลา"

ดุเดือด! "ต่อ-เฟิร์น" ตบมาจูบกลับ กลางสระว่ายน้ำ "หัวใจศิลา"

ดุเดือด! "ต่อ-เฟิร์น" ตบมาจูบกลับ กลางสระว่ายน้ำ "หัวใจศิลา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอกันทีไรเป็นต้องมีปะทะฝีปากกันตลอด ล่าสุดก็เพิ่งตบมาจูบกลับจนคนดูกรี๊ดแรง! ให้กับพระ-นาง ต่อ ธนภพ และ เฟิร์น นพจิรา ในละคร หัวใจศิลา ที่คืนนี้จะทำให้แฟนละครใจเต้นไปกับฉากตบจูบของพวกเขาอีกครั้ง แต่ยกกำลังความฟินกว่าเดิม อยากรู้ว่าฉากนี้จะทำให้ฟินจิกหมอนกันขนาดไหน มาชมเบื้องหลังกัน!

เป็นฉากที่ มินตรา(เฟิร์น) โมโห ศิลา(ต่อ) ที่ซื้อรถคันใหม่ราคาแพงให้ มิ่งขวัญ(เบญ-เรวิญานันท์) จึงบุกไปต่อว่าศิลาถึงที่บ้าน จนทั้งคู่เกิดปะทะคารมกันอย่างหนัก

ฉากนี้ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านสุดหรูย่านเมืองทองธานี เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อมแล้ว ผู้กำกับจึงเรียกต่อกับเฟิร์นมาซักซ้อมคิวทันที โดยฉากนี้ถือว่าเป็นงานหนักของทั้งคู่ เพราะมีทั้งดราม่า ตบจูบแถมยังร่วงลงไปทะเลาะกันต่อในสระว่ายน้ำ ซึ่งงานนี้ต่ออยากให้ภาพออกมาสมจริง จึงขอให้เฟิร์นตบจริงได้เลย ซักซ้อมกันจนแม่นคิวแล้ว ก่อนถ่ายจริงผู้กำกับปล่อยให้นักแสดงทำสมาธิกันอยู่พักใหญ่ เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว จึงเริ่มถ่ายทำจริงทันที

เริ่มที่เฟิร์นบุกมาหาต่อที่บ้าน เพื่อมาต่อว่า ที่ต่อซื้อรถราคาแพงให้กับพี่สาวตัวเอง แต่ต่อไม่สนใจพยายามจะเดินหนี แต่เฟิร์นก็ไม่ลดละยังเดินตามด่าไม่เลิก ก่อนจะทนไม่ไหวเข้าไปกระชากแขนต่อ จนทั้งคู่พลาดลื่นตกลงไปในสระน้ำ และนัวเนียยื้อยุดกันไปมาอยู่สักพัก ต่อเริ่มทนไม่ไหวสวนกลับเฟิร์นด้วยความยียวนกวนประสาท แถมยังดูถูกเฟิร์นเป็นผู้หญิงใจง่าย เฟิร์นทนไม่ไหวตบหน้าต่อฉากใหญ่ ก่อนจะด่าต่อว่า “มีความคิดสกปรกต่ำทราม” เฟิร์นพูดจบ ต่อโกรธตาแดงแล้วเข้าไปคว้าตัวเฟิร์นเข้ามาจูบจนเฟิร์นตกใจพยายามดิ้นขัดขืน แต่ต่อก็ไม่ยอมปล่อย กลับยิ่งขยี้จูบเฟิร์นอย่างดูดดื่ม ผู้กำกับสั่งเก็บภาพต่อ-เฟิร์นในน้ำอีกพักใหญ่จนสั่งคัท งานนี้ทำเอาสาวๆ อิจฉาเฟิร์นกันทั้งกอง!

ฉากตบจูบใน หัวใจศิลา คืนวันอังคารที่ 19 มีนาคมนี้ จะฟินขนาดไหน อดใจรอไว้ชมเต็มๆได้ เวลา 21.20 น. ช่องวัน31 แต่ถ้าอยากรู้ว่าตบจูบครั้งแรกของ ต่อ-เฟิร์น จะเผ็ดร้อนขนาดไหน เราเอามาให้ดูอุ่นเครื่องกันอีกครั้งจ้า

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ดุเดือด! "ต่อ-เฟิร์น" ตบมาจูบกลับ กลางสระว่ายน้ำ "หัวใจศิลา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook