"เฟี้ยว์ฟ้าว" น้ำตานอง เปลี่ยนหน้า 8 ชม.เป็น "ตูน บอดี้สแลม"

"เฟี้ยว์ฟ้าว" น้ำตานอง เปลี่ยนหน้า 8 ชม.เป็น "ตูน บอดี้สแลม"

"เฟี้ยว์ฟ้าว" น้ำตานอง เปลี่ยนหน้า 8 ชม.เป็น "ตูน บอดี้สแลม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิติใหม่ของการแต่งเอฟเฟกต์ที่นอกจากเปลี่ยนหน้าแล้ว สัปดาห์นี้ยกระดับความยากไปอีกขั้น กับการหล่อเอฟเฟกต์ขาทั้ง 2 ข้าง ของนักแสดงสาวสายฮา เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ให้เป็นหนุ่มร็อคขวัญใจคนไทยทั้งประเทศอย่าง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ในรายการ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของรายการที่มีการหล่อขาทั้ง 2 ข้าง เพื่อความสมบูรณ์แบบของโชว์ เพราะขาของต้นแบบอย่าง ตูน บอดี้สแลม เป็นขาที่มีกล้ามเนื้อ เส้นเอ็นชัดเจนมาก ต่างจากขาของผู้หญิง ซึ่งเฟี้ยว์ฟ้าวใช้เวลาแปลงโฉม แต่งหน้าเอฟเฟกต์ ติดชิ้นเนื้อที่คาง หน้าผาก แก้มทั้ง 2 ข้าง หู และที่ขาร่วม 8 ชั่วโมง ซึ่งโชว์ครั้งนี้นับเป็นที่สุดของซีซั่น ในเรื่องความเหมือน อินเนอร์ในการแสดงต่างๆ

เฟี้ยว์ฟ้าวเปิดใจพร้อมน้ำตาแห่งความตื้นตันว่า "โจทย์ครั้งนี้ยากมากเพราะพี่ตูนเป็นขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ ถ้าเราทำได้ไม่ดี ผู้ชมก็จะผิดหวัง ครั้งนี้ยอมรับว่ากดดันมาก ก่อนขึ้นเวทีมือเย็นเฉียบเลย อยากทำออกมาให้ดีที่สุด อยากให้คนรู้ว่าเราก็สามารถทำโชว์ที่ดี โชว์ที่มีคุณภาพได้เหมือนกัน ไม่ใช่แค่ตลกอย่างเดียว (ร้องไห้) ภูมิใจสุดๆ เราเปลี่ยนหน้าออกมาเหมือนพี่ตูนมาก 90%ได้เลย ท่าทางการร้องเพลง เราก็อปปี้มาทุกอย่าง พี่ตูนถือไมค์ข้างขวา แต่เราถนัดซ้าย เราก็ต้องพยายาม ต้องเท่ แบบร็อคเกอร์ แต่ก็ต้องสุภาพตามสไตล์พี่ตูนไปด้วย ถือว่าเป็นโชว์ปิดซีซั่นที่สมบูรณ์แบบมาก อยากให้ทุกคนจดจำโชว์นี้ไว้ตลอดไป"

นอกจากโชว์ของเฟี้ยว์ฟ้าวแล้ว สัปดาห์สุดท้ายยังเป็นการรวมตัวของศิลปินผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คนแบบพร้อมหน้า และมาลุ้นพร้อมกันว่าตำแหน่ง Sing Your Face Off The Year จะเป็นของใคร ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคมนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เฟี้ยว์ฟ้าว" น้ำตานอง เปลี่ยนหน้า 8 ชม.เป็น "ตูน บอดี้สแลม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook