จากวันนั้น ถึงวันนี้...พัฒนาการซีจี "เสือ" ช่อง 7 มาไกลจนชาวเน็ตชม

จากวันนั้น ถึงวันนี้...พัฒนาการซีจี "เสือ" ช่อง 7 มาไกลจนชาวเน็ตชม

จากวันนั้น ถึงวันนี้...พัฒนาการซีจี "เสือ" ช่อง 7 มาไกลจนชาวเน็ตชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นละครมาแรง เรตติ้งแซงทุกช่องสำหรับละคร จ้าวสมิง จากค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ทางช่อง 7 สี ที่ครั้งนี้กลับมาด้วยความปัง ระดับชาวเน็ตกระหน่ำชมพัฒนาการของละคร นำแสดงโดย เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล, ทับทิม อัญญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ , ไพศาล ขุนหนู, ซาน่า สิมิลัน สะกุณชะยาลา , พล พูลภัทร อัตถปัญญาพล ฯลฯ

ยังเป็นที่จดจำกันได้อย่างดีสำหรับภาพซีจีเสือมูนวอล์กจากละคร เสือสมิง ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2555 ผลงานจากจากค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ค่ายเดียวกับผู้สร้าง จ้าวสมิง จนถูกวิจารณ์ผลงานอย่างหนักถึงความไม่สมจริงของซีจีละคร ที่ทำให้อรรถรสในการรับชมลดลง

>> "จ้าวสมิง" เปิดตัวแรง มาเงียบๆ ฟาดเรตติ้งกระจาย!

ล่าสุดเบื้องลึกเบื้องหลังผลงานพังเรื่องนั้น ได้ถูกเปิดเผยโดย อาร์ม อิสระ นักเขียนบทชื่อดังและเป็นผู้เขียนบทละครทั้ง เสือสมิงและจ้าวสมิง ที่เข้ามาคอมเมนต์ความรู้สึกในเฟซบุ๊กเพจดังอย่าง หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ที่ชื่นชมการทำงานของทีมงาน โดยพูดถึงเบื้องหลังซีจีจากละครเรื่อง เสือสมิงที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่า ถูกทีมงานทำซีจีเดิมเชิดเงินหนี และต้องถึงเวลาส่งละคร ทีมงานจึงได้ทำซีจีเสือนั้นขึ้นไปและถูกวิจารณ์อย่างหนัก เป็นบาดแผลให้ทางผู้จัดมาตลอด จนตัดสินใจสร้างละคร จ้าวสมิง ขึ้นมาโดยทุ่มเทเวลากว่า 2 ปีเต็มในการสร้างความสมจริงให้ละครเรื่องนี้ จนละครได้รับคำชมกลายเป็นกำลังใจให้ทีมงานสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ให้แก่คนดู

ภาพจากละคร เสือสมิง ปี 2555

ภาพจากละคร จ้าวสมิง ปี 2561

การทุ่มเทครั้งใหม่ของ โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ในครั้งนี้เรียกว่าได้เสียงชื่นชมจากคนดูอย่างล้นหลาม กับผลงานซีจีที่เนียนแบบสุดๆ แตกต่างจากผลงานก่อนหน้านี้อย่างเห็นได้ชัด เป็นการพัฒนาอีกก้าวของละครไทย

ความเห็นชาวเน็ต

-โคลิเซี่ยมถ้าทำดีๆก็ทำได้ พัฒนาต่อไป

-OMG เสือคือเหมือนมากพี่จ๋า ไม่หลอกตา ละครดีต้องดู

-CG คือดีมาก ภาพสวยเหมือนจริง

-นี่แอบเอาเสือจริงๆ มาเข้าฉากป่ะคือ CG งดงามมากๆ ค่ะชอบเลย

-โอ้ย อยากขอบคุณค่ายนี้สัก 100 ครั้ง ที่ CG ไม่หลอกตาดูเพลินมากก ชอบ

-ซีจีดีเลย เหนืออื่นใด ละครสนุกมากค่ะ นั่งลุ้นมาก

-ชอบเรื่องนี้จัง ผูกเรื่องได้มีที่ไปที่มาดีมาก ภาพสวยละมุนตา ใช้นักแสดงนอกค่ายเยอะดีด้วย เรื่องนี้ทุ่มทุนสร้างมากๆ ใครไม่ดูพลาดมาก

-CG จ้าวสมิง พัฒนาจากเรื่องก่อนๆ เยอะมากดีงามลบคำสบประมาทเรียบร้อย บทสนุกอยู่เเล้วค่ายนี้เชื่อมือสำหรับตอนเเรกให้ 9/10 ขอบคุณค่ายที่น้อมรับคำติชมไปเเก้ไขปรับปรุง

-ถึง CG จะดีระดับ LOTR ก็ตาม แต่ภาพเสือในตำนานนั้น จะยังถูกล้อเลียนยันลูกบวช เชื่อมะ พันทิปตัวดี จะให้เปิดใจกับคนที่ไม่ยอมเปิดใจ ก็ช่างเขา เราดูละคร จ้าวสมิง แบบสนุก ๆ ดีกว่า

-เสือช่อง 7 ดีงามมาก ปลื้มสมกับการรอคอย

 

ใครยังไม่ได้ดูรีบตามมาให้ทันนะจ๊ะ บอกเลยว่าละครเข้มข้น เดินเรื่องเร็วมาก ติดตามได้ในละคร จ้าวสมิง ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ จากวันนั้น ถึงวันนี้...พัฒนาการซีจี "เสือ" ช่อง 7 มาไกลจนชาวเน็ตชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook