กระสือสาว หลอกกิ๊กเก่าเล่นสวาท ถอดหัวกินไส้ดับสยอง! "สาปกระสือ"

กระสือสาว หลอกกิ๊กเก่าเล่นสวาท ถอดหัวกินไส้ดับสยอง! "สาปกระสือ"

กระสือสาว หลอกกิ๊กเก่าเล่นสวาท ถอดหัวกินไส้ดับสยอง! "สาปกระสือ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวเริ่มไปกันใหญ่ เมื่ออยู่ๆ มีกระสือสาวสุดหิวโหย ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก โผล่มาอีกตน ในละคร สาปกระสือ ทางช่อง 8 แถมคราวนี้ ยังหลอกล่ออดีตคนรัก ต็อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง มาเล่นสวาทแบบซาดิสต์ จับขึง ตรึงร่าง ลงแส้ ก่อนจะถอดหัว โซ้ยไส้ต๊อบดับสยอง เบื้องหลังจะแซ่บโหดหลอนแค่ไหน มีภาพมาให้ดูกันจ้า

เป็นฉากที่ ปัณรี (ไอซ์) กำลังหิวหนัก เพราะขาดของ เป็นจังหวะเดียวกับที่ น็อต (ต็อบ) กิ๊กเก่าติดต่อมา ปัณรีจึงคิดแผนล่อลวงต๊อบมาโรงแรมที่ปลอดคน และทำท่าทีร้อนรัก ซาดิสต์ จับต๊อบขึงเชือก เอาแส้ฟาด ก่อนที่จะเอาเล็บจิกข่วนจนเลือดออก แล้วกลายร่างเป็นกระสือไล่กินไส้ต๊อบตายอย่างอนาถ

ฉากนี้ ถ่ายทำที่โรงแรมพนาศรม ย่านบางใหญ่ เป็นซีนที่กระสือไอซ์ ล่อลวงผู้ชายหุ่นล่ำอย่างต็อบมากกินไส้ แต่จะนอนตายไส้กลวงธรรมดาโลกไม่จำ ผู้กำกับเลยรีเควส เพิ่มซีนแซ่บๆ ก่อนตาย เพราะไหนๆ หนุ่มต็อบมาเล่นรับเชิญแล้ว ก็ต้องเอาให้คุ้ม (ฮา) เรื่องหุ่นต็อบมั่นใจสุด ว่ากล้ามฟูแน่นมาก ไอซ์รีบแซวไม่เสียชื่อที่ประกวดหนุ่มเพาะกายจริงจริ๊ง

เมื่อคิวเป๊ะ ถ่ายจริง ไอซ์เข้าสวมกอดต็อบ ต็อบทำทีจะจูบไอซ์เลยกระชากกระดุมเสื้อหลุด เทคแรกกระดุมดันไม่หลุด พอเทคสอง ไอซ์กระชากสุดแรง แล้วเพิ่มดีกรีความซาดิสต์ ตบซ้าย ตบขวา จนต็อบเลือดกลบปาก และผลักลงไปนอนที่เตียง ไอซ์เปลี่ยนชุดเป็นนางแมวยั่วสวาทถือแส้ จับต็อบขึงเชือก เอาแส้ฟาดซ้าย ฟาดขวา ต็อบร้องซี๊ดถึงใจ ไอซ์เอามือลูบคลำไปตามหน้าอก ก่อนจะค่อยๆ จิกเล็บข่วนจนเลือดออก กลิ่นเลือดหอมชวนหิว แววตาไอซ์เปลี่ยนเป็นสีแดงก่ำ

ไอซ์เริ่มคุมตัวเองไม่ได้ เอามือกุมรอบคอและกรีดร้องอย่างทรมาน ก่อนที่จะถอดหัวเป็นกระสือ ต็อบร้องลั่น วิ่งหนีเข้าป่า กระสือไอซ์ลอยไล่ล่าตามไปกัดคอต็อบ แล้วโซ้ยไส้อย่างเอร็ดอร่อย

ซึ่งทีมงานต้องเอาไส้ปอดของหมูจริงมาวางที่ตัวต็อบ จนแมลงวันตอมหึ่ง ส่วนไอซ์ก็ทนโซ้ยเส้นราดน้ำแดงไปเป็นขวดๆ จนเจ้าตัวบอกว่า จบฉากนี้ต้องไปหาหมอตรวจเบาหวานซะแล้ว (ฮา)

ติดตามชมฉากนี้ใน สาปกระสือ ออกอากาศวันอังคารที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 8

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ กระสือสาว หลอกกิ๊กเก่าเล่นสวาท ถอดหัวกินไส้ดับสยอง! "สาปกระสือ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook