โซเชียลชม "จ๊ะ อาร์สยาม" เปลี่ยนหน้าเป็น "หม่ำ" ก๊อบซะเหมือน

โซเชียลชม "จ๊ะ อาร์สยาม" เปลี่ยนหน้าเป็น "หม่ำ" ก๊อบซะเหมือน

โซเชียลชม "จ๊ะ อาร์สยาม" เปลี่ยนหน้าเป็น "หม่ำ" ก๊อบซะเหมือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสแรง! เรตติ้งปัง ตั้งแต่เปิดตัวเลย รายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 ที่เพิ่งออกอากาศเทปแรกกันไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (20 ต.ค.) ไม่ทันไร เพิ่งออนไปแค่ EP แรก ก็ถูกพูดถึงกันสนั่นโซเชียลแล้ว ถึงการเปลี่ยนหน้าศิลปิน ใน Season นี้ โดยเปิดซีซั่นด้วยโชว์จาก อ้น กรกฎ เปลี่ยนเป็น เสก โลโซ, อาร์ อาณัตพล เปลี่ยนเป็น ไมค์ ภิรมย์พร, จ๊ะ อาร์สยาม เปลี่ยนเป็น หม่ำ จ๊กม๊ก และ แนท ณัฐชา เปลี่ยนเป็น Katy Perry เรียกว่าไม่ใช่แค่หน้าที่เหมือน แต่ยังเหมือนไปจนถึงลีลาการโชว์ และท่าเดินอีกด้วย!

แต่โชว์ที่ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับคันไม้คันมือต้องเข้าไปคอมเมนต์ ต้องนี่เลย โชว์ของนักร้องลูกทุ่งสาวเอนเตอร์เทนตัวแม่ จ๊ะ อาร์สยาม ที่ต้องเปลี่ยนหน้าเป็น หม่ำ จ๊กม๊ก โชว์เพลง กลับมาทำไม เรียกเสียงฮาบ้านลั่น เห็นได้จากยอด Views ใน YOUTUBE ที่ยอดขึ้นเอาๆ คงต้องยกความดีความชอบให้กับ ทีมเมคอัพ และ จ๊ะ ที่ไม่ใช่แค่หน้าที่เหมือน แต่ท่าเดินยังเป๊ะ! จนคิดว่าหม่ำถอดร่างมาเอง

ลามไปยันคอมเมนต์ที่รัวชื่นชมเรียกกำลังใจอย่างถล่มทลาย ไม่ว่าจะเป็นคอมเมนต์ที่ว่า “ทำไมจ๊ะน่ารัก, แต่งเป็นหม่ำยิ่งเหมือน, จ๊ะเอ้ย ท่าทางนี่กินขาด, ยอมแล้ว เชื่อเครดิตช่างไทยปั้นแต่งอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก ,เสียงไม่เหมือน แต่ลีลาดีเหมือนเลย ดูแล้วแฮปปี้ หรือ เสียงไม่เหมือนหรอก แต่ จ๊ะ ร้องดีมากอะ นี่แหละมืออาชีพ” แต่จะมีใครรู้มั้ยว่า โชว์นี้ จ๊ะ ตั้งใจทุ่มเทสุดๆ เริ่มตั้งแต่ ยอมนั่งแต่งหน้าเอฟเฟกต์นี้รวมเวลากว่า 6 ชั่วโมง แถมเอฟเฟ็กต์ทั้งหน้านั้นน้ำหนักปาเข้าไปเกือบ 2 กิโล แล้ว

ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ กับเจ้าแม่เอนเตอร์เทนเนอร์ ถ้าได้เห็นกำลังใจจากคนดูมากมายขนาดนี้ คาดว่า จ๊ะ คงหายเหนื่อยแน่นอน ติดตามกับการเปลี่ยนหน้าแปลงโฉม และโชว์สุดอลังการว่าจะมีใครที่เหมือนจนต้องร้องว้าว! กันอีก ได้ใน เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

จ๊ะ อาร์สยาม เปลี่ยนหน้าเป็น หม่ำ 

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ โซเชียลชม "จ๊ะ อาร์สยาม" เปลี่ยนหน้าเป็น "หม่ำ" ก๊อบซะเหมือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook