"น้ำตาล-อมยิ้ม" ตะลุมบอน "สมาร์ท" รับลูกหลงโดนตบจริง "สาปกระสือ"

"น้ำตาล-อมยิ้ม" ตะลุมบอน "สมาร์ท" รับลูกหลงโดนตบจริง "สาปกระสือ"

"น้ำตาล-อมยิ้ม" ตะลุมบอน "สมาร์ท" รับลูกหลงโดนตบจริง "สาปกระสือ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะความสวยเป็นเหตุ ทำให้เจ็บตัวแท้ๆ สำหรับ น้ำตาล ชลิตา เพราะโดนหนุ่ม ชานนทร์ ทิพน์กนก ตามตื้อไม่เลิก เมียปัจจุบันอย่าง อมยิ้ม จุฬาลักษณ์ เลยตามมาตบคว่ำ ในละคร สาปกระสือ ทางช่อง 8 พลอยทำให้พระเอก สมาร์ท กฤษฎา ที่ตามมาช่วยโดนลูกหลงไปด้วยเต็มๆ

เป็นฉากที่ พนิช (ชานนทร์) ตามตื้อ นลิน (น้ำตาล) ไม่เลิก จน อชินี (อมยิ้ม) มาเจอเข้าก็พุ่งเข้าไปตบนลิน จนลงไปกองกับพื้น พอดี กวิตา (พิมพ์จันทร์) เห็นก็รีบเข้ามาห้าม แต่สู้แรงอชินีไม่ไหว ด้าน ตฤณฤทธิ์ (สมาร์ท) ที่ตามมาเสริม ต้องเข้ามาช่วยอีกแรง แต่ก็โดนลูกหลงจากอชินีตบจนหน้าชา พนิชยังคงพูดจาดูถูกนลิน ทำให้ตฤณฤทธิ์โกรธชกหน้าพนิชไปเต็มแรง

ฉากนี้ ถ่ายที่บ้านย่านคลองหลวง คลอง 3 เป็นซีนที่นักแสดงแน่น กว่าจะซ้อมได้ ยิ่งกว่าจับปูใส่กระด้ง เพราะรวมตัวกันทีไร สาดมุข ขำกันไม่หยุด ซีนนี้ น้ำตาลเตรียมใจมาช้ำเต็มที่ เพราะรู้ตัวว่าต้องโดนทั้งตบ ทั้งจิก สาวน้ำตาลเลยแอ๊บลงไปนอนโพสท่ารอได้เริ่ด สมกับเป็นนางงามยืน 6 ระดับโลก จนอมยิ้มบอก “ต้องให้เค้าจริงๆ” แต่ซีนนี้ คนที่โดนเยอะสุด คงเป็นสมาร์ท เพราะต้องโดนอมยิ้มตบ และโดนหมัดจากชานนทร์อีก

โถๆ น่าสงสารจริงพ่อคู๊ณ ถ่ายจริง ชานนทร์เข้ามาขอน้ำตาลคืนดี โดยมี ต่ายและหยา คอยดึงไว้ แต่สู้แรงชานนทร์ไม่ไหว จู่ๆ อมยิ้มก็โผล่พรวดเข้ามา ไม่พูดมาก ตรงไปตบน้ำตาลร่วงลงไปกองกับพื้น และลงไปคร่อมบีบคอ จิกหัวน้ำตาลเหวี่ยงไปมาจนยุ่งเหยิง พิมพ์และสมาร์ท เข้ามาช่วยกันห้าม สมาร์ทเลยซวย โดนอมยิ้มตบเข้าดังเพี๊ยะ ลั่นกอง จนหน้าชา ชนิดไม่ต้องใส่เอ็ฟเฟ็ค เพราะโดนจริง แต่ด้วยสปิริตจึงเนียนถ่ายต่อ เหตุการณ์เริ่มมาคุ เพราะชานนทร์ดันพ่นวาจาดูถูกใส่น้ำตาลไม่หยุด จนสมาร์ทเดือดหนัก เลยแจกหมัดไปหนึ่งที ชานนนทร์ลงไปกองเลือดกลบปาก สิ้นเสียงคัท น้ำตาล อมยิ้ม สมาร์ท และชานนทร์หอบแรงของจริง แต่สมาร์ทดูจะหนักกว่าเพื่อน เพราะยืนหน้าเหยเก เจ็บจนชาไม่หายสักที ติดตามชมฉากนี้ได้ วันอังคารที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 8

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "น้ำตาล-อมยิ้ม" ตะลุมบอน "สมาร์ท" รับลูกหลงโดนตบจริง "สาปกระสือ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook