ซิกซ์แพ็กละลายใจสาว! "เพ็ชร" ไม่สน "แพท" คว้ากระบองทุบทีวีเฉยเลย "แก้วกุมภัณฑ์"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/16/81345/kkp_tn.jpgซิกซ์แพ็กละลายใจสาว! "เพ็ชร" ไม่สน "แพท" คว้ากระบองทุบทีวีเฉยเลย "แก้วกุมภัณฑ์"

    ซิกซ์แพ็กละลายใจสาว! "เพ็ชร" ไม่สน "แพท" คว้ากระบองทุบทีวีเฉยเลย "แก้วกุมภัณฑ์"

    2018-10-03T11:04:50+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ประเดิมตอนแรกไปสดๆ ร้อนๆ ก็สร้างความสนใจให้คอละครตอนเย็นไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ "แก้วกุมภัณฑ์" กับเรื่องราวของสาวดวงตกที่จำต้องมาใช้ชีวิตกับยักษ์หนุ่มสุดหล่อ และสำหรับตอนล่าสุดบอกเลยว่าน่าดูน่าชมไม่แพ้กัน

    หลังจาก สุรมารา (รับบทโดย เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์) ยักษ์หนุ่มรูปงามตกลงมายังโลกมนุษย์ เพื่อตามหาดวงแก้วมณีอีกเสี้ยวที่หายไป แต่จู่ๆ ก็มีเหตุจำเป็นที่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่กับ แยม (รับบทโดย แพท-ณปภา ตันตะกูล) ซึ่งการปะทะคารมในฉากนี้เริ่มต้นจาก แยม ผลัก สุรมารา ล้มลงไปนั่งที่โซฟา แล้วยื่นรีโมตทีวีให้ แต่เมื่อยักษ์หนุ่มเปิดดู แล้วเห็นภาพคนคุยกันในโทรทัศน์ จึงคิดว่าเป็นศัตรูที่จะมาทำร้ายตน สุรมาราโมโหมาก กระโดดข้ามโต๊ะ ง้างกระบองจะทุบทีวีทำลายข้าวของ แยมเห็นดังนั้นก็ถึงกับตะลึง รีบเข้ามาห้าม แต่สุรมารากลับไม่ฟัง จ้องจะทุบทีวีอย่างเดียว โถ! ไม่รู้จักทีวีก็ไม่บอกกันดีๆ เนอะ

    ส่วนเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับอย่าง แชมป์-อินทนนท์ รัตนากาญจน์ ยกกองไปถ่ายทำที่ ซูเปอร์แมน สตูดิโอ หมู่บ้านสกุลทิพย์ พุทธมณฑลสาย 2 และเสร็จสิ้นอย่างรวดเร็ว เพราะหนุ่มเพ็ชรเข้าถึงบทบาทได้เป็นอย่างดี โมโหจนแพทกลัวขึ้นมาจริงๆ อย่างไรก็ตาม ฉากนี้ก็ทำเอาเพ็ชรออกอาการเขินไม่น้อย เมื่อต้องถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็ก ซึ่งเขาก็กระซิบบอกมาว่า ต้องฟิตหุ่นอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว ส่วนสาวแพทก็ขอทำหน้าที่แซวอยู่ตลอด เรียกได้ว่าเฮฮากันขั้นสุดเลยทีเดียว

    เมื่อหนุ่มเพ็ชรโชว์ซิกซ์แพ็ก

    แยมจะหาวิธีรับมือกับยักษ์สุรมาราอย่างไร? แล้วสุรมาราจะทุบทีวีพังได้สำเร็จหรือไม่? ติดตามชมได้ในละครเรื่อง "แก้วกุมภัณฑ์" วันที่ 3 ตุลาคม เวลา 19.05 น. ทางช่อง 3 HD ช่อง 33

    >>  แก้วกุมภัณฑ์ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ซิกซ์แพ็กละลายใจสาว! "เพ็ชร" ไม่สน "แพท" คว้ากระบองทุบทีวีเฉยเลย "แก้วกุมภัณฑ์"