The Mask Project A "ม้าน้ำ" โดนกระชากหน้ากาก "ปลาคาร์ฟ" คว้าแชมป์ Marine War

The Mask Project A "ม้าน้ำ" โดนกระชากหน้ากาก "ปลาคาร์ฟ" คว้าแชมป์ Marine War

The Mask Project A "ม้าน้ำ" โดนกระชากหน้ากาก "ปลาคาร์ฟ" คว้าแชมป์ Marine War
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็ได้แชมป์ไปอย่างสมใจหมาย กับศึกแห่งพลังเสียงของหน้ากาก The Mask Project A ในรอบ Final ของ Group Marine War กับ 2 หน้ากากที่ต้องฟาดฟันกันด้วยพลังเสียงอย่าง หน้ากากม้าน้ำ และ หน้ากากปลาคาร์ฟ เรียกว่างัดไม้ตายใส่กันไม่มียั้ง โชว์พลังเสียงกันตั้งแต่เปิดเวที กับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ดา เอ็นโรฟิน ที่งานนี้ต่างก็เอาเวทีลุกเป็นไฟกับเพลงเพราะๆอย่าง ภาพลวงตา ทำเอากองเชียร์ส่งเสียงเชียร์ดังสนั่นแบบไม่มีตก

ก่อนจะเปิดฉากการแข่งขันกันที่ หน้ากากม้าน้ำ เรียกว่าสมกับเป็นรอบชิงแชมป์กรุ๊ปจริงๆ เพราะเพลงที่เธอใช้นั้นต้องใช้พลังแบบสุดตัว ในเพลง All By Myself พากันขนลุกไปตามๆกัน และไปซึ้งกินใจกันต่อกับ หน้ากากปลาคาร์ฟ ที่มาในเพลงโดนอย่างเพลงช้ำคือเรา เรียกว่าฆ่ากันด้วยเสียงร้องไปเลย

และเมื่อถึงเวลาที่ทุกคนจะต้องตัดสินใจเลือกเพียงหน้ากากเดียวเพื่อเป็นแชมป์ของกรุ๊ป Marine War เป็นการตัดสินใจที่ยากสุดๆ และผลการตัดสินออกมาเป็น หน้ากากปลาคาร์ฟ เข้ารอบเป็นแชมป์กรุ๊ป Marine War ได้อย่างสมศักดิ์ศรี ถึงกับน้ำตาไหลกันเลย

ซึ่งหน้ากากปลาคาร์ฟนั้นบอกว่า "จริงๆ ขอบคุณมากๆเลยครับ เพราะว่ามาอยู่ตรงนี้มันก็สุดยอดแล้ว จะบอกว่าน้องม้าน้ำโคตรเก่ง แต่ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นแชมป์ของกรุ๊ปนี้ได้ ขอบคุณทุกๆคนมากๆนะครับ"

และเมื่อถึงเวลาที่ต้อง กระชากหน้ากากม้าน้ำ บรรยากาศทั้งลุ้นและตื่นๆเต้นไปตามๆกัน และภายใต้หน้ากากม้าน้ำ เธอคือ นักร้อง นักแสดงสาวเสียงดี ตามที่ทุกคนคาดการณ์ และทายเอาไว้ ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล ที่ครั้งหนึ่งเธอเคยมายืนบนเวที The Mask ในหน้ากากดอกไม้ ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "จริงๆต้องบอกก่อนว่าโอกาสที่จะได้มาร้องเพลงในแบบที่อยากทำแล้วมีคนเห็นเยอะๆ มีไม่เยอะค่ะ ชื่นชอบตั้งแต่เป็นหน้ากากดอกไม้แล้ว ได้ทำอะไรในสิ่งที่เราอยากทำ เพราะการร้องเพลงมันไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับเรา ทั้งที่รู้ว่าสุขภาพไม่น่าจะพร้อมกับการใส่หน้ากาก แต่ว่าใจมันเอามันก็เลยมา และที่เลือกหน้ากากม้าน้ำง่ายๆเลยค่ะ คุณแม่เกิดปีม้า"

และในสัปดาห์กับการถ่ายทอดสดในรอบ แชมป์ชนแชมป์ ผลคะแนนจะมาจากการโหวตของผู้ชมทั้งประเทศ กับ 3 หน้ากาก หน้ากากอีกาเหล็ก แชมป์ Group Jungle War, หน้ากากThe Sun แชมป์ Group Sky War และ หน้ากากปลาคาร์ฟ แชมป์ Group Marine War ร่วมเชียร์และโหวตให้หน้ากากที่คุณรักไปพร้อมกัน **ถ่ายทอดสด วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยนยา 2561 เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ The Mask Project A "ม้าน้ำ" โดนกระชากหน้ากาก "ปลาคาร์ฟ" คว้าแชมป์ Marine War

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook