The Mask Project A "อีกาเหล็ก" เชือด "กระต่ายป่า" คว้าแชมป์ Jungle War

The Mask Project A "อีกาเหล็ก" เชือด "กระต่ายป่า" คว้าแชมป์ Jungle War

The Mask Project A "อีกาเหล็ก" เชือด "กระต่ายป่า" คว้าแชมป์ Jungle War
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมกับเป็นคู่ชิงที่สมศักดิ์ศรี ระหว่าง หน้ากากอีกาเหล็ก และ หน้ากากกระต่ายป่า เมื่อต้องมาเป็น 2 หน้ากากสุดท้ายของกรุ๊ป JUNGLE WAR ในรอบ FINAL เรียกว่าเรื่องพลังเสียงสูสีกินกันไม่ลงจริงๆ เพราะแค่เปิดเวทีที่ทั้งคู่ต้องมาร้องฟีทเจอริ่งกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ แสตมป์ อภิวัชร์ ที่เคยมาเป็นหน้ากากเข็มทิศ ต้องมาร้องเพลงร่วมกัน ทำเอาบรรยากาศอบอุ่น และสะกดคนดูไปตามๆกัน ในเพลงความคิด เรียกว่าปล่อยพลังเสียงโชว์จนยากจะตัดสินว่าใครจะอยู่ใครจะไป

ก่อนจะไปเปิดเวทีการแข่งขันที่หน้ากากกระต่ายป่า เรื่องพลังเสียงเธอคนนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าหลากหลายแนว และครั้งนี้เธอมาในเพลง Impossible เรียกว่าทำเอาว้าวไปเป็นแถวๆ พลังเสียงที่งัดมาบอกเลยว่าเพราะสุดๆ และต่อด้วยพลังร็อคสไตล์หน้ากากอีกาเหล็ก ที่มาในเพลงเพียงรัก เพลงช้าซึ้งๆ แต่มันกระแทกใจ เรียกว่าใส่หมดตัว ร็อคสะท้านทรวงจริงๆ พลังสียงสูงยากจะเดาว่าเกมจะออกมาเป็นฝั่งไหน

และเมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสิน ผลออกมาแบบสมศักดิ์ศรี ต่างคนต่างเก่ง แต่สุดท้ายพลังร็อคเสียงสูงของหน้ากากอีกาเหล็กเอาชนะหน้ากากกระต่ายป่าไปได้ ทำให้คว้าแชมป์กรุ๊ป JUNGLE WAR ไปครอง ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "มันเป็นแรงกดดันมาตั้งแต่ที่จะต้องใส่ชุดอีกาอยู่แล้วนะครับ ตั้งแต่ต้นตระกูลหรือทุกๆคนที่ทำมาทั้งหมด ทุกคนทำมาดีทั้งหมด ผมกลัวว่า... ผมจะทำให้ตระกูลอีกา พลาดหรือว่าเสื่อมเสีย แต่วันนี้ขอบคุณที่ทุกคนเห็นคุณค่าที่อยู่ในตัวผมครับ ขอบคุณตระกูลอีกาทุกท่านครับ"

ก่อนจะไปเฉลยกันต่อว่าภายใต้หน้ากากกระต่ายป่าเธอคือ นักร้องสาวที่ใครๆหลายคนทายกันไว้ โบ สุนิตา ลีติกุล งานนี้เจ้าตัวได้บอกว่า "ที่มาของหน้ากากกระต่ายป่า มีอยู่ครั้งนึงตอนทำอัลบั้มที่ 2 หรือ 3 ได้คุยกับพี่ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค ก็นั่งคุยกันว่าบุคลิกโบจริงๆ แล้วเป็นยังไง ตัวเราเองเป็นคนรักสันโดษชอบอยู่คนเดียวเพื่อนน้อย เขาก็ดูว่าโบนิสัยเหมือนกันต่ายป่า และโบเองก็เกิดปีกระต่ายด้วย เขาก็บอกถ้าเป็นกระต่ายแกก็เป็นกระต่ายป่า แกไม่ใช่กระต่ายเมือง และมันก็เป็นอย่างที่พี่เขาพูด แบบนี้เลยไสตล์เราอยากได้เก่าๆโกธิคๆ"

และในสัปดาห์หน้าศึกแห่งท้องฟ้าในรอบ FINAL ของกรุ๊ป SKY WAR เป็นการเจอกันระหว่างสองสาว หน้ากาก The Sun และ หน้ากาก The Moon ใครจะคว้าแชมป์กรุ๊ปไปครอง งานนี้ต้องตามลุ้น ใน "The Mask Project A" วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายนนี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ The Mask Project A "อีกาเหล็ก" เชือด "กระต่ายป่า" คว้าแชมป์ Jungle War

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook