ศึกคนหล่อ! 3 สามีแห่งชาติละครชนกัน เลือกไม่ถูกจะดูช่องไหนดี!

ศึกคนหล่อ! 3 สามีแห่งชาติละครชนกัน เลือกไม่ถูกจะดูช่องไหนดี!

ศึกคนหล่อ! 3 สามีแห่งชาติละครชนกัน เลือกไม่ถูกจะดูช่องไหนดี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ให้บอกชื่อหนุ่มหล่อที่กลายเป็น สามีแห่งชาติของไทย คุณนึกถึงใครกันบ้าง! บอกเลยว่าช่วงเวลาละครหลังข่าวช่วงนี้ ถ้าหากเปิดทีวีคุณจะได้เจอ "สามีแห่งชาติ" หลายคนที่กำลังมีผลงานให้ได้ติดตามอยู่ โดยเฉพาะวัน จันทร์-อังคาร ที่ไม่ว่าจะเปิดไปช่องไหน คุณจะได้เจอกสามีแห่งชาติ ถึง 3 คน ที่มากระชากหัวใจคุณในตอนนี้

เริ่มจากพระเอกผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นคนแรกที่ได้ตำแหน่ง "สามีแห่งชาติ" จากประชาชนอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ หนุ่มหล่อสุดเท่ที่เปลี่ยนภาพจำ มารับบทเป็น เหมหิรัญญ์ ชายหนุ่มลึกลับที่มาจากอีกฝั่งของกระจกโบราณ ในละคร ลูกไม้ลายสนธยา ทางช่อง 7 ประกบนางเอก พิม พิมประภา ที่ออกอากาศเพียงไม่กี่ตอนก็ทำแฟนละครติดหนักมาก ความสนุกที่น่าติดตามตั้งแต่เริ่มเรื่องและความโรแมนติกของตัวละครที่เชื่อว่าถ้าใครได้ดูก็จะแพ้ให้กับความอบอุ่นของพระเอกคนนี้

โดยในละคร ลูกไม้ลายสนธยา เรื่องราวของหญิงสาวที่กลับมาจากต่างประเทศเพื่อจัดการพิธีศพของคุณยาย ที่เธอไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ทำให้เธอตัดสินสืบหาตัวคนร้ายที่แท้จริง แต่เรื่องราวกลับทำให้เธอต้องเจออันตรายหลายครั้ง แต่เธอก็รอดมาได้เพราะการช่วยเหลือของ เหมหิรัญญ์ ชายหนุ่มลึกลับ ที่มาจากดินแดนที่เรียกว่า อุตรกุรุทวีป จนเกิดความรู้สึกดีๆ ร่วมกัน จนเขาต้องฝ่าฝืนกฎต้องห้ามข้ามภพของสองทวีป มาอยู่ยังโลกมนุษย์ การอยู่บทโลกมนุษย์ทำให้เขาป่วยหนัก จนเธอต้องตัดสินใจว่าจะเลือกทางเดินความรักอย่างไร และใครที่เป็นคนร้ายตัวจริง? ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 7 สี

 

ต่อกันที่พระเอกสามีแห่งชาติคนต่อไป กับพระเอกหนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์ ในละคร ดวงใจในไฟหนาว ทางช่อง 3 ที่ละครเพิ่งออกอากาศตอนแรกไปหมาดๆ ที่งานนี้หนุ่มเจมส์จะมีฉีกภาพจำเดิมๆ กับบทพระเอกแสนดีตั้งแต่เริ่มเรื่องจนถึงตอนจบในละครหลายเรื่องก่อนหน้า กลายมาเป็นพระเอกสุดแสบที่มีปัญหาทางจิตและการแสดงอารมณ์ ที่น่าติดตามมากๆ เราจะได้เห็นหนุ่มเจมส์ มาร์ สามนาทีดี สี่นาทีร้าย อารมณ์แปรปรวนกันในละครเรื่องนี้ และยังมีความดราม่าปมชีวิตที่น่าสงสารอีกด้วย เป็นการพลิกบทบาทที่น่าจับตามมองและแฟนๆ ได้ให้กำลังใจไปพร้อมๆ กัน

ละคร ดวงใจในไฟหนาว เรื่องราวของเศรษฐีหนุ่มอายุน้อย เย่อหยิ่ง ไร้หัวใจ เหตุการณ์ในอดีตทำให้เขาเจ็บปวด เขาจึงต้องกลับมาเพื่อค้นหาความจริง ความแค้นที่ฝังลึกในใจทำให้เขามุ่งทำลายครอบครัว ศิลาทอง ด้วยการหว่านเสน่ห์ใส่สาวสวยทายาทคนเดียวของตระกูล พร้อมกับการตามหาน้องสาวที่หายไป แม้ว่าแผนการแก้แค้นครั้งนี้จะต้องถูกขัดขวางด้วย ผู้ติดตามที่เสมือนสาวใช้ที่ทำท่าจะรู้ทันแผนการของเขาทุกอย่าง เธอจึงต้องปกป้องเจ้านายด้วยชีวิต แต่ความใกล้ชิดและความดีของสาวใช้จอมจุ้นกลับทำให้หัวใจแสนเย็นชาของเขาอ่อนโยนลงด้วยพลังความดีและความรักของเธอ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

 

และสามีแห่งชาติคนล่าสุดคนนี้ เป็นหนุ่มที่สาวๆ กรี๊ดหนักมาก อย่างหนุ่ม ฟิล์ม ธณภัทร หรือบอสวศิน ในละคร เมีย2018 ทางช่อง One31 ของสาวๆ นั่นเอง ที่มาอยู่เคียงข้างนางเอกทุกช่วงเวลาสำคัญ จนแฟนละครอยากให้หนุ่มคนนี้ลงเอยกับนางเอกในตอนท้ายเรื่องซะจริงๆ ถึงจะเป็นหนุ่มหล่อคนเดียวที่ยังไม่ได้เป็นพระเอก แต่ความสามารถทางการแสดงและเสน่ห์ของเขาในละคร เมีย2018 ทำให้สาวๆ ต้องขอยกตำแหน่งสามีแห่งชาติล่วงหน้าให้ ก่อนที่เขาจะได้รับบทพระเอกเต็มตัวในละคร ภูติพิศวาส เร็วๆ นี้จ้า

ละคร เมีย2018 เป็นละครแนวดราม่าสุดเผ็ดร้อน ที่สะท้อนปัญหาครอบครัว ถ่ายทอดเรื่องราวของสาวออฟฟิศที่ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน หลังจากแต่งงาน เธอพยายามทุ่มเททุกอย่าง เพื่อดูแลสามีและลูกสาวตัวเล็กๆ อย่างมีความสุข จนกระทั่งวันที่ลูกพี่ลูกน้องของเธอ กลับมาจากเมืองนอก และมาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้ปัญหาครอบครัวที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นในที่สุด จนเธอต้องเปลี่ยนตัวเองกลายเป็นคนใหม่ ลุกขึ้นสู้กับชีวิตที่ล้มเหลวให้กลายเป็นอดีตอย่างเร็วที่สุด

เจอ 3 หนุ่มหล่องานดีสามีแห่งชาติ มีละครชนกันวันเวลาเดียวกันขนาดนี้ ตัดสินใจยากจริงๆ ว่าจะล็อกช่องดูพระเอกคนไหนดีน๊า

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ศึกคนหล่อ! 3 สามีแห่งชาติละครชนกัน เลือกไม่ถูกจะดูช่องไหนดี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook