The Mask Project A "ร็อตไวเลอร์-อีกาน้ำ" หน้ากากสับขาหลอกที่แท้จริง

The Mask Project A "ร็อตไวเลอร์-อีกาน้ำ" หน้ากากสับขาหลอกที่แท้จริง

The Mask Project A "ร็อตไวเลอร์-อีกาน้ำ" หน้ากากสับขาหลอกที่แท้จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมกับที่เป็นมหกรรมสับขาหลอกที่แท้จริง เมื่อหน้ากากที่คุณคิดว่าใช่ เฉลยมาเป็นไม่ใช่ เรียกว่าพีคแบบหาตัวจับยาก หลัง 2 หน้ากากในกรุ๊ป JUNGLE WAR สงครามของเหล่าสัตว์ป่า ในรอบ Semi-Final อย่าง หน้ากากร็อตไวเลอร์ และหน้ากากอีกาน้ำ ถอดหน้ากากเป็น แกงส้ม - ธนทัต ชัยอรรถ และ ท๊อฟฟี่ - ศิวดล จันทนเสวี (วง 3.50) ทำเอาโลกโซเชียลพากันอึ้งแบบถล่มทลาย

หลังจากที่เดากันว่า 2 คนนี้ต้องเป็นสายแร็ปเปอร์อย่าง โต้ง TWOPEE และ ปู่จ๋าน ลองไมค์ ถึงแม้บางส่วนนั้นจะเดาถูกทางว่าหน้ากากร็อตไวเลอร์คือแกงส้มก็ตาม แต่ด้วยเสียงร้องและลีลาการแร็ปรัว ก็พากันเดาไปต่างๆนานา เพราะเป็น 2 หน้ากากที่เด่นเรื่องการร้องแร็ป สับขาหลอกตัวตนจนเดาไม่ถูก

เรียกว่าเปิดเวทีกันอย่างสนุกๆสนานกับการโชว์มายากลเปิดตัวทั้ง 4 หน้ากากของพิธีกร กันต์ กันตถาวร ที่เสกให้แต่ละหน้ากากไปโผล่ตามจุดต่างๆ ก่อนที่จะลุ้นกันต่อกับโชว์แรก หน้ากากอีกาน้ำที่มาในเพลง ซากคน พลังความร็อคสายว๊ากต้องร้องว้าว และต่อด้วยโชว์ของ หน้ากากร็อตไวเลอร์ ที่มาในเพลง OK นะคะ ร้อง เต้น และแร็ปแบบสับรัวๆ ทำเอาทั้งสตูฯพากันมันสนุกสนานไปพร้อมกัน

ต่อด้วยเสียงทรงพลังที่สะกดคนดูกับหน้ากากกระต่ายป่า ที่มาในเพลง แสงสุดท้าย ก่อนจะปิดท้ายกับพลังเสียงของหน้ากากอีกาเหล็ก ที่มาในเพลง Somebody That I Used To Know กับการใช้เสียงแบบยากจะเดาทางกับการร้องไล่เสียงจากแหบเบาๆ เริ่มแรงขึ้นจนเสียงสูงสุดๆ เรียกว่าทั้ง 4 หน้ากากไม่อยากให้ใครต้องตกรอบเลยสักคน

แต่เมื่อถึงวินาทีที่ต้องเฉลยว่า 2 หน้ากากไหนจะผ่านเข้ารอบ 2 หน้ากากไหนในรอบ semi-final ต้องออกจากป่า ผลออกมาเป็น หน้ากากกระต่ายป่าและหน้ากากอีกาเหล็ก เข้ารอบต่อไปเจอกันในรอบ Final พร้อมกระชาก 2 หน้ากากที่เหลือ และพากันตะลึง อึ้ง งง กันทั้งสตู เรียกว่าเป็นการมาของ 2 หน้ากากที่สับขาหลอกแบบเหนือการคาดเดา

ทางด้าน แกงส้ม หลังถอดหน้ากากร็อตไวเลอร์ออกมาเจ้าตัวนั้นบอกว่า “ต่อให้วันนี้ผมจะโดนถอดหน้ากากหรือไม่โดนถอดหน้ากาก แต่ผมก็คุ้มแล้วกับการได้มีโอกาสได้แร็ปให้แร็ปเปอร์ที่ผมฟังตั้งแต่เด็กๆ เป็นแรงบันดาลใจของผมตั้งแต่เริ่มฟังฮิปฮอปจริงๆ ก่อนหน้านี้เราเป็นนักร้องป็อป ก็ผสมฮิปฮอปนิดหน่อยแต่ว่ามีนักร้องหลายๆคนรู้สึกว่ายูเป็นอาร์แอนด์บี ยูไม่ใช่เรียลฮิปฮอป ผมไม่รู้ว่าผมจะเป็นเรียลฮิปฮอปได้ไหมแต่ผมรู้ว่าตั้งแต่ผมเกิดและโตมาจนทำเพลงเองจนมาถึงวันนี้ ผมไม่เคยลืมฮิปฮอปไปจากจากใจผมได้ ผมสัญญาว่าผมจะทำเพลงเพลงฮิปฮอป อาร์แอนด์บี ดีที่สุดแบบที่ผมทำได้ให้ทุกคนฟังครับ และที่เลือกเป็นหน้ากากร้อตไวเลอร์ ผมเคยมีโอกาสวาดรูปไว้รูปนึง เป็นรูปที่เราไม่เคยคิดว่ามันจะออกมาได้สวยขนาดนั้นและที่สำคัญมันเกิดจากการใช้นิ้วของเราวาดลงไปบนโทรศัพท์แล้วฝนไปเรื่อยๆจนมันเกิดเป็นรูปร็อตไวเลอร์ขึ้นมา”

ทางด้านท็อฟฟี่ หลังถอดหน้ากากอีกาน้ำออกมาเจ้าตัวนั้นบอกว่า “ผมอยากร้องร็อคผมอยากเป็นอีกาดำตั้งแต่ซีซั่นหนึ่ง ผมเตรียมจะเป็นอีกาคนแรกเลยนะฮะ เพราะอีกาดำถูกใส่ไปแล้ว อีกแดง อีกาเผือกถูกใส่ไปแล้ว จริงๆแล้ววงผม 3.50 แต่งชุด 5 สีผมอยากจะเป็นอีการุ้ง แซ็ค ชุมแพ ก็เอาไปซะแล้ว ผมจะเป็นอะไรได้นอกจากอีกาน้ำนี่แหละครับ”

สัปดาห์นี้ว่าพีค สัปดาห์หน้าในกรุ๊ป MARINE WAR สงครามแห่งท้องทะเล พีคหนักกว่าเก่ากับการประกาศศักดาของ 6 หน้ากาก ลุ้นและเชียร์พวกเขาไปพร้อมกัน The Mask Project A วันพฤหัสบดีที่ 9 ส.ค.นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ The Mask Project A "ร็อตไวเลอร์-อีกาน้ำ" หน้ากากสับขาหลอกที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook