ย้อนผลงานละคร อดีตนางเอก "เอิน กัลยกร" ยังจำกันได้หรือเปล่า?

ย้อนผลงานละคร อดีตนางเอก "เอิน กัลยกร" ยังจำกันได้หรือเปล่า?

ย้อนผลงานละคร อดีตนางเอก "เอิน กัลยกร" ยังจำกันได้หรือเปล่า?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปช่วง 10 กว่าปีที่แล้ว หลายคนคงคุ้นหูชื่อ เอิน-กัลยกร นาคสมภพ กันดี นักร้องสาวสวยผมยาวสุดเท่ กับความสูงระดับนางแบบแต่ใส่กางเกงยีนส์ได้สวยจนหลายคนอิจฉา กับผลงานเพลงดังอย่าง "เพื่อนรัก", "ขอโทษ" และ "กับคนนิสัยไม่ดี" ที่ติดปากคนฟังร้องตามกันได้ทั้งเมือง

เอิน กัลยกร นักร้อง-นักแสดง

และปัจจุบันเธอได้เปิดเผยการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าทำให้ร่างกายหยุดกินไม่ได้ >> "เอิน กัลยกร" เปิดใจครั้งแรก! ใน "เจาะใจ" เป็นโรคซึมเศร้า สรีระเปลี่ยนเพราะหยุดกินไม่ได้! แต่เชื่อว่าหลายคนก็ยังจำรอยยิ้มสวยๆ และผลงานเด่นของเธอได้ดี ในด้านของการแสดงเธอก็เคยมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามแต่ละเรื่องก็โด่งดังจนเข้าไปอยู่ในใจใครหลายคน

ใต้ร่มไม้เลื้อย-เรือนศิรา - เอิน กัลยกร

 

ละครเรื่องแรกของสาวเอิน ประเดิมด้วยบทบาทนางเอกละครเรื่อง ใต้ร่มไม้เลื้อย-เรือนศิรา ออกอากาศทางช่อง 7 สี ประกบกับพระเอก นาวิน ต้าร์ เป็นตัวละครรุ่นลูกพระนางในพาร์ทเรื่อง เรือนศิรา ที่ตัวละครเชื่อมต่อกับเรื่อง ใต้ร่มไม้เลื้อย แสดงโดย แซม ยุรนันท์ และ ปรียานุช ปานประดับ เป็นละครที่ออกอากาศเมื่อปี 2543 เป็นละครที่กระชากเรตติ้งให้กับช่อง 7 ในขณะนั้น

 เพชรตัดเพชร - เอิน กัลยกร

 

ละครเรื่องต่อมาของสาวเอิน กับบทบาทสาวนักบู๊สุดแซ่บในละคร เพชรตัดเพชร ออกอากาศในปี 2545 ที่ได้ร่วมงานกับนางเอก อั้ม พัชราภา, เจ เจตริน และ อั่ม อัมรินทร์ นักแสดงระดับแถวหน้าในยุคนั้น ด้วยเรื่องราวความสนุกและบู๊ระห่ำกลายเป็นละครเรตติ้งดีอีกหนึ่งเรื่องของช่อง 7 สี แถมแฟนละครติดหนักมากจนหลายคนอยากให้ทำภาคสองเลยทีเดียว

นรกตัวสุดท้าย - เอิน กัลยกร

ข้ามช่องมาทางฝั่งช่อง 3 ได้กลับมารับบทบาทนางเอกอีกครั้งในละคร นรกตัวสุดท้าย จากค่ายชลลัมพี เมื่อปี 2549 ละครแนวแอ็คชั่น แฟนตาซี ที่เรื่องนี้ต้องมาประกบกับ ออฟ พงษ์พัฒน์ และ ปิ๊บ รวิชญ์ กับเรื่องราวของเจ้าเมืองโบราณที่ถูกผีดิบกัดจนต้องกลายเป็นปีศาจร้ายนับพันปี จนเมื่อได้เจอกับนางเอกที่เหมือนชายาตัวเองก็พยายามจะให้ได้ตัวมา เป็นละครบู๊แอ็คชั่นแฟนตาซีที่สมัยนั้นถือว่าเป็นละครแนวใหม่ได้กระแสตอบรับดีทีเดียว แถมเพลงประกอบยังดังมากๆ และละครเรื่องนี้ยังเป็นละครเรื่องสุดท้ายของสาวเอิน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ย้อนผลงานละคร อดีตนางเอก "เอิน กัลยกร" ยังจำกันได้หรือเปล่า?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook