แตงโม แค้นจัดตบ พิ้งกี้ หน้ายับ...แต่มีหรือที่จะยอม! "มายารัก ON LIE"

แตงโม แค้นจัดตบ พิ้งกี้ หน้ายับ...แต่มีหรือที่จะยอม! "มายารัก ON LIE"

แตงโม แค้นจัดตบ พิ้งกี้ หน้ายับ...แต่มีหรือที่จะยอม! "มายารัก ON LIE"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้ความจริงว่า "พิ้งกี้-สาวิกา" คือคนที่ปล่อยข่าวดิสเครดิตตัวเอง แถมยังหักหลังฮุบงาน พรีเซ็นเตอร์ไปหน้าตาเฉย งานนี้ "แตงโม-นิดา" เลยยอมไม่ได้ ขอบุกมาเอาคืนพิ้งค์กี้ให้หายแค้น แต่งานนี้มีหรือที่สาวพิ้งกี้จะยอม!!

เป็นฉากที่ ดาว (แตงโม) มาดักเจอ ชิงชิง (พิ้งกี้) เพื่อชำระแค้น ฉากนี้ผู้กำกับ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็คซ์ สตูดิโอ บางคูวัด จ.ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียก 2 สาว พิ้งกี้และแตงโมมาซ้อมบอล์คกิ้งคิวตบทันที ฉากนี้ถือว่าเป็นงานหนักสุดๆ เพราะมีทั้งคิวตบทั้งจิกหัวกันสารพัด

งานนี้มีน่วม!! แต่ 2 สาวก็ไม่หวั่น อินเนอร์มาเต็มตั้งแต่ซ้อม หลังผู้กำกับเห็นว่าทั้งคู่เครื่องติด จึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ แตงโมที่เดือดจัด หลังรู้ความจริงทั้งหมด จึงบุกมาหาพิ้งกี้เพื่อชำระแค้น เมื่อทั้งคู่ประจันหน้ากัน แตงโมก็เปิดฉากด่ากราด ต่อว่าพิ้งกี้ว่าทรยศหักหลังและใช้เธอเป็นเครื่องมือ

ฟากพิ้งกี้สวนกลับทันควัน “ก็เธอมันโง่เอง” ก่อนจะแสยะยิ้มใส่เบาๆ ทำเอาแตงโมที่แค้นจัด ตบพลั๊วเข้าไปที่หน้าพิ้งกี้ทันที ฟากพิ้งกี้ก็สวนกลับ ทั้งคู่ผลัดกันตบผลัดกันจิกหัวอยู่นาน จนแตงโมได้จังหวะที่พิ้งกี้เผลอ ผลักพิ้งกี้ถลาไปกระแทกโต๊ะอย่างแรง!! จนทั้งโต๊ะและพิ้งกี้ลงไปกองรวมกันที่พื้น ท่ามกลางความตกตะลึงของทีมงาน ผู้กำกับสั่งคัทและรีบเข้ามาดูอาการพิ้งกี้ที่นอนจุกอยู่กับพื้น ส่วนแตงโมถึงกับหน้าถอดสีและตกใจมาก รีบเข้าไปดูอาการเพื่อนพร้อมขอโทษชุดใหญ่

หลังพักจนหายจุก พิ้งกี้ก็โชว์สปิริตยิ้มสู้และขอเล่นต่อจนจบฉากนี้ เพราะอารมณ์กำลังได้ ผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องต่อทันที งานนี้ทั้งคู่ก็จัดเต็มผลัดกันรุกผลัดกันรับ ก่อนแตงโมจะพลาดท่าร่วงไปกองกับพื้น พิ้งกี้ได้จังหวะขึ้นคร่อมและจิกหัวแตงโม พร้อมกับระเบิดความแค้นออกมาว่า “ฉันไม่เคยคิดอยากกลับไปเป็นเพื่อนเธออีกเลย ตั้งแต่วันที่เธอทำเรื่องทุเรศไว้กับฉัน!!” ก่อนจะผลักหัวแตงโมอีกครั้ง และลุกจากไปด้วยความสะใจ

เบื้องหลังแซ่บขนาดนี้ เบื้องหน้าจะแซ่บขนาดไหน? ห้ามพลาดฉากปะทะกันดุเดือดของ “พิ้งกี้-แตงโม” ฉากนี้ได้ใน “มายารัก ON LIE” คืนวันพุธที่ 23 พ.ค.นี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แตงโม แค้นจัดตบ พิ้งกี้ หน้ายับ...แต่มีหรือที่จะยอม! "มายารัก ON LIE"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook