ฟีดแบคคนดู "ลิขิตรัก The Crown Princess" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ลิขิตรัก The Crown Princess" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ลิขิตรัก The Crown Princess" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอลังการงานสร้างให้สมกับราชวงศ์จากประเทศฮรีซอส ในละคร "ลิขิตรัก The Crown Princess" ของผู้จัด แอน ทองประสม จากค่าย ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่เปิดเรื่องมาก็เปิดฉากบู๊ให้คนดูได้ตื่นเต้นตั้งแต่เริ่มเรื่อง

ทั้ง เจ้าหญิงอลิซ (อุรัสยา เสปอร์บันด์) องค์รัชทายาทของประเทศฮรีสอซ ซึ่งเพิ่งได้รับการแต่งตั้งไม่นาน ถูกลอบทำร้ายอยู่หลายครั้ง ฝั่งพระเอก นาวาตรีดวิน (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ก็ปฏิบัติภารกิจคุ้มกัน VIP ที่ถูกลอบฆ่าอย่างระห่ำ เรียกว่าสาดความบู๊ไม่ยั้งทั้งสองฝ่าย

หลายคนคิดว่าเรื่องนี้จะรอฉากหวานๆ ฟินๆ จาก "ณเดชน์-ญาญ่า" ก็คงต้องรอกันอีกสักพัก เพราะทั้งพระเอกนางเอกของเราสายแข็ง เชี่ยวชาญการบู๊กันจริงๆ แต่ระดับผู้จัดแอนแล้ว ไม่พลาดที่จะเสิร์ฟความหวานของพระนางแน่นอน งานนี้แฟนๆ ที่รอดูละครเรื่องนี้มานาน ก็อิ่มเอมไปกับละครตอนแรก จนได้เสียงชมสนั่นโซเชียล ทั้งเรื่องภาพโลเคชั่นสวยๆ ที่ยกกองไปถ่ายทำถึงต่างประเทศ ฉากมุมกว้างที่เห็นทิวทัศน์ชวนหลงใหลของธรรมชาติในฉากเปิดตัวนางเอก และฉากการพักผ่อนว่ายน้ำในทะเลสีฟ้าใสของพระเอก อีกทั้งเรื่องเสื้อผ้า มุมกล้อง ฉากบู๊ ที่ทำออกมาได้สมการรอคอยของแฟนๆ มาก และหลายคนก็มีแอบเห็นว่า "ผู้จัดแอน" โผล่แว๊บๆ เข้าไปอยู่ในฉากด้วย เรียกว่าทุ่มเทให้ผลงานละครตัวเองหนักมากจริงๆ จ้า

เอาเป็นว่าเราไปดูฟีดแบคตอนแรกของละคร  ลิขิตรัก The Crown Princess จากชาวทวิตเตอร์กันเลยดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ลิขิตรัก The Crown Princess" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook