"อยากให้มิดชิดกว่านี้" Elizabeth Olsen พูดถึงคอสตูม Scarlet Witch ใน Avengers: Infinity War

"อยากให้มิดชิดกว่านี้" Elizabeth Olsen พูดถึงคอสตูม Scarlet Witch ใน Avengers: Infinity War

"อยากให้มิดชิดกว่านี้" Elizabeth Olsen พูดถึงคอสตูม Scarlet Witch ใน Avengers: Infinity War
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้แฟนจักรวาลหนังมาร์เวลคงไม่มีใครที่จดจำ เอลิซาเบธ โอลเซน (Elizabeth Olsen) ไม่ได้ เพราะเธอคือนักแสดงสาวผู้รับบท แวนด้า แม็กซิมอฟฟ์ (Wanda Maximoff) หรือ Scarlet Witch ในหนัง Avengers: Infinity War ที่กำลังมุ่งหน้าทำลายสถิติรายได้ทั่วโลกอยู่ในขณะนี้นั่นเอง แม้จะได้รับความชื่นชมเป็นอย่างมากจากแฟนๆ แต่ในฐานะผู้สวมบทตัวละครดังกล่าว เอลิซาเบธ โอลเซน ก็อดมีคอมเมนต์เล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับเสื้อผ้าที่เธอใส่ไม่ได้ โดยเธอได้พูดเรื่องนี้กับนิตยสาร Elle ว่า “มันไม่ใช่แค่เรื่องการใส่คอร์เซ็ตดันทรงเท่านั้น”

“ฉันชอบคอร์เซ็ตนะ แต่ฉันอยากให้ตำแหน่งมันสูงกว่านั้นหน่อย” โอลเซนกล่าว “อันที่จริงชุดของดาราหญิงคนอื่นก็มีคอร์เซ็ตนะ ไม่ว่าจะเป็น เทสซา ธอมป์สัน (Tessa Thompson) หรือ สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน (Scarlett Johansson) แต่พวกเธอมีชุดปิดทับอีกทีไง ฉันเองก็อยากมีแบบนั้นเหมือนกัน บางทีเวลาอยู่ในกองถ่ายแล้วฉันมองไปที่คนอื่นๆ ฉันยังรู้สึกขำเลยว่า ว้าว มีแค่ฉันคนเดียวเหรอเนี่ยที่มีร่องอก”

เอลิซาเบธ โอลเซน ผู้รับบท Scarlet Watch ในภาพยนตร์ Avengers: Infinity War

แม้จะแสดงความกังวลจนมีคอนเมนต์เรื่องชุดไปบ้าง แต่โอลเซนก็ยอมรับว่าชุด Scarlet Witch ใน Avengers: Infinity War ของเธอดูดีกว่าในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนอยู่แยะ โดยเธอกล่าวถึงชุดแบบบอดี้สูท (Leotard) กับผ้ารัดผม (Headband) ของ Scarlet Witch ในคอมิกส์ไว้ว่า “น่ากลัวสุดๆ” พร้อมกับพูดถึงทีมหนังมาร์เวลที่ไม่ใช้ชุดแบบนี้ในภาพยนตร์ว่า

“อย่างน้อยพวกเขาก็ยังรู้ ว่ามันไม่ได้ดูดีเอาเลย” โอลเซนกล่าว “แต่คุณลองดูชุดวันเดอร์วูแมนสิ ฉันคิดว่าเสื้อผ้าหรือสิ่งที่พวกเราใส่ในหนัง มันมากกว่าแค่ภาพสัญลักษณ์นะ แต่มันคือสิ่งที่ภาพยนตร์เป็นเลย ฉันคิดว่านี่แหละคือเป้าหมายของเสื้อผ้าในหนัง ไม่ใช่แค่นำเสนอผู้หญิงแบบทั่วๆ ไป”

สำหรับคนที่ชอบสาวคนนี้ ตอนนี้ โอลเซนกำลังมีคิวงานยาวเหยียด ทั้งบท Scarlet Witch ใน Avengers 4 ที่จะออกฉายเดือนพฤษภาคมปีหน้า รวมถึงได้รับการกำหนดตัวให้เล่นในซีรีส์ที่ออกฉายทาง Facebook Watch เรื่อง Sorry for Your Loss ด้วย แต่ถ้าใครอยากดูตอนนี้เลย เธอก็มีผลงานหนังทาง Netflix ด้วย ชื่อเรื่อง Kodachrome ที่เพิ่งออกฉายแบบสตรีมมิ่งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "อยากให้มิดชิดกว่านี้" Elizabeth Olsen พูดถึงคอสตูม Scarlet Witch ใน Avengers: Infinity War

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook